Chương 15

3.5K 329 55
                                    

Edit by kkjjhh
Beta by Chris

Phó Duy Trạch nói những lời này làm Tô An trong lòng ngọt ngào, trong mắt hiện ra ý cười: "Được"

Phó Duy Trạch hơi chau mày, đang muốn bảo y không cần đi quấy rầy Dung Hiểu, liền nghe thấy Phó Tu nói: "Con để Dung Hiểu ra ngoài lấy cái gì vậy?"

"Nhan Thanh đưa kịch bản đến chỗ Đồng Trình." Phó Duy Trạch vừa dứt lời, Dung Hiểu ôm một cái túi trở về, Tô An chú ý tới ánh mắt Phó Duy Trạch nhìn Dung Hiểu, trong lòng có vài phần ghen tị, ra vẻ tò mò mở miệng: "Phó tiên sinh đối với đầu tư điện ảnh cũng cảm thấy hứng thú sao?"

Dung Hiểu nghe vậy cho rằng bọn họ đang nói chuyện về đề tài này, cẩn thận đem túi giấy đi nhanh tới một bên, ngồi xuống, vừa cầm kịch bản vừa ăn cái bánh mì còn dở trong yên lặng.

Phó Duy Trạch không để ý Tô An nói tới cái gì, thấy Dung Hiểu trở về, sự chú ý của hắn đã bị người này chiếm trọn, lúc này thấy đứa nhỏ buông cái ly xuống, bên môi dính một vòng vệt sữa, ánh mắt liền mềm xuống, đem giấy ăn đưa qua: "Ăn no?"

Dung Hiểu tiếp nhận, lau miệng, gật đầu nói: "Vâng, anh muốn đi phòng phục hồi* sao?"

* phòng phục hồi chức năng

"Mới vừa cơm nước xong, không nên vội vàng, chúng ta để Phó tiên sinh nghỉ một giờ , sau đó sẽ đi phòng phục hồi."

Tô An nói xong đứng lên gật đầu với Phó Tu: "Cảm ơn đã chiêu đãi, tôi đi về trước chuẩn bị."

Chờ y đi rồi, Phó Tu thở dài: "Con hình như không thích bác sĩ Tô?"

Phó Duy Trạch đem cái túi Dung Hiểu để ở dưới đất nhấc lên đặt ở trên đùi: "Con đối với cậu ta không có bất mãn, cậu ta chỉ cần làm tốt việc của mình là đủ rồi."

Dung Hiểu thấy hắn lấy túi đi, theo bản năng vươn tay với lấy, bị Phó Duy Trạch né tránh: "Ném nó đi."

"Tôi có thể......" Tuy rằng không nặng nhọc, nhưng Phó Duy Trạch chân còn có vết thương , cậu cũng không thể đến việc này còn muốn hắn hỗ trợ, kết quả cậu còn chưa nói xong, đã bị ngắt lời.

"Không có việc gì." Vừa dứt lời, hắn đã đi tới cửa phòng, may mà Dung Hiểu không tiếp tục rối rắm vấn đề này, chỉ là lúc nhận đồ vật thì nói cảm ơn.

Phòng phục hồi ở bên cạnh, cho nên cũng không cần vào chuẩn bị cái gì.

Đúng thời gian đã hẹn, Tô An gõ cửa, nghe thấy âm thanh, Dung Hiểu đẩy Phó Duy Trạch vào, Tô An đi tới, duỗi tay muốn cầm tay đẩy: "Để tôi."

Dung Hiểu theo bản năng buông tay ra, lui sang một bên: "Vậy phiền bác sĩ Tô."

Thấy cậu dễ dàng buông tay ra như vậy, Tô An trong lòng nghĩ quả nhiên là thế.

Vừa mới ở trên bàn cơm, Phó Duy Trạch nhìn Dung Hiểu với ánh mắt sủng nịch, nhưng Dung Hiểu đối với hắn hình như cũng không có cảm giác như vậy, cho nên y chắc chắn hai người không phải loại quan hệ này.

Lúc trước y hành động có chút nóng vội, lại còn vụng về, may mà phát hiện sớm, y không sợ Phó Duy Trạch trong lòng có người khác, mặc kệ là ai, y đều sẽ không thua.

Nam thê xung hỉ của lão nam nhân nhà giàuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ