Chương 9

4.7K 382 17
                                    

Edit by kkjjhh
Beta by Chris

Dung Hiểu chỉ coi Phó Duy Trạch có lời muốn nói cùng Phó Tu nên mới để cho hắn đi ra, đứng ở cửa cũng không dám đi xa, sợ một hồi Phó Duy Trạch cần hắn lại không tìm được người.

Y tá nhìn thấy hắn, cho là có chuyện gì đi qua hỏi: "Sao cậu lại đi ra?"Nhìn thấy trước mặt là y tá, Dung Hiểu nở nụ cười: "Bọn họ ở..."

Còn chưa nói xong, cửa phòng bệnh bật mở, Phó Tu nói: "Dung Hiểu mau vào."

Dung Hiểu vừa thấy Phó Tu thần sắc không đúng, cũng biết là Phó Duy Trạch cần hắn, không để ý cùng y tá giải thích, trực tiếp cùng Phó Tu tiến vào phòng bệnh.

Lúc này Phó Duy Trạch lông mày nhăn lại, trên mặt bị mồ hôi lạnh ướt nhẹp, Dung Hiểu sợ hết hồn, nghĩ đến lời lúc trước Phó Duy Trạch nói với hắn, liền hiểu được vì sao Phó Duy Trạch bảo hắn đi ra ngoài.

"Thật sự không cần gọi bác sĩ?" Dung Hiểu nắm chặt tay y, cảm giác được lòng bàn tay lạnh lẽo, không nhịn được lo lắng hỏi.

Trong nháy mắt khi tay bị Dung Hiểu chạm vào, trong không khí có một cỗ mùi vị trong veo, trở nên sền sệt, dòng nước ấm thuận theo bàn tay nắm lấy nhau tiến vào vào thân thể, cảm giác đau đớn từng chút một biến mất.

Bởi vì đau đớn khiến thần kinh căng thẳng, thư giãn xuống, Phó Duy Trạch nhìn về phía Dung Hiểu, ám ách mà nói tiếng cảm ơn.

"Anh vừa mới bảo tôi đi ra ngoài, chính là vì làm thí nghiệm?" tâm tình Dung Hiểu có chút phức tạp, lại không biết làm sao biểu đạt, dù sao hắn và Phó Duy Trạch không có quan hệ gì, theo lý mà nói không quản y làm cái gì, chuyện này có thể làm cho hắn cảm thấy, nam nhân này không coi thân thể mình là chuyện gì to tát.

Không có nghe được sự buồn bực trong lời nói của đứa nhỏ, Phó Duy Trạch gật đầu nói: "Mới vừa rồi ông nội bấm thời gian."

"Mười phút." Phó Tu nhìn đồng hồ đeo tay nói rằng, "Các con chỉ có thể tách ra mười phút, cho nên Dung Hiểu, mấy ngày này, liền làm phiền con một tấc cũng không rời canh giữ ở bên người Duy Trạch."

"Con biết thưa ông nội." Dung Hiểu tâm lý thở dài, kiểm tra như vậy cũng tốt, bọn họ hai bên tâm lý đều có cái khái niệm thời gian,cũng tránh xảy ra bất trắc.

Phó Tu gật gật đầu: "Tốt lắm, các con nghỉ ngơi trước, có việc gọi ông."

Đưa mắt nhìn Phó Tu rời đi, Dung Hiểu ngồi xuống ghế dựa, nhìn Phó Duy Trạch: "Anh còn đau không?"

"Không đau." Dù vậy, đau đớn mới vừa rồi cũng tiêu hao hết hơn nửa thể năng, kỳ thực y rất may mắn, nếu không phải có Dung Hiểu ở bên, loại đau đớn như vừa rồi phát tác lúc đang phẫu thuật, y hoàn toàn không có lòng tin là mình có thể kiên trì.

Dung Hiểu nghe vậy không nhịn được nhớ lại nội dung câu chuyện, không biết làm sao hắn chỉ đọc qua ba chương đầu cùng cái tóm tắt giới thiệu , giới thiệu viết "Dung Hiểu" làm xung hỉ nam thê gả vào Phó gia, Phó Duy Trạch sau khi tỉnh lại hai người quan hệ cũng không có tốt, mà "Dung Hiểu" vì làm cho địa vị của mình ở Phó gia vững chắc, vội vàng muốn có một đứa con, nhưng mỗi lần hắn muốn ngủ cùng Phó Duy Trạch , đều bị nam nhân từ chối.

Nam thê xung hỉ của lão nam nhân nhà giàuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ