Edit by kkjjhh
Beta by ChrisTô An rời đi như thế nào, Dung Hiểu không rõ lắm, trên đường cậu trở về trong lòng có chút không bình tĩnh.
Trở về phòng, Phó Duy Trạch gọi cậu tới: "Vừa rồi y cùng cậu nói chuyện gì?"
Lúc hắn cùng bác Trình đi tới, Dung Hiểu vừa vặn đưa lưng về phía bọn họ, hắn chỉ có thể kích động khi thấy Tô An muốn kéo tay Dung Hiểu, bị né tránh sau đó vô ý rớt xuống nước.
Không nghĩ tới việc Phó Duy Trạch sẽ hỏi điều này, Dung Hiểu trong lòng căng thẳng, nghĩ đến điều Tô An nói, gò má liền có chút nóng lên, lúc giận người hoàn toàn không nghĩ nhiều như vậy, nhưng hiện tại khi Phó Duy Trạch hỏi cảm giác lại không giống nhau.
Vành tai nóng lên, nhỏ giọng nói: "Có thể không nói được không?"
Thấy sắc mặt Dung Hiểu đỏ lên, thậm chí không dám đối diện với hắn, bộ dạng nghiễm nhiên chột dạ, rốt cuộc không đành lòng bắt ép hắn: "Vừa rồi tôi nếu không xuất hiện, có phải cậu liền nhảy xuống nước cứu người đúng không?"
"Lúc ấy cậu ta kêu cứu mạng, tôi không nghĩ nhiều như vậy." Thời điểm Tô An rơi xuống nước, cậu hoàn toàn phản ứng bằng cơ thể, đầu óc chưa kịp suy nghĩ.
"Cậu có thể bơi sao?"
Dung Hiểu gật đầu.
"Không được xuống nước, hiện tại thời tiết vẫn còn lạnh, cậu vào nước cảm lạnh thì sao bây giờ, hơn nữa bốn phía trong sân đều có bảo tiêu, cậu ta rơi xuống nước tự nhiên sẽ có người cứu, lần sau không được như vậy."
Nghĩ đến trường hợp nếu hắn không xuất hiện kịp thời, khiến đứa nhỏ nhảy vào nước lạnh, hắn liền cảm thấy chỉ đưa Tô An về thật là quá nhân từ.
Cảm giác được Phó Duy Trạch tâm tình không tốt, chẳng sợ cậu cũng không cảm thấy hiện tại có bao nhiêu lạnh, Dung Hiểu vẫn là ngoan ngoãn gật gật đầu, tuy rằng không rõ hắn rốt cuộc là tức giận vì cái gì.
Nhưng chỉ cần không hỏi cậu việc Tô An nói với cậu, liền bỏ qua đi.
Dung Hiểu ngoan ngoãn đứng ở trước mặt hắn, một bộ dạng mặc cho hắn dạy bảo, không hiểu vì sao lại làm cho lòng hắn nhũn ra, ngữ khí không tự giác hạ thành ôn nhu: "Tôi như vậy cũng là vì muốn tốt cho cậu, về sau đi ra ngoài đóng phim cũng sẽ phát sinh nguy hiểm, không phải không cho cậu cứu người nhưng cậu trước hết cũng phải nghĩ rõ ràng có cứu được hay không, nhớ kỹ chưa?"
"Nhớ kỹ."
"Được rồi." Phó Duy Trạch bị hắn bày ra bộ dạng nghe lời, sung sướng, cũng không tính toán ở việc này mãi, đem di động của Dung Hiểu đưa qua, "Người đại diện của cậu vừa gọi điện tới, báo rằng cậu có buổi thử vai vào buổi sáng ngày mai, tôi đã thay cậu đáp ứng rồi."
"Thử vai,《 Thượng Tiên 》sao?" Nghe thấy cái này đôi mắt Dung Hiểu tức khắc* sáng lên, Phó Duy Trạch nhẹ nhàng thở ra.
*Ngay lập tức
"Ừ, buổi sáng ngày mai 10 giờ, Đồng Trình sẽ qua đưa chúng ta đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam thê xung hỉ của lão nam nhân nhà giàu
Teen FictionTác giả: Hôi Kiếm Như Vũ Nguồn: Kho tàng đam mỹ Lưu ý: mình không biết tiếng trung à nha, dịch lại theo ý hiểu từ qt nên chắc chỉ đúng được 80% nội dung thôi á. Đừng ném đá tội con bé nha🥺 Chỉ đối với thụ ôn nhu bá đạo nhà giàu lão nam nhân công v...