- Nam Tuấn à!
- Chuyện gì vậy Hạo Thạc?
Nam Tuấn đang đi trên hành lang, nghe thấy tiếng gọi của Hạo Thạc liền xoay lại nhìn y hỏi.
- Nam Tuấn à mình...mình có chuyện muốn nói với cậu!
Y bối rối gãi gãi đầu không dám nhìn thẳng vào mắt cậu nói.
- Chuyện gì vậy?
Nam Tuấn tò mò, chớp chớp mắt hỏi.
Hạo Thạc im lặng một lát sau đó liền nói to.
- Mình... mình... mình thích cậu!
Nam Tuấn nghe xong liền mỉm cười đáp lại.
- Mình cũng rất thích cậu!
- Thật... thật không?
Hạo Thạc như không tin vào những gì mình nghe thấy hỏi người lại.
- Thật! Cậu là một người bạn rất tốt bụng, mình thật sự rất thích cậu.
Hạo Thạc nghe xong liền hụt hẫng, hóa ra nãy giờ là cậu đang hiểu lầm ý của y sao?
- Không phải vậy đâu Nam Tuấn à!
- Không phải!? Ý của cậu là sao chứ?
- Thì ý mình là... mình không phải thích cậu theo kiểu đó,mình không thích cậu theo kiểu bạn bè bình thường mà là mình thích cậu như cách thầy Kim và thầy Phác thích nhau vậy á!
- Cậu... cậu... cậu nói vậy nghĩa là...
Nam Tuấn nghe xong mặt đỏ hơn trái cà, lắp ba lắp bắp nhìn Hạo Thạc không nói nên lời.
- Nam Tuấn à, mình thật sự rất thích cậu! Đồng ý làm người yêu mình đi có được không?
Hạo Thạc lấy hết can đảm nói hết tâm tư của mình ra cho Nam Tuấn biết, cậu im lặng một hồi lâu sau đó liền lên tiếng đáp lại lời bày tỏ của y.
- Hạo Thạc à mình... mình... mình cần thời gian để suy nghĩ thêm... khi... khi nào thông suốt rồi mình sẽ cho cậu biết câu trả lời. Còn bây giờ mình nghĩ cậu nên tập trung để chuẩn bị cho đợt kiểm tra sắp tới.
Nói rồi cậu chạy đi để lại Hạo Thạc đứng một mình với khuôn mặt ủ rũ.
__________________
- Jimin à!
Chính Quốc phía sau, đuổi theo Jimin đang đi phía trước, vừa đi cậu vừa gọi tên hắn nhưng đổi lại vẫn là sự lạnh lùng, hắn tiếp tục đi tiếp mà không thèm đoái hoài đến cậu phía sau.
- Jimin à...
- CẬU ĐỪNG CÓ MÀ BÁM THEO TÔI NỮA!
Jimin quay ra phía sau quát lớn thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh.
- Nhưng mà...
- Trên đời này, tôi ghét nhất chính là loại người phiền phức như cậu. Vì vậy cho nên, từ bây giờ cậu đừng có mà bám theo tôi nữa.
Chính Quốc nghe xong mặt thoáng buồn, cậu nghe lời hắn nói mà tức tốc bỏ đi. Hắn đứng nhìn một hồi cũng không có phản ứng gì lập tức bỏ về lớp.
_______________________
- Nè Mẫn Doãn Kỳ!
- Chuyện gì vậy?
Doãn Kỳ nghe thấy tiếng gọi liền quay lại phía sau, bắt gặp Thạc Trân liền hỏi thăm hắn.
- Kì kiểm tra sắp tới, cậu nhất định phải đậu cho tôi. Nếu không hả đừng trách sao Kim Thạc Trân tôi độc ác.
Hắn giơ nắm đấm lên hù dọa cậu nói.
- Mình... mình biết rồi...
- Tốt! Bây giờ theo tôi về lớp nhanh lên, sắp đến giờ học rồi kia kìa!
Hắn nói rồi nhanh chóng nắm tay kéo cậu rời đi.
___________________
- Chí Mẫn!
- Hửm!? Anh gọi em có chuyện gì sao?
Chí Mẫn đang ngồi ở bàn làm việc của mình thì Tại Hưởng từ đâu đến gọi cậu nói.
- Em có nghe thông báo mới từ ban tổ chức cuộc thi nấu ăn giữa các trường trung học chưa?
- Thông báo mới!?
Chí Mẫn nghiêng đầu hỏi. Có thông báo mới sao!? Sao cậu không hề hay biết gì vậy cà?
- Thông báo mới đến từ ban tổ chức, thay vì như mỗi năm mỗi đội tham gia chỉ có năm người thôi thì năm nay, họ quyết định mỗi đội đi thi sẽ có sáu người.
- Có chuyện đó thật sao?
- Ừm. Anh cũng không rõ, việc họ bổ sung thêm một thành viên là để nhằm mục đích gì nữa.
- Vậy chẳng phải tốt quá sao! Như vậy thì sẽ có thêm một xuất vé nữa cho cuộc thi, em phải đi thông báo cho tụi nhỏ biết mới được.
Chí Mẫn toang đứng dậy rời đi thì bị Tại Hưởng nắm tay kéo lại.
- Chuyện gì vậy?
Cậu nhìn anh thắc mắc hỏi.
- Báo với tụi nhỏ giùm anh là ngày mai sẽ là lúc bắt đầu cho bài kiểm tra.
- Ngay ngày mai luôn sao?
- Ừm
- Như vậy liệu có gấp quá không tụi nhỏ còn chưa kịp chuẩn...
- Em yên tâm, anh sẽ không làm khó tụi nhỏ đâu. Đề anh ra lần này, đảm bảo là dễ hơn những năm trước rất nhiều.
- Thật vậy không?
- Thật!
Nghe anh khẳng định như thế, cậu cũng không hỏi gì thêm lập tức chạy thật nhanh đến lớp 3-1 để thông báo tin tức cho tất cả học sinh của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vmin] Love Plavor
FanfictionNhư lời đã hứa, sau thành công của fic "Instagram Love" thì mình quyết định cho ra cái fic này. Chủ đề thì như mình đã nói là nó xoay quanh về nấu ăn và chuyện tình yêu của Taehyung và Jimin cùng với một số couple khác. Hy vọng là các bạn cũng sẽ đó...