- Jimin à chờ mình với!
Chính Quốc chạy theo Jimin từ phía sau, vừa chạy cậu vừa gọi tên hắn.
- Jimin à...
- SAO CẬU CỨ THÍCH BÁM THEO TÔI HOÀI VẬY HẢ!
Jimin quay lại lớn tiếng nói khiến cho các học sinh khác trong trường đều phải hướng ánh mắt khó hiểu về phía họ.
- Mình... mình...
- Jimin, Chính Quốc hai em bị làm sao vậy?
Chí Mẫn và Tại Hưởng vừa từ dưới bãi đỗ xe bước lên vô tình nhìn thấy Jimin lớn tiếng với Chính Quốc nên với cương vị là một giáo viên chủ nhiệm, Chí Mẫn liền chạy đến hỏi thăm.
- Thầy Phác à, bạn Chính Quốc ngày nào cũng bám theo em hết! Điều đó khiến cho em khó chịu nên em mới bảo cậu ấy đừng bám theo em nữa.
Jimin khó chịu nói.
- Chính Quốc à có thật thế không?
Chí Mẫn nhìn Chính Quốc hỏi.
- Em... em... em chỉ muốn thân thiết hơn với cậu ấy thôi mà!
Chính Quốc buồn bã nói.
- Thân thiết!? Tôi đây là không muốn thân thiết với loại người phiền phức như cậu đó có hiểu chưa hả!
Jimin nói xong liền bỏ đi để lại Chính Quốc mắt vẫn chăm chăm nhìn dưới đất cùng với Chí Mẫn và Tại Hưởng đang đứng bên cạnh.
- Jimin thiệt là... sao lại có thể nói như vậy chứ?
- Không sao đâu mà thầy Phác!
Chính Quốc xua tay cười nói.
- Dù gì lỗi một phần cũng tại em hết, suốt ngày cứ bám theo cậu ấy khiến cho cậu ấy khó chịu!
Chí Mẫn nhìn Chính Quốc như thế cũng cảm thấy thương cho cậu. Cậu nhóc bị người ta nói đến như thế mà vẫn cố chấp bênh vực cho người ta đúng thật là...
- Chính Quốc à thầy dẫn em vào lớp nha!
Nói rồi Chí Mẫn nắm tay Chính Quốc cùng cậu đi đến lớp học, đi được một đoạn Chí Mẫn quay đầu lại nói với Tại Hưởng.
- Thầy Kim à xin lỗi đã kéo thầy vào chuyện này nha!
- Không sao! Tôi hiểu mà.
Tại Hưởng cười nói sau đó liền di chuyển đến phòng giáo viên.
_________________________
- Nam Tuấn à để mình giúp cậu nha!
Hạo Thạc thấy Nam Tuấn đang cầm giẻ lau bảng chuẩn bị đem đi giặt liền hăng hái chạy lại giúp cậu.
- Cám ơn cậu nhiều lắm Hạo Thạc!
Nam Tuấn cười nói sau đó cả hai cùng nhau đến chỗ nhà vệ sinh để giặt giẻ lau bảng.
- Ê Gia Nhĩ!
- Gì!?
- Mày có thấy mấy bữa nay thằng Hạo Thạc có gì đó là lạ không?
Gia Nhĩ nghe Diệc Phàm hỏi thế cũng bắt đầu suy nghĩ. Lời Diệc Phàm nói rất đúng, mấy bữa nay Hạo Thạc cứ bám Nam Tuấn không rời, luôn kiếm cớ để đi cùng và giúp đỡ cậu ta nữa. Không lẽ nào...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vmin] Love Plavor
FanfictionNhư lời đã hứa, sau thành công của fic "Instagram Love" thì mình quyết định cho ra cái fic này. Chủ đề thì như mình đã nói là nó xoay quanh về nấu ăn và chuyện tình yêu của Taehyung và Jimin cùng với một số couple khác. Hy vọng là các bạn cũng sẽ đó...