"Quốc, đệ ra ngoài cùng ta không?"
"Đại ca, ta.."
"Đừng từ chối nữa, đệ về Điền gia hơn cả tháng vẫn chưa chịu bước chân ra ngoài, hôm nay ta nhất định kéo được đệ ra khỏi căn phòng này."Chính Quốc bất lực trước Nam Tuấn, đành ngoan ngoãn thay bộ y phục rồi theo hắn ra ngoài. Nói đến vị đại ca này, y thật sự có chút bất ngờ. Mẫu thân hắn ngày trước nhẫn tâm đẩy y cùng nương đến nơi hẻo lánh như vậy để mặt họ sống chết vậy mà hắn lại chưa từng lạnh nhạt với vị tiểu đệ khi không xuất hiện này. Còn nhiều lần đỡ lời giúp y khi bị đại phu nhân quở trách. Hắn từng nói trong phủ chỉ có mỗi hắn là con trai, các muội muội đều được giáo dưỡng kỹ lưỡng, không thể cùng hắn chơi đùa, bây giờ có y, hắn thật sự rất vui mừng, muốn cùng y thân thiết hơn nữa. Chưa kể Hạo Thạc cùng với Nam Tuấn rất hay qua lại, thường hay nói xấu y cho hắn biết rồi ở trước phòng y cười lớn khiến tâm tình của y thoải mái hơn rất nhiều. Cũng vì vậy mà dù thời gian chưa lâu nhưng họ đã thân thiết hơn rất nhiều.
Hạo Thạc đi phía sau hai người, lâu lâu đưa mắt nhìn mấy thứ thú vị trên phố, ở trên núi đã lâu, bây giờ dọn đến kinh thành không tránh khỏi lạ lẫm. Ngay cả Chính Quốc cũng buông lỏng tâm trạng, cùng Nam Tuấn và Hạo Thạc khám phá kinh thành. Nam Tuấn vô cùng vui vẻ khi được cùng đệ đệ và Hạo Thạc dạo phố. Hắn trong kinh thành không có qua lại nhiều. Con cháu quan lại quá kiêu ngạo hống hách, còn thiếu gia của các phủ khác trong kinh thành thì suốt ngày chỉ biết buông lời nịnh hót để tạo mối quan hệ, hắn lại ghét nhất là những mối quan hệ ngoài mặt nên trước nay cuộc sống của hắn vô cùng tẻ nhạt, chỉ có một người có thể khiến tâm tình hắn dễ chịu. Bây giờ còn có Chính Quốc và Hạo Thạc, hắn đương nhiên càng cảm thấy vui vẻ, chiếc má lúm cứ vậy luôn xuất hiện trên má của hắn.
"Ta muốn đưa đệ đi gặp một người."
"Là ai vậy đại ca"
"Là một người rất đặc biệt với ta."
YOU ARE READING
[Shortfic|VKook] NAM NHÂN
FanfictionTitle: NAM NHÂN Author: Blagon Disclaimer: Các nhân vật không thuộc về tác giả Pairings: Vkook Category: Cổ trang,ngược nhẹ, SA Warning: ngoài các thành viên của BTS thì các nhân vật còn lại đều là sáng tạo của tác giả :) Summary: Y cứu hắn. Hắn yêu...