Chap 13

20 1 0
                                    

"Kim phu nhân.. người.. người tới đây có việc gì?"
"Điền đại thiếu gia, ta biết là hơi đường đột nhưng ta có thể gặp nhị thiếu gia được không?"
"Phu nhân, chúng ta hai nhà Điền Kim trước giờ chưa từng qua lại, tiểu đệ của tôi không có liên quan gì đến quý phủ, chuyện này.."
"Đại thiếu gia đừng nóng lòng, ta đến không phải có ý xấu, chỉ là có vài chuyện muốn nói với y."
"Ta.."

Nam Tuấn khó xử đứng ở cửa nhìn Tuệ Nương, nàng một thân quần áo đoan trang, khí chất dịu dàng chừng mực, lời nói lại có ý tứ, lẽ nào hắn không hiểu. Có điều dù thế nào hắn cũng không muốn đệ đệ gặp nàng. Hôm qua y cùng hắn gặp lại là chuyện Nam Tuấn không ngờ, bây giờ vẫn còn tự nhốt mình trong phòng, nương tử hắn lại đích thân đến đây. Dù có ý tốt hay không hắn cũng cảm thấy không an tâm. Lỡ như nàng ta làm gì y, hay buông lời xúc phạm thóa mạ y, thân là đại ca, hắn sao có thể để y chịu thiệt.

"Xin Kim phu nhân thứ lỗi, tiểu đệ không khỏe trong người, không thể tiếp chuyện với phu nhân, mong người về cho.."
"Ta.."

"Đại ca,.. đệ muốn nói chuyện với Kim phu nhân."

Tuệ Nương nghe giọng nói phát ra từ phía trong, liền không tự chủ thất lễ nghiêng người nhìn vào. Dù bên trong có tận hai nam nhân đứng cạnh nhau nhưng ngay lập tức nàng nhìn ra đâu là người mình muốn tìm. Và cũng chính lúc đó nàng hiểu được vì sao Tại Hưởng lại sẵn sàng chấp nhận để y hiểu lầm cũng không muốn kéo y vào sâu chuyện này. Gương mặt ấy quá lương thiện và trong sáng. Y xứng đáng với một cuộc sống tốt đẹp không lo nghĩ hơn là một mối quan hệ không lối thoát. Tuệ Nương có chút do dự, nàng không biết việc mình sắp làm là nên hay không. Nhưng chính ánh mắt bi thương kia, giống hệt như của Taehyung đêm hôm qua. Hai người chính là cùng tổn thương, cùng chịu đựng nhưng lại trốn tránh không chịu đối mặt. Vậy thì để nương tử như nàng giúp hai người giải quyết cái nút thắt này.

[Shortfic|VKook] NAM NHÂNWhere stories live. Discover now