Chap 7

21 1 0
                                    

"Trân ca, bánh của ca làm thật sự rất ngon"
"Vậy thì ăn nhiều một chút"

Nam Tuấn cay cú ngồi cạnh Hạo Thạc uống trà. Rõ ràng đưa Chính Quốc đến gặp Thạc Trân để hai huynh đệ này làm quen với nhau, nghĩ là sẽ có chút ngại ngùng nào ngờ hai người này vừa gặp nhau đã thân thân thiết thiết đá hắn sang một bên. Thạc Trân chính là yêu thích tiểu đệ đệ này của Nam Tuấn. Mắt to, môi đào chúm chím đáng yêu cực, lại còn ngoan ngoãn cười xinh như thỏ nhỏ. Chỉ muốn bắt y về nuôi cho rồi.

"Trân ca, ca ở đây đây một mình sao?"
"HẢ?.. ta, ta.."

Thạc Trân lúng túng, đưa mắt nhìn sang Nam Tuấn bên kia lại chỉ thấy hắn điềm nhiên uống trà. Đang không biết trả lời sao với y thì Nam Tuấn lên tiếng làm Chính Quốc cùng Hạo Thạc vô cùng ngạc nhiên.

"Trân nhi ở với ta."
"Đại ca.. Chẳng lẽ mấy đêm ca ngủ bên ngoài không có trong phủ chính là ở đây?"
"Đúng vậy!"
"Tuấn!"

Thạc Trân ngại ngùng gọi tên hắn, không ngờ hắn lại thẳng thắn như vậy, lại còn trước mặt Chính Quốc gọi mình là Trân nhi. Thật biết cách khiến người khác xấu hổ. Chính Quốc nhìn thái độ của hai người liền giật mình, cảm thấy sao quen thuộc đến lạ. Giống hệt như hôm đó y cùng nam nhân kia nói chuyện của hai người cho Hạo Thạc biết. Chính là ngượng ngùng và hạnh phúc như vậy.

"Hai ca..yêu nhau sao?"

[Shortfic|VKook] NAM NHÂNWhere stories live. Discover now