Edit by kkjjhh
Beta by Than và "chị xinh đẹp"Nghe thấy tiếng của Phó Tu, Dung Hiểu theo phản xạ tự nhiên, đi tới cửa, nhưng lại bị Phó Duy Trạch gọi lại.
Dung Hiểu quay đầu nhìn người đàn ông kia, không hiểu sao y lại gọi mình.
"Không cần đi đâu, ngoài cửa có bảo vệ rồi."
Dung Hiểu nghĩ nếu hắn đi ra ngoài thì cũng không giúp được gì, ngược lại thì có lẽ còn gây thêm phiền phức, vậy nên có bảo vệ ở đó thì tốt hơn nhiều. Dung Hiểu đứng ở đó có hơi luống cuống một chút, hắn nhìn Phó Duy Trạch nhắm mắt dựa vào đầu giường, cũng không biết y đang nghĩ gì nữa.
Ngoài cửa dần dần yên tĩnh lại, Dung Hiểu tỉ mỉ lắng nghe, sau khi không còn nghe thấy âm thanh nào của Phó Hằng Vũ nữa thì mới quay lại nhìn về phía người đàn ông kia: "Tôi mang cái này xuống dưới lầu."
Phó Duy Trạch liếc mắt nhìn cái khay trên bàn: "Đi đi."
Từ trong phòng đi ra, hắn tình cờ gặp Phó Tu đang đi tới, ông đảo mắt qua cái bát trống không trong khay: "Đã ăn hết ư?"
Dung Hiểu gật đầu: "Vâng."
"Vậy thì tốt, ông đi xem nó một chút."
Dung Hiểu vừa từ trên lầu đi xuống thì gặp bác Trình từ bên ngoài mới về, nhìn thấy hắn, bác Trình gật đầu coi như chào hỏi rồi đi thẳng lên lầu. Khi hắn vào nhà bếp, hai dì bèn tiến lại gần như đã chờ hắn từ lâu: "Hiểu Hiểu, cháu thật sự đã bỏ lỡ một trò hay rồi!"
"Trò hay gì cơ?" Dung Hiểu vừa hỏi vừa đem bát đũa rửa sạch, dì Trương ở bên cạnh nhìn thấy thì nói: "Không cần rửa, chốc nữa dì để vào máy rửa bát tiệt trùng cho sạch."
"Không sao, cháu rửa trước rồi lát nữa đưa vào máy rửa lại sẽ càng sạch hơn."
Dì Lưu đứng bên kia cũng nói: "Còn có thể là trò hay gì nữa, Phó Hằng Vũ bị bảo vệ ném ra ngoài đó!"
"Thật sao?" Dung Hiểu kinh ngạc trợn tròn mắt, không ngờ Phó Tu đã thật sự gọi bảo vệ.
"Sao mà giả được chứ, hai dì tận mắt thấy mà, không phải khen chứ lão tiên sinh của chúng ta thật sự là... như vầy!"
Dì Lưu nói rồi giơ ngón tay cái lên trời, khua khua một chút. Dung Hiểu thấy thế cũng rất muốn tặng cho Phó lão gia một cái like, thật là ngầu quá đi mà.
"Dung Hiểu, Dung Hiểu, nhanh, thiếu gia Duy Trạch tìm cháu!"
Bỗng nhiên nghe tiếng bác Trình gọi, Dung Hiểu vội vã chạy đến: "Sao vậy, bác Trình?"
"Nhanh lên Dung Hiểu, thiếu gia Duy Trạch khó thở, cần cháu!"
"Cần cháu?" Dung Hiểu nghĩ, những tình huống như thế này không phải nên tìm bác sĩ hay sao, tìm hắn có ích lợi gì?
Tuy rằng nghĩ như vậy nhưng hắn vẫn vội vã chạy lên lầu. Vừa đến cửa phòng đã nghe thấy Phó Tu đang vội vàng kêu tên Phó Duy Trạch, ông thấy hắn đã đến thì gọi thẳng: "Dung Hiểu mau tới đây, Duy Trạch mới vừa tìm con!"
Dung Hiểu không chút do dự mà chạy tới: "Đã xảy ra chuyện gì, vừa nãy không phải vẫn ổn sao?"
Hắn vừa dứt lời thì bị Phó Tu ấn ngồi lên giường: "Duy Trạch, Dung Hiểu đến rồi, con có cảm thấy tốt lên chưa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam thê xung hỉ của lão nam nhân nhà giàu
JugendliteraturTác giả: Hôi Kiếm Như Vũ Nguồn: Kho tàng đam mỹ Lưu ý: mình không biết tiếng trung à nha, dịch lại theo ý hiểu từ qt nên chắc chỉ đúng được 80% nội dung thôi á. Đừng ném đá tội con bé nha🥺 Chỉ đối với thụ ôn nhu bá đạo nhà giàu lão nam nhân công v...