Chương VIII : Bố Là Nữ ĐM

495 57 5
                                    


- Buổi học hôm nay thế nào ?

- Nếu không tính việc sensei không chịu dạy và nữ thần của lớp bị tôi chọc điên đến mức hận "đéo thể một đao thọc chết thằng *** trước mặt" thì mọi việc khá ổn

Raylex-san, cậu không nên cảm thấy ổn với mấy điều như vậy, lỡ như cô ta nổi điên thì tôi thề có Chúa cũng đéo cứu nổi cậu khỏi bị tàn sát đâu.

- Trốn học vui nhỉ

- Nếu muốn lần sau tôi sẽ dẫn cậu đi theo, đảm bảo Koro-sensei sẽ không chém cậu

- Khỏi, tôi còn cả sự nghiệp phía trước, đi theo cậu rồi sau này cạp đất mà ăn à

- Khỏi lo, tôi nuôi cậu !

..... Này thanh niên trẻ, cậu biết nói câu đó với một thằng con trai rất dễ gây hiểu lầm không. " Tôi nuôi cậu ", cho xin đi, mấy cô fangirl mà biết chắc tôi chưa kịp bước ra khỏi trường đã bị ám sát chetme rồi.

- Xin kiếu...

Koro-sensei vừa vào phòng dụng cụ cùng Irina-sensei, hiện giờ căn phòng đang phát ra những tiếng kêu la vô cùng.... ừm thì, không tế nhị lắm :D

Ngay sau khi cô ấy ra ngoài thì đã là bộ đồ thể dục, hai chân như nhũn ra, không đứng vững. Riêng Koro-sensei thì phởn chưa từng thấy. Vài phút mặc niệm cho Irina-sensei đã bị một con bạch tuộc tinh chỉnh cho đéo thấy mặt trời.

- Hây da, thằng nào to gan lại chọc điên bitch tỷ đó hở, bị một vố như vậy hẳn là đau lòng quá đi mà.

Karma, cậu không nói không ai nghĩ cậu câm đâu thanh niên

- Cô ơi...

- Giề !

- Nếu cô không dạy có thể đổi Koro-sensei vào đây không ạ, cuối năm nay chúng em phải tốt nghiệp rồi nên ...

- Hử, ngươi thích con quái vật đó lắm sao, Trái Đất sắp diệt vong tới nơi rồi còn tư tưởng đến việc tốt nghiệp à. Nhảm nhí ghê ~ Chị nghe nói lớp E tụi bây giỏi lắm cơ, nhất trường khoản đội sổ còn gì. Có đọc nát cuốn sách thì cũng ngu dốt như thường thôi con ạ.

Ây dà, cú này đau đấy. Irina-sensei, tôi biết cô chẳng có thù gì với lớp này nhưng mà câu nói đó hơi xúc phạm rồi đấy, may cho cô là tôi không phải nữ chủ, nếu không thì đầu cô cũng chẳng nguyên vẹn từ khi mới bước qua cửa lớp đâu.

- Đúng rồi, không ấy thì như vậy nha. Tụi bây giúp chị giết chết con bạch tuộc đó đi, rồi chị sẽ cho mỗi đứa 5 triệu. Thế nào, tụi bây có tốt nghiệp loại giỏi đi chăng nữa cũng chưa chắc đã mơ được đến con số này, nếu muốn có tiền thì ng-...

Một bóng đen vụt ngang qua mặt rồi lao đến trước mặt Irina, con dao găm đặc chế ghim sâu vào bảng, cách mặt 2-3cm. Akame lia mắt về phía con người đang thất thần kia, từng lời lẽ nhạt nhẽo thốt ra

- Một từ nữa, và tôi sẽ cắt lưỡi cô ra.

Chu choa nữ chủ-sama của tôi, ngầu vỗn lài. Xin thắp lên nén hương này cầu cho linh hồn của cô siêu thoát, và xin chúc mừng vì đã lọt vào danh sách đen của nữ thần chúng tôi.

[ ĐN Assassination Classroom ] Nhân Vật PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ