Hôm nay là buổi sinh hoạt tập thể của toàn bộ học sinh trong trường tại khuôn viên chính. Vì vậy nên vào giờ ăn trưa, học sinh lớp E bắt buộc phải trèo đèo vượt núi mà xuống tới cái khuôn viên kia.
Rei quyết định cúp, ở lại lớp tám chuyện phiếm cùng Koro-sensei và Akame. Cái tính lười của nó nổi lên, thế là lôi Koro-sensei đi mua đồ ăn vặt.
- Oimeoi, trên này phiêu dữ trời !!!
- Nurufufu, bám chắc vào Rei-chan, em có mệnh hệ gì thầy biết phải làm sao
- Ôi dào, thầy đừng lo, mệnh em còn lớn chán. Thầy nhanh lên chút đi, quá giờ là không mua được bánh tráng trộn đâu.
- Vì em mà thầy lại phải bay tới tận Việt Nam để mua đồ ăn vặt, có phải hơi lỗ không
- Có mà em lỗ ấy, em mà ra tay ám sát thầy chắc thầy chẳng còn mạng mà ở đây đâu
- Tự luyến dữ '-')
Sau khi đi mua đồ ăn về lớp thì Akame đã biến mất dạng, chỉ còn mỗi Karma đang ngủ trên cây ngoài sân.
Thân là một con nhỏ ích cmn kỷ, Rei quyết định keme thằng kia và vào rừng ăn mảnh một mình. Koro-sensei khá quan ngại về học trò mình dưới kia nên đã phi xuống, ai ngờ vừa tới nơi đã thấy học sinh bị ăn hiếp rồi cả con ngổ ngáo Akame đang chửi thề giữa khuôn viên.
- Tớ sợ cậu ấy lắm rồi...
- Tớ thề 3 đời 7 kiếp đéo dám đụng vào Akame nữa
- Cậu mà còn dám đụng tới Akame ?!?!?!
Trở lại với khu vực lớp E, hiện tại đang có một thanh niên ngủ bất chấp ngày đêm và một con heo đang ăn mảnh.
- Ei !
- Ei cl, không thấy bà mày đang ăn à !! Gì vô duyên vãi b***
- Hở ?
- À, A.. Akabane...
- Cho miếng nào, ăn mảnh vậy mà được à
Rei nhìn người trước mặt một hồi, sau khi đấu mắt đéo thành liền nhắm mắt cắn răng đưa một bịch bánh tráng trộn cho người nọ. Và tất nhiên thành phần nào đó đéo biết ngượng, còn đòi thêm mấy bịch. Toàn bộ tiền của cô cứ thế mà bay.
Ra về, Rei quyết định trở lại căn hộ kia nhưng rồi nghĩ lại, đồ đạc dọn hết sang nhà tên nhóc kia rồi còn đâu mà ở. Kể cả chìa khóa nhà cũng trả lại rồi. Đéo nghĩ nhiều cho mệt óc, nó liền lết xác tới căn biệt thự kia.
- Akushi, mở cửa cho bà !
Bóng dáng một ai đó đứng trước căn biệt thự nhỏ mà hét, người đi đường nhìn vào sẽ tưởng con điên nào đó. Thực chất ai đó ở đây chính là Ruri, mà đúng hơn là đòi nợ chứ không phải gì khác.
Khổ thân em nó, vài tuổi đầu đã đi nợ nần lung tung rồi giờ người ta đòi đến tận cửa còn đéo dám ra nhận.
- Ruri-san, chị làm gì ở đây vậy...
- Rei-chan, nhóc đến đây làm gì, chị nhớ nhà tên kia có ở xung quanh đây đâu !
- À, em dọn qua nhà này rồi... gia đình có việc ấy mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Assassination Classroom ] Nhân Vật Phụ
Fanfic1 con người bình thường 1 cuộc sống bình thường Đâu phải cứ xuyên không là sẽ phận nữ chính Đâu phải cứ xuyên không thì sẽ là Mary Sue IQ 500 Suyoshi Chihiru - 1 nhân viên văn phòng chết vì tai nạn xe cộ Cô chỉ là một linh hồn may mắn được quyền hạn...