Chương VII : Đéo Có Tuổi

447 57 11
                                    

Irina Jelavic, một sát thủ có tiếng đã được thuê để giết Koro-sensei bây giờ đã gia nhập lớp học 3-E. Không ngờ con bạch tuộc mà Rei cho là vô cùng đáng iêu lại mê gái tới mức quên mạng '-')

- Chào các em, cô là Irina Jelavic, cô rất vui khi được dạy các em

Cô ta bám lấy Korro-sensei không rời, sau đây xin trích lại suy nghĩ của vài bạn trẻ trước tình huống đau mắt này

" Xinh vãi lúa, cả cặp bưởi năm roi kia nữa "

" Õng ẹo thấy ớn "

" Sao bả bám Koro-sensei lâu vậy nhỉ "

" ĐẢ ĐẢO NGỰC BỰ !!!!! "

- Ôi tình yêu của em, càng nhìn anh, em cảm thấy càng yêu anh hơn.
Ôi, đôi mắt của anh mới mạnh mẽ quyết đoán làm sao. Cả những khớp tay đáng yêu của anh nữa. Ôi, anh đã cướp đi trái tim của Irina rồi

Irina-sensei ưỡn người ôm trọn lấy cái xúc tu đang ngoe nguẩy của Koro-sensei mà khen lấy khen để. Học sinh hoàn toàn hóa đá trước cảnh tượng nên đi rửa mắt tẩy não 7749 lần này.
Rei : Đề nghị tác giả tìm tao cái bịt mắt :)

- Cô làm tôi ngại quá ~

Đừng dại gái nữa Koro-sensei, có chết tụi em cũng đếch thèm tin bà cô õng ẹo thích thầy đâu !!!!!

Tất nhiên tất cả đều không phải con nít lên ba để không biết, bất kì ai có thể thản nhiên bước vào lớp chúng tôi trong tình trạng này, đều không phải người bình thường.

Giờ thể dục, khi tất cả đều ra sân tập luyện để tìm kế giết Koro-sensei thì phần-tử-nào-đó vẫn cứ nằm lì trên bàn mà nghe nhạc. Khi tính đi xuống núi mua lon nước vô tình đi ngang qua hai người nọ.

Ai ui Karasuma-san cùng Bitch-tỷ, em đây nghiêm cấm cảnh bón cơm chó cho con dân nhé. Vậy nên hai người làm ơn tách nhau ra chút chút cho em. Cả cái ánh mắt tình tứ của người này dành cho người kia là sao ngao !!!!!!!

Thật ra thì là như này : Karasuma ở cạnh Irina để nói về Koro-sensei và kế hoạch mỹ nhân kế của Irina. Còn phần ánh mắt là Karasuma đang tự độc thoại với bản thân về chức nghiệp sát thủ của cô. Rei đi qua đấy thì cảnh tượng nó thành như trên :)) Mà đừng lo, cp này ta ship nên chắc cơm chó còn nhiều nhiều :))

- Raylex ?

- A! C.. cậu làm gì ở đây ?!

- Đi mua sữa, đi cùng không ?

Thánh thần ơi, ác quỷ đang mỉm cười với con. Nhưng mà con quỷ này đẹp tr....

Rei tự tát cho bản thân một cái gần lật hàm. Ditme, mày vào đây là để tránh nạn, đéo phải để tia trai đâu Rei. Tỉnh lại, tỉnh lại đi ditmemay !!!!!!

Karma bị hành động của Rei dọa cho sợ, vội cầm tay cô rồi xem bên má phải bị ửng đỏ. Chỉ là một hành động vô tình nhưng rồi lại khiến cho nhỏ ất ơ nào đó giật mình đéo hề nhẹ.

- Ngây à, tự dưng tát bản thân !!

Ơ, tao có đánh mẹ mày đâu mà mắng tao, gì kì. Mà cái cảm giác bị mắng này, vui vui :))

Nghĩ đoạn, nó lấy tay kia tát thêm phát nữa bên má trái. Đủ bộ rồi, hai má tấy đỏ lên như nhau luôn :D

Karma lại càng thêm tức, giữ nguyên hai tay của nó mà kéo đi tới phòng y tế. Kéo Rei ngồi xuống ghế, bản thân tự đi kiếm bông băng cho nó. Đậu má, sức gì trâu bò vãi, tự tát thôi mà cũng sưng tấy lên. Karma một trận rùng mình nếu như lỡ chọc vào Rei, cảm giác lúc ấy sẽ ra sao :>

[ ĐN Assassination Classroom ] Nhân Vật PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ