Chương 6

7.6K 587 73
                                    

Edit by Rei Tsukiyomi
Beta by Than và vẫn là "chị xinh đẹp"

Phó Hằng Vũ ngồi trên sô pha, ánh mắt hung ác nhìn di động, Chu Hồng Diễm mặc áo ngủ tơ tằm từ trong phòng đi ra, trong tay xách theo hòm thuốc ngồi cạnh Phó Hằng Vũ: "Sao mặt như có tang thế, Phó lão gia tử lại làm anh tức hay gì?"

Phó Hằng Vũ nghe vậy cười lạnh một tiếng, buông di động lấy hộp thuốc trên bàn: "Lão già cũng chỉ còn dám giáo huấn tôi bây giờ, chờ tôi......"

Chu Hồng Diễm cướp hộp thuốc trong tay gã ném lên bàn nói: "Em thật không biết anh hiện tại cầu cái gì, vị trí kia đến tột cùng có cái gì tốt, anh thế nào cũng phải đi tranh, an tâm làm nhàn tản Vương gia của anh không tốt sao?"

"Cô biết cái gì, tóc dài não phẳng, cút sang một bên đừng phiền tôi!" Nói rồi một tay đẩy người phụ nữ bên người ra, bực bội vò tóc.

Chu Hồng Diễm người nghiêng xuống, ngã lên tay vịn sofa, áo ngủ tản ra một nửa, lộ ra bả vai trắng nõn, vẫn không hấp dẫn được người đàn ông thương hại.

Bị đối đãi như vậy, Chu Hồng Diễm không tức giận, một lần nữa ngồi thẳng, kéo lại quần áo, mở ra hòm thuốc: "Anh cứ như thế đi, nhưng đừng để bị thương, bị thương cũng đừng để em nhìn thấy!"

Nói xong cũng không quan tâm ý nguyện của Phó Hằng Vũ, trực tiếp kéo cảnh tay bị thương của gã, dùng bông chấm povidone-iodine* giúp hắn rửa sạch miệng vết thương.

*Povidone-iodine (PVP-I) là một phức chất bền của polyvinylpyrrolidone (povidone, PVP) và iốt. PVP-I chứa 9.0% đến 12.0% iốt,(được tính trên khối lượng khô.

Phó Hằng Vũ rũ mắt nhìn người phụ nữ giúp hắn bôi thuốc, bực bội trong lòng dần dần lui: "Xen vào việc người khác!"

Chu Hồng Diễm ngước mắt: "Anh nếu không phải chồng tôi, anh cho tôi nguyện ý quản anh, tôi vẫn giữ nguyên câu kia, chúng ta xuất ngoại, đừng tiếp tục quản mấy việc của Phó gia nữa được không?"

Phó Hằng Vũ lúc này đây không táo bạo giống trước, lại lần nữa cầm lấy hộp thuốc trên bàn, rút 1 điếu ra: "Chờ một chút, Phó Duy Trạch sắp không được, đến lúc đó...... A......"

Gã còn chưa dứt lời, Chu Hồng Diễm trực tiếp dùng tăm bông hung hăng chọc một chút miệng vết thương của gã, lập tức đau đến mức gã nhe răng, nhìn bà: "Cô làm gì?"

"Tôi thấy anh điên rồi thì có!" Chu Hồng Diễm thấy nói không thông với hắn, cũng mất kiên nhẫn, đứng lên, "Phó Hằng Vũ, tôi năm nay đã 37, làm một người phụ nữ, tôi không có nhiều thanh xuân như vậy bồi anh tiêu hao, nếu anh nguyện ý, chúng ta cùng nhau xuất ngoại rồi sinh một đứa trẻ, một lần nữa bắt đầu, anh nếu không muốn, chúng ta liền li hôn."

"Cô..." Không nghĩ tới thái độ Chu Hồng Diễm sẽ cứng rắn như vậy, Phó Hằng Vũ biến sắc, nhưng cuối cùng vẫn nói, "Li hôn thì li hôn."

Nam thê xung hỉ của lão nam nhân nhà giàuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ