- PHÁC CHÍ MẪN~ CẬU MAU DẬY NGAY CHO TÔI!
Chí Mẫn đang nằm ngủ ngon lành trên chiếc giường êm ái của mình thì một tiếng thét vọng lên từ dưới lầu làm cậu giật mình tỉnh giấc. Cậu nhanh chóng xỏ chân vào đôi dép bông, sau đó xuống dưới nhà mắng người vừa phá giấc ngủ của cậu.
- Đoàn Nghi Ân à~ Cậu không thể nào để cho mình ngủ một xíu được hay sao? Hôm nay là ngày nghỉ mà~
Chí Mẫn lè nhè nói trong khi đang dùng tay dụi mắt.
- Ngày nghỉ thì làm sao chứ? Hôm nay đến lượt cậu đi chợ nấu bữa sáng cho chúng ta đó.
Nghi Ân cốc nhẹ và đầu Chí Mẫn nói.
Chí Mẫn hai tay ôm đầu lòng thầm oán người trước mặt, Nghi Ân là bạn học của Chí Mẫn, cả hai cùng tốt nghiệp ở Phong Đằng. Hiện tại cậu ta đang là đầu bếp tại một nhà hàng nhỏ, mà không khác đó là nhà hàng của gia đình Thạc Trân. Và cả hai đang ở chung trong một căn nhà nhỏ.
Chủ nhà là họ hàng của Nghi Ân hiện đang sống ở nước ngoài nên để lại căn nhà này cho cậu ta. Vì ở một mình buồn chán nên cậu ta đã rủ Chí Mẫn đến ở chung cho vui, Chí Mẫn thì ngu dại gì mà không đồng ý chứ. Được ở miễn phí trong một căn nhà đầy đủ tiện nghi như thế này ai mà chẳng ham.
Có điều cái gì cũng có cái giá của nó. Mặc dù được ở miễn phí nhưng công việc nhà cậu và cậu ta phải chia đôi. Bữa thì Chí Mẫn gặt đồ, lau nhà, Nghi Ân lo việc nấu cơm, quét dọn. Bữa thì ngược lại. Nói chung cũng chả có sung sướng gì.
- Được rồi, mình đi chợ là được ngay chứ gì!
Chí Mẫn cáu gắt nói sau đó liền đi lên phòng thay đồ.
- Nhớ là phải nhanh lên đó biết chưa!
Nghi Ân đứng dưới lầu nói vọng lên.
- Biết rồi!
_____________________________________________
Chí Mẫn sau khi thay đồ xong thì nhanh chóng xách đít đến siêu thị gần nhà, bữa sáng hôm nay cậu sẽ làm món bánh Pancake, còn bữa trưa và bữa tối thì chắc phải gọi đồ ăn ngoài về thôi. Ai bảo cậu chỉ giỏi làm món tráng miệng thôi kia chứ.
Chí Mẫn đang dạo một vòng quanh siêu thị để tìm mua những nguyên liệu cần thiết. Khi đến gian hàng trái cây thấy còn một hộp việt quất cậu liền nhanh tay lấy nó, nhưng xui xẻo cho cậu là cũng cũng có người muốn lấy đó. Tay của cả hai đều đang chạm vào hộp việt quất, theo phàn xạ Chí Mẫn liền ngó lên xem người đó là ai.
- Thầy Kim!
- ...
Đúng vậy,người mà hiện cũng đang muốn mua hộp việt quất kia chính là Kim Tại Hưởng. Đầu bếp ba sao Michelin nổi tiếng.
- Thầy muốn lấy cái này có phải không?
Tại Hưởng cầm hộp việt quất lên nhìn Chí Mẫn hỏi.
- À... thì... không sao đâu! Thầy cứ lấy nó đi, tôi tìm mua cái khác cũng được.
Chí Mẫn vội xua tay nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vmin] Love Plavor
FanficNhư lời đã hứa, sau thành công của fic "Instagram Love" thì mình quyết định cho ra cái fic này. Chủ đề thì như mình đã nói là nó xoay quanh về nấu ăn và chuyện tình yêu của Taehyung và Jimin cùng với một số couple khác. Hy vọng là các bạn cũng sẽ đó...