- Ui thật đúng là đáng sợ mà!
Thạc Trân vừa đặt chân xuống khỏi chuyến xe buýt, lòng đã không khỏi rùng mình mà run nhẹ một cái.
- Sao người ta có thể chen chúc trong cái nơi chật hẹp như vậy được cơ chứ?
Hắn rùng mình nói. Đây là lần đầu tiên trong suốt hơn mười bảy năm sống trên coi đời, hắn được trải nghiệm cảm giác chen chút trên xe buýt. Trước giờ đều luôn là bác tài xế Trương của gia đình lái xe hơi chở hắn đi còn không thì là đi taxi chứ hắn có chết cũng chả chịu đi xe buýt hoặc đi bộ.
- Mình thấy cũng bình thường mà, có gì đâu mà cậu phải làm quá lên vậy chứ!
Doãn Kỳ nhìn hắn nói.
- Bình thường!? Chỉ những người như cậu mới thấy nó bình thường chứ đối với bổn thiếu gia tôi đây thì nó không hề bình thường chút nào hết có biết không hả!
Thạc Trân tuồng một tràng vào người trước mặt như để giải toả hết cơn giận trong người mình. Sau đó, hắn cũng dần lấy lại bình tĩnh thở đều đều nói.
- Nói tóm lại là bây giờ tôi cùng với cậu, chúng ta cùng nhau đi kiếm ý tưởng để tạo ra món ăn từ sự sáng tạo của chúng ta theo nguyên liệu hoặc món ăn đã rút được. Trong ngày hôm nay, cậu nhất định phải nghĩ ra được gì đó cho tôi còn bằng không thì đừng trách sao Kim Thạc Trân tôi lại quá hiền hậu.
Hắn giơ nắm đấm lên hù dọa, cậu vì sợ quá cũng vội gật gật đầu. Sau đó cả hai cùng bước vào trung tâm thương mại thưởng thức đủ món ăn trên trời dưới đất được bày bán khắp nơi.
- Sao hả!? Đã nghĩ ra được gì chưa?
Hắn đi bên cạnh tò mò nhìn cậu hỏi.
- Vẫn chưa!
Cậu lắc đầu nói.
- Cậu ăn gì mà ngốc quá vậy!? Có nhiêu đó thôi mà gần nửa ngày trời rồi mà nghĩ cũng không ra là sao?
Hắn nóng nảy nhìn cậu hỏi.
- Vậy cậu đã nghĩ ra chưa?
Đối diện với câu hỏi bất ngờ này của cậu hắn không khỏi toát mồ hôi hột, mắt lắm léc nhìn sang chỗ khác.
- Ờ thì vẫn chưa...
- ......
Không gian bỗng chốc im lặng một cách kỳ lạ. Thạc Trân lúc này liền tìm một lý do khác đánh lạc hướng cậu, hắn chỉ tay vào tiệm bánh gần đó hét lớn.
- Nè Mẫn Doãn Kỳ cậu mau nhìn tiệm bánh đằng đó xem, hình như là còn mỗi chỗ đó là chúng ta chưa đến ăn thử thôi thì phải. Mau mau đến đó thôi!
Nói rồi hắn liền nắm tay kéo cậu đi, không để cậu kịp phân tích tình hình.
- Xin chào quý khách!
Cô nhân viên với bề ngoài khả ái trong bộ đồng phục của tiệm đứng trong quầy được trưng bày đủ các loại bánh ngọt khác nhau từ truyền thống đến phương tây nở nụ cười thân thiện tiếp đón hai người.
- Cậu muốn ăn gì mau gọi lẹ đi!
Hắn quay sang nhìn cậu nói, cậu đứng nhìn một loạt bánh được trưng trong tủ kính sau đó ngước mặt lên nhìn cô nhân viên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vmin] Love Plavor
FanfictionNhư lời đã hứa, sau thành công của fic "Instagram Love" thì mình quyết định cho ra cái fic này. Chủ đề thì như mình đã nói là nó xoay quanh về nấu ăn và chuyện tình yêu của Taehyung và Jimin cùng với một số couple khác. Hy vọng là các bạn cũng sẽ đó...