- Haha...
Nghi Ân đang ngồi xem phim hài trên sofa ở phòng khách thì Chí Mẫn từ ngoài mở cửa bước vào trong nhà.
- Về rồi đó hả!
Nghi Ân không rời mắt khỏi tivi hỏi thăm Chí Mẫn.
- ...
Chí Mẫn thẫn thờ như người vô hồn lướt ngang qua trước mặt Nghi Ân không đáp lại tiếng nào.
Nghi Ân thấy thằng bạn của mình có gì đó kì lạ liền chạy lên phòng của Chí Mẫn hỏi thăm.
- Nè Chí Mẫn rốt cuộc cậu bị làm sao vậy?
- ...
Thấy Chí Mẫn không có bất kì phản ứng hay câu trả lời nào, Nghi Ân nhanh chóng tiến vào bên trong, ngồi lên chỗ bên cạnh cậu đang ngồi trên giường lay lay người cậu.
- Nè... Chí Mẫn à...
- Nghi Ân...
Chí Mẫn lúc này mới quay sang nhìn Nghi Ân.
- Cậu bị làm sao vậy hả?
- Kim Tại Hưởng... anh ta nói là anh ta thích mình.
- CÁI GÌ!?
Nghi Ân nghe xong liền nhảy dựng lên, vậy là chuyện này không phải là đùa nữa rồi.
- Anh ta nói là thích cậu thật hả?
Chí Mẫn gật đầu.
Chu cha mẹ ơi, cậu ta là chỉ nói đùa xíu thôi mà không ngờ mọi chuyện đều đã thành sự thật. Kim Tại Hưởng là thích bạn của cậu ta Phác Chí Mẫn rồi a~
- Nếu như đây đã là sự thật thì cậu nhất định không được từ chối anh ta đâu a~
- Tại sao chứ?
- Cậu thử nghĩ đi, anh ta là một người đẹp trai, lại có công ăn việc làm ổn định, hơn hết còn là chủ của nhà hàng Wings nổi tiếng, được anh ta để ý là việc còn khó hơn cả lên trời nữa đó.
- Nhưng mà mình và anh ta đều là đàn ông... sao có thể được chứ?
- Ai nói đàn ông với nhau là không thể? Thời đại bây giờ đâu có còn giống như hồi xưa nữa đâu, là đàn ông đâu nhất thiết là phải có tình cảm với phụ nữ. Cậu nên suy nghĩ cho kĩ đi, không là sẽ hối hận không kịp đó.
- ...
Chí Mẫn nghe xong những lời này thầm nghĩ cũng có lý. Nhưng mà cậu một chút tình cảm dành cho anh ta còn chưa có nữa lấy gì đến chuyện hẹn hò chứ?
- Chuyện này... mình cần thời gian để suy nghĩ.
- Được rồi cậu cứ suy nghĩ đi. Dù cậu có quyết định như thế nào mình vẫn sẽ ủng hộ cậu.
Nghi Ân nói xong thì rời đi, bây giờ chỉ còn mỗi Chí Mẫn ở trong phòng. Cậu nằm vật ra giường, suy nghĩ về những gì mà Nghi Ân nói vừa nãy. Chắc là cậu cũng nên thử cho anh ta một cơ hội xem sao. Nếu như mà cảm thấy không hợp thì cậu sẽ chia tay. Cũng đâu có mất mát gì lớn đâu.
Chí Mẫn ôm con heo bông màu hồng lăn qua lăn lại.
- Thôi được rồi! Cứ thử xem thế nào đã rồi tính tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vmin] Love Plavor
FanfictionNhư lời đã hứa, sau thành công của fic "Instagram Love" thì mình quyết định cho ra cái fic này. Chủ đề thì như mình đã nói là nó xoay quanh về nấu ăn và chuyện tình yêu của Taehyung và Jimin cùng với một số couple khác. Hy vọng là các bạn cũng sẽ đó...