Chương 1

19.3K 779 51
                                    

Edit by kkjjhh
Beta by "Một chị xinh đẹp từng giúp đỡ mình"


Dung Hiểu nhìn Phó Duy Trạch nằm ở trên giường, người đàn ông tuy hôn mê nhưng lại được chăm sóc rất tốt, ngoài sắc mặt quá mức tái nhợt thì nhìn giống như đang ngủ.

Phó Tu đứng ở bên cạnh than nhẹ một tiếng: "Duy Trạch có biến hóa gì hay không?"

Dung Hiểu biết là ông muốn hỏi rằng Phó Duy Trạch có tỉnh lại hay chưa, nhưng đáng tiếc không có gì cả, so với thời điểm hắn gả tới là ba ngày trước thì người đàn ông này vẫn như vậy, không có chút phản ứng nào.

Thấy Dung Hiểu lắc đầu, Phó Tu gật gật, trên mặt không nhìn ra vui buồn: "Chăm sóc nó cho tốt, nếu nó tỉnh lại, Phó gia sẽ không bạc đãi con."

Vừa dứt lời, Phó Tu liền đi ra ngoài, quản gia đứng ở ngoài cửa thấy ông đi ra bèn nhỏ giọng, nói: "Nhị thiếu tới đây, nói là đến thăm thiếu gia Duy Trạch."

Nghe thấy hai chữ "nhị thiếu", Phó Tu nhíu mày lại, trên mặt lộ vẻ không thích, nhưng không nhiều lời mà tiện tay đóng cửa lại, gian phòng lần thứ hai khôi phục sự yên tĩnh.

Dung Hiểu thở phào nhẹ nhõm, ngồi xuống bên giường, quay đầu nhìn về phía người đàn ông đang hôn mê.

Ba ngày trước, hắn không hiểu sao mà được mà xuyên đến một quyển sách mang tên "Nam thê xung hỉ của hào môn", thành nhân vật nam thê trong sách - Dung Hiểu.

Nhân vật có cùng tên với hắn, nhưng lại có một thân thể đặc thù, là người song tính. Ở đây tồn tại giới tính thứ ba là người song tính, số lượng ít ỏi, tuy được pháp luật thừa nhận, nhưng cũng bị kỳ thị rất nhiều. Theo lý mà nói, Phó gia tại nam thành rất có bối cảnh, Phó Duy Trạch là người thừa kế duy nhất của gia tộc, y không thể kết hôn với một người song tính.

Thế nhưng cố tình trước đây không lâu y lại bị tai nạn xe cộ và rơi vào trạng thái ngủ say, nghe đâu Phó Tu dùng rất nhiều phương pháp nhưng cũng không có tác dụng gì, cuối cùng thì đi mời một cao tăng bói toán ở nam thành, người nọ nói cần tìm một người song tính xung hỉ cho y thì mới có thể hóa giải.

Phó Tu vì muốn cháu trai có thể sống lại, đương nhiên sẽ không xoắn xuýt vấn đề người song tính gả vào cửa nhà bọn họ có thích hợp hay không, chỉ cần cháu trai của ông có thể tỉnh lại, ông bằng lòng làm tất cả, chuyện gì ông cũng có thể đồng ý được.

Hiểu biết của Dung Hiểu đối với cả quyển sách cũng chỉ tới đó, dù sao thì khi được điện thoại đề cử quyển sách này, hắn cũng chỉ là bị cái tên giống hắn hấp dẫn, mới đọc được ba chương, liền không hiểu sao mà xuyên tới đây. Hiện tại đối với Dung Hiểu mà nói, thật sự là đầu óc mù mịt, chỉ có thể đi được bước nào thì hay bước đó.

Đồng hồ treo tường phát ra từng tiếng vang, khiến cho căn phòng yên tĩnh thêm mấy phần sinh khí.

Nam thê xung hỉ của lão nam nhân nhà giàuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ