Chương 3

8.2K 654 2
                                    

Edit by Rei Tsukiyomi

Beta by "Một chị xinh đẹp từng giúp đỡ mình "

"Cậu là ai?" Phó Duy Trạch mở miệng, giọng nói khàn khàn do nhiều ngày chưa từng ăn cơm uống nước, y mở miệng, mày liền nhíu lại, hiển nhiên không nghĩ tới giọng mình sẽ như vậy, theo bản năng sờ yết hầu.

Y vừa bỏ tay xuống, liền thấy thiếu niên ban đầu đang nằm trên giường, liền vèo một phát đứng lên, thối lui đến mép giường, nhờ động tác này mà khuy áo vốn không gài kín lại tản ra một nửa, lộ ra một mảng da thịt trắng nõn và xương quai xanh, biểu tình hoảng loạn nhìn y: "Tôi, tôi ấy à, tôi tôi tôi đi tìm ông......"

Hắn vừa nói xong, còn không đợi Phó Duy Trạch ngăn lại đã để chân trần nhảy xuống giường rồi chạy tới cửa, trông cực kỳ giống một con thỏ đang chạy trối chết.

Lúc thiếu niên rời đi, mùi ngọt thanh vốn đang tỏa khắp trong không khí cũng phai nhạt đi một chút, làm Phó Duy Trạch không khỏi có chút khó chịu.

Dung Hiểu vừa chạy ra liền gặp phải bác Trình, bác thấy hắn chạy ra ngoài với đôi chân trần và áo ngủ liền vội chạy lại: "Dung thiếu, có phải......"

"Phải phải phải, anh ấy tỉnh, cháu đang muốn đi gọi ông!"

"Đừng gấp, đừng gấp, tôi đi gọi lão tiên sinh ngay đây." Nói xong bác Trình mang nụ cười trên mặt, xoay người bước nhanh đến gõ cửa phòng Phó Tu.

Phó Tu nghe thấy động tĩnh, sau khi mở cửa thì thấy bác Trình mang vẻ mặt tươi cười, ông không đợi bác Trình mở miệng, liền nói thẳng: "Có phải Duy Trạch tỉnh hay không?"

Lời vừa dứt, người cũng đã ra khỏi phòng, ông bước nhanh đến chỗ Dung Hiểu: "Tỉnh rồi có đúng hay không?"

"Vâng......"

Nghe thấy chữ "vâng" này, Phó Tu trực tiếp lướt qua hắn mà đi vào phòng.

Thấy Phó Tu, Phó Duy Trạch kêu một tiếng "ông", vừa muốn ngồi dậy đã bị Phó Tu bước nhanh tới đè lại bả vai: "Đừng nhúc nhích, đừng nhúc nhích, bác sĩ nói con vừa mới tỉnh, thân thể hư nhược, nằm xuống đi."

Phó Duy Trạch nghe vậy nên không cử động nữa mà nhìn về phía Dung Hiểu đang theo sau Phó Tu kia.

Khi thiếu niên quay lại, mùi ngọt vốn đã biến mất trong không khí lại lần nữa đặc sệt lên, quanh quẩn trong hơi thở, làm thân thể và tinh thần y đều tựa như đắm chìm trong dòng nước ấm áp, an bình mà lại thoải mái.

Phó Tu mải lo nói nửa ngày mới chú ý tới tầm mắt Phó Duy Trạch, ông quay đầu nhìn về phía Dung Hiểu, lúc này mới nhớ tới còn chưa có giới thiệu hai người với nhau, chỉ là vừa định mở miệng thì liền nghe Dung Hiểu nói: "Ấy ông ơi, con đi xuống bếp hâm nóng cháo ạ."

Đột nhiên bị Phó Tu nhìn như vậy, Dung Hiểu căng thẳng trong lòng nên muốn tìm lý do rời đi theo bản năng.

Phó Tu nghĩ đến lời mình muốn nói, nhưng ở trước mặt trẻ con thì ít nhiều cũng có chút không tốt nên gật đầu, bảo: "Con đi đi."

Dung Hiểu nhận được sự đồng ý thì bước nhanh ra khỏi phòng, vừa thở phào nhẹ nhõm liền đối diện ánh mắt tràn ngập ý cười của bác Trình, nên mặt hắn nóng lên: "Vậy, cháu......"

Nam thê xung hỉ của lão nam nhân nhà giàuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ