Edit by Nhiên Nhiên
Beta by Chris
"Được, được a!" Có chút đột nhiên nhưng Dung Hiểu vẫn ngoan ngoãn đi qua, vươn tay ôm lấy cổ của Phó Duy Trạch, ôm đầu của hắn vào ngực, đôi mắt không biết đặt đâu chỉ có thể nhìn ra ngoài cửa sổ, trái tim không an phận đập loạn bang bang trong ngực.Chỉ chớp mắt khi được ôm lấy, Phó Duy Trạch cảm nhận được mùi ngọt thanh tỏa khắp không khí trở nên sống động hơn, lan toả khắp xung quanh họ.
Dung Hiểu có thể cảm nhận được cảm xúc của Phó Duy Trạch hiện tại có chút không phù hợp, tuy rằng tò mò Phó Tu cùng hắn nói việc gì nhưng lại thức thời không hỏi gì.
Cậu biết hiện tại Phó Duy Trạch cần yên tĩnh chứ không phải lột miệng vết thương của hắn một lần nữa.
...
Khoảng thời gian này trôi qua thật nhanh, chỗ phẫu thuật của Phó Duy Trạch đã khôi phục hoàn toàn, sau khi kiểm tra qua bác sĩ quyết định cắt chỉ.
Chỉ là cắt chỉ sau vết thương còn cần phải dưỡng thêm hai ba ngày nhưng đã có thể chạm nước, sau khi nghỉ ngơi đã có thể thực hiện quá trình phục hồi.
Đội bác sĩ phục hồi chức năng được Phó Tu mời từ nước ngoài tới nghe nói là dành riêng cho tai nạn xe cộ như Phó Duy Trạch, đối với bệnh nhân bị thương nửa thân dưới rất có kinh nghiệm.
Bọn họ từ bệnh viện về thì đội bác sĩ phục hồi chức năng đã tới rồi.
Phó Tu nghe vậy nhìn Phó Duy Trạch: "Nếu họ tới rồi thì làm quen chút đi"
Phó Duy Trạch gật đầu, nói: "Bảo họ đến đây đi"
Tô An tiến vào sau Phó Tu, Phó Duy Trạch vừa thay xong quần áo cầm lấy ly nước, Dung Hiểu dọn dẹp quần áo hắn vừa thay xong để bên cạnh tủ, vừa ra tới thấy Tô An đứng bên cạnh Phó Tu liền có chút sửng sốt.
Thấy đối phương sau tai có hoa văn hình chữ thập chứng minh giới tính của hắn
"Dung Hiểu đây là Tô An, bác sĩ phục hồi chức năng chính của Phó Duy Trạch, các cậu nhận thức nhau một chút về sau có gì dễ trao đổi.""
"Chào anh, bác sĩ Tô, tôi là Dung Hiểu." Nghe vây Dung Hiểu chủ động vươn tay bắt tay với Tô An.
Tô An nhìn Dung Hiểu, bị diện mạo của cậu làm ngạc nhiên, nhưng bất quá chỉ là trong chớp mắt.
Dung mạo đẹp hơn Dung Hiểu y không phải chưa thấy qua, chỉ là vừa rồi trong chớp mắt, bị khí chất sạch sẽ trên người cậu làm ngạc nhiên, xem lại thì cũng chỉ có vậy, y tuy cũng là người song tính, nhưng diện mạo chỉ có thể tính là thanh tú, y luôn cảm thấy người quý ở năng lực bản thân chứ không phải diện mạo, có biết bao nhiêu người lớn lên đẹp hơn y nhưng đều không bằng y.
Nghĩ như vậy, ánh mắt nhìn Dung Hiểu cũng trở nên khinh miệt, tự nhiên mà kéo khóe môi cười một cái, duỗi tay chạm vào đầu ngón tay của Dung Hiểu, liền quay qua cười nói với Phó Duy Trạch: "Phó tiên sinh, tôi là Tô An, là bác sĩ phục hồi chính hỗ trợ tiên sinh phục hồi cơ thể, hy vọng hợp tác vui vẻ." Nói xong liền vươn tay đợi Phó Duy Trạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam thê xung hỉ của lão nam nhân nhà giàu
Teen FictionTác giả: Hôi Kiếm Như Vũ Nguồn: Kho tàng đam mỹ Lưu ý: mình không biết tiếng trung à nha, dịch lại theo ý hiểu từ qt nên chắc chỉ đúng được 80% nội dung thôi á. Đừng ném đá tội con bé nha🥺 Chỉ đối với thụ ôn nhu bá đạo nhà giàu lão nam nhân công v...