Đứa nhỏ nhìn phụ thân đứng sững liền không chờ được nữa, lập tức buông tay chạy đến ôm chân hắn. Chính Quốc nhân lúc này lập tức quay mặt tính chạy đi, chỉ là chưa được ba bước lại bị một cánh tay khác nắm chặt lại, to lớn và rắn chắc.
"Quốc, sao ngươi lại ở đây?"
"Ki..Kim tướng quân, ngài mau buông tay!"Nghe chính miệng y thốt ra ba từ Kim tướng quân, hắn như chết trân tại chỗ.
Y đã biết."Quốc nghe ta giải thích, chuyện này không như ngươi nghĩ.."
"Ngài mau buông tay, nếu để phu nhân nhìn thấy ngài cùng nam nhân khác dây dưa như vậy.. sẽ không hay.."Hai tay Chính Quốc nắm lại thật chặt, cố gắng điều hòa giọng nói để không cho bản thân mình nấc nghẹn. Y không muốn công sức suốt khoảng thời gian qua trở nên vô nghĩa, ít nhất là ngay lúc này trước mặt hắn. Tại Hưởng cũng chỉ biết lặng người nắm chặt tay y, vốn dĩ muốn nói với y thật nhiều, giải thích mọi chuyện trong thời gian qua nhưng xem ra hắn đã trễ một bước, bây giờ cổ họng hắn như nghẹn ứ, chẳng thể cất lên một lời.
Tiểu hài tử thấy phụ thân cùng vị thúc thúc cứ đứng im vậy mãi, không ai nói tiếng nào cũng cảm thấy khó hiểu. Nắm lấy gấu áo Tại Hưởng giật nhẹ:
"Phụ thân.."
Nghe hài tử gọi hắn mới giật mình nhìn xuống, cánh tay đang nắm tay y cũng vì vậy mà lỏng đi. Nhân cơ hội này, Chính Quốc vung tay thật mạnh rồi vụt chạy. Tại Hưởng toan chạy theo nhưng sững người lại, nhìn bóng dáng y cố chạy thật nhanh để rời khỏi hắn thì hắn đã hiểu mình đã chẳng còn cơ hội nào để bên cạnh y nữa..
"Phụ thân.. có phải tại Chi nhi xấu xí nên thúc thúc mới tức giận bỏ đi..?"
Hắn cúi đầu nhìn hài tử mắt rưng rưng, thở dài ngồi xuống ngang tầm mắt Tại Chi ôn nhu nói:
"Chi nhi đáng yêu như vậy, sao y có thể ghét bỏ, là tại phụ thân không tốt, khiến y đau lòng mới bỏ đi."
"Vậy sao phụ thân không tạ lỗi người? Mẫu thân nói nếu làm sai phải biết tạ lỗi, như vậy người đó sẽ tha thứ cho ta."
"Chi nhi ngoan, phụ thân dạy con, trên đời này không phải chuyện gì cũng nói một lời tạ lỗi là có thể giải quyết được. Con có hiểu không?"Hài tử tròn mắt nhìn phụ thân, mắt đảo một vòng rồi gật nhẹ sau đó lại lắc, tay nhỏ đưa lên gãi đầu xem ra vẫn chưa thể hiểu được ý tứ trong lời nói của hắn. Thở dài xoa đầu Tại Chi, sau đó nắm tay cùng trở lại biệt phủ.
YOU ARE READING
[Shortfic|VKook] NAM NHÂN
FanfictionTitle: NAM NHÂN Author: Blagon Disclaimer: Các nhân vật không thuộc về tác giả Pairings: Vkook Category: Cổ trang,ngược nhẹ, SA Warning: ngoài các thành viên của BTS thì các nhân vật còn lại đều là sáng tạo của tác giả :) Summary: Y cứu hắn. Hắn yêu...