Sáng hôm sau, Lisa nằm trong lòng Jungkook cựa quậy thức giấc, cố gắng rời khỏi vòng tay anh, Jungkook bị làm phiền nên dần tỉnh dậy, ôm chặt cô hơn.
- Mới sáng sớm đã quậy rồi sao.
- Bỏ em ra.
- Ngủ thêm chút nữa đi.
- Em không muốn thả em ra đi.
- Vậy nằm im cho anh ôm.
- Em muốn đi rửa mặt mà bỏ em ra.
Lisa mất kiên nhẫn cắn mạnh vào bắp tai Jungkook 1 cái khá mạnh khiến anh đau đớn buông ra ôm tay, Lisa nhanh chân nhảy xuống giường vào nhà tắm, Jungkook ngồi trên giường xoa xoa chỗ bị cắn, nhìn vào cửa nhà tắm cười gian.
- Em chết với anh.
15p sau Lisa bước ra ngoài, Jungkook nằm trên giường thấy cô ra liền bước xuống trước mặt cô ôm chiếc eo nhỏ kéo về phía mình.
- Lúc nảy em cắn anh bây giờ đến lượt anh cắn lại em.
Không để cô trả lời anh cuối người ngậm lấy môi cô, chiếc lưỡi tinh nghịch đi vào uốn lượn thám hiểm khoang miệng, Lisa bất ngờ đặt tay lê ngực anh cố đẩy nhưng bất thành. Cả 2 ây dưa gần 5p nhưng vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, Lisa vì không thở được nữa nên đưa tay đánh lên khuôn ngực săn chắc,Jungkook cắn nhẹ lên môi cô 1 cái mới chịu rời đi.
- Anh ở dơ quá đi chưa đánh răng đã hôn em.
- Anh không hôn chỉ cắn thôi.
- Anh đúng là xấu xa mà- Lisa ngại ngùng đánh vài cái vào ngực anh.
- Em cắn anh thì anh cắn lại thôi.
- Hứ không nói chuyện với anh nữa.
Lisa quay người đi xuống dưới nhà, vào bếp ăn sáng. Ăn xong cô tính vào ra vào khách xem tv nhưng vừa ra đến nói đã thấy Nayeon từ cửa bước vào, cả 2 chạm mặt nhìn nhau bất ngờ.
- Sao cô lại ở đây?.
- Tôi...tôi
- Là anh đưa cô ấy về, em có ý kiến gì à?
Jungkook trên người đã thay bộ âu phục mới toanh sang chảnh, cho 2 vào túi quần từ từ đi xuống nhà. Nayeon nhìn thấy anh liền câm nín, đưa đôi mắt căm phẫn nhìn Lisa, cô chỉ cuối gằm mặt không dám ngước lên nhìn Nayeon. Jungkook thấy Nayeon liền nhớ đến việc cô ấy đã làm với cô khiến anh rất tức giận, nhưng nể tình cô ấy đã từng là bạn gái anh nên sẽ bỏ qua chuyện này.
- Hôm nay em qua đây có chuyện gì?- Jungkook đi tới choàng tay qua eo Lisa.
- Em đên để thăm anh mà.
- Anh rất khỏe, em về được rồi chứ.
- A...anh
Thấy Jungkook thẳng thừng xua đuổi như vậy Nayeon liền bực tức bỏ đi, Lisa nhìn Nayeon xong ngước lên nhìn anh có đôi chút không hiểu.
- Sao anh lại làm thế với chị ấy?
- Anh là đang lấy lại công bằng cho em đó bảo bối à- Jungkook đưa tay nhéo nhẹ lên mũi cô cưng chiều.
- Em đi xem tv.
Lisa đi đến sopha ngồi xuống bật tv lên xem, Jungkook nhìn cô cười 1 cái rồi quay gót vào bếp ăn sáng rồi đến Jeon thị làm việc.
________________________________
Hãy vote cho mình nha
Không đọc chùa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu của tương lai
RomanceTình yêu xuyên không của 1 cô công chúa và 1 chàng thiếu gia. còn diễn biến thế nào đọc đi rồi biết.