KAORI POV
Pagbalik namin sa Manila ay naging busy na kami sa mga deadlines ng school works.
Naging ok naman takbo ng relasyon namin ni Jelay, yun nga lang naging sobrang selosa nya pero ayos lang naman sakin.
Ang cute kaya ng baby ko magselos.
Andito kaming dalawa ngayon sa library ng school at tinatapos ang thesis namin. Last requirement namin ito bago maka graduate.
"Loves.. Gutom na akoo.." may pag pout pa sya ng lips nya..
Hays, ang cute talaga ng mahal ko.. Paano ko ito matitiis diba?
"Love, konting tiis na lang.. Matatapos na ako dito" gusto kong tapusin muna ito dahil ayukong kumakain ng may hindi pa ako natatapos e..
"Eeeh.. Bilisan mo" tumayo sya at lumipat pa sa tabi ko at nag side hug. Sobrang clingy talaga, pero di ako nagrereklamo ha? Hehe
"Matatapos talaga ako sa ginagawa ko nito.. Hindi ako makapag type Jelay." dahil naiipit nya ang kamay ko sa pagyakap nya.
"Ok lang yun. Type naman kita." sabi nya at may pag kindat pa.
Loko talaga..
Sinara ko na ang Laptop ko at hinarap sya. Wala na rin naman ako matatapos dahil nadistract na ako sa kanya.
I cup her face and she puppy her eyes.
Why do you need to be that cute ha?
I'm so inlove with this girl."Tara na." aya ko sa kanya at tuwang tuwa naman sya..
Sakto naman pagtayo naman ay syang dating ni Karina, Aljon at Lie.
"San punta nyo?" takang tanong ni Karina.
"Gutom na daw e. Kakain muna kami."
"Ah sige. Lunch na muna tayo.." aya din ni Karina kaya sabay sabay na kaming lumabas ng Library.
Pagdating sa Parking ay may nakita kaming nag kukumpolan.. Hindi namin makita kung sino pero parang nagsusuntukan..
"Anong nangyayari?" tanong ni Karina sa isang student ng KB.
"May lalaki kasi na biglang sinugod si Kurt Gerona."
"YOU FUCKING RUINED MY LIFE!!!!" para naman akong na statwa ng marinig ko ang boses ng lalaking galit na galit.
Hindi ako maaring magkamali kung sino yun. Napatingin ako kay Jelay at nakita kong parang nanigas sya sa narinig.
Lumapit si Karina sa mga nagkukumpolan at pinaalis ang mga studyante.
"Ano nangyayari dito?? You! Why are you here and making a scene???" tanong ni Karina sa lalaking inaawat ni Achi.
Si Lie at Aljon naman ay tinulongan si Reign na itayo si Kurt.
BINABASA MO ANG
Are you my Destiny? (COMPLETED)
FanfictionHappy Shipping lang po ito. This story is about JelRi /JelRhys and KuLay. May kanya kanyang moment yung mga nabanggit kong ship so, tiis lang. hahaha and i'm not a professional writer so bare with me. Libangan lang. FAN FICTION ONLY