Edit by Rei Tsukiyomi
Beta by ChrisKhi Dung Hiểu mang Nhan Thanh từ trong phòng ra, tâm tình còn chưa bình phục từ câu "Đây là người yêu của tôi" của người đàn ông, hắn không nghĩ tới Phó Duy Trạch sẽ giới thiệu hắn như vậy.
Điều này còn làm hắn ngượng ngùng hơn cả khi nghe Đồng Trình giới thiệu hắn.
Nhan Thanh nhìn Dung Hiểu xoay người, chú ý tới hoa văn đại biểu thân phận song tính sau tai hắn.
Hoa văn chữ thập thuộc về song tính, hiện màu phấn hồng nhàn nhạt, cho thấy chàng trai song tính trước mắt còn chưa tiến thêm 1 bước với Phó Duy Trạch, thuyết minh hai người tuy kết hôn nhưng vẫn chưa làm chuyện vợ chồng*
(*gốc là phu thê chi thực: nói mẹ ra là 2 anh cưới rồi vẫn chưa phịch ạ :)))
Nghĩ lại tình huống hiện tại của Phó Duy Trạch, hẳn là có lòng mà không có sức.
Khó trách sẽ coi chặt người như vậy, cậu bé song tính khí chất thoải mái lại sạch sẽ như thế, ngay cả cô từ ánh nhìn đầu tiên cũng cảm thấy trước mắt tỏa sáng, loại đàn ông không có gì tình thú gì đáng nói như Phó Duy Trạch, ngoài bảo vệ con mồi cũng chẳng có ý tốt gì.
Dung Hiểu đẩy cửa phòng bên ra, cung kính nói: "Cô Nhan mời vào trong."
"Gọi chị Nhan là được rồi, không cần gọi chị là cô." Ấn tượng của Nhan Thanh với hắn thực tốt, đứa nhóc nhìn qua vừa mềm lại non, rất dễ ở chung.
Huống chi ngũ quan của Dung Hiểu dù đặt trong hàng ngũ song tính diện mạo phổ biến dễ nhìn cũng đặc biệt xuất sắc, đồng tử vừa đen lại sáng, mắt nai tiêu chuẩn, con ngươi đen trắng rõ ràng thấu triệt tận đáy, nhìn liền khiến tâm tình người ta vui vẻ.
"Chị Nhan muốn uống gì?"
"Không cần phiền phức, Phó tiên sinh không phải chỉ cho cậu mười lăm phút sao, chị cũng phải nhanh một chút mới được, bằng không anh ta đến chỗ chị đòi người thì không ổn." Bị cô nói như thế, như thể giữa hắn và Phó Duy Trạch thực sự có chuyện gì vậy, nhưng hắn cũng không dễ giải thích, chỉ có thể đỏ mặt, không nhầm lẫn lấy bình nước khoáng ra, vặn nắp rồi đặt lên bàn, gật gật đầu, ngoan ngoãn nói: "Chị Nhan nói gì cũng đúng."
Thấy nhóc con bị mình ghẹo cũng không cãi lại, Nhan Thanh có chút hiểu ra nguyên nhân Phó Duy Trạch tới tìm cô, tính tình yếu ớt như vậy sao dám tùy tiện thả ra ngoài.
Nghĩ rõ điểm này, Nhan Thanh lấy một phần hợp đồng từ trong bao ra ngoài: "Đây là hợp đồng chị đã in sẵn trước khi tới, cậu có thể xem một chút, nếu có chỗ cần sửa có thể nói ra, cái này không gấp, cậu xem xong có thể nói với chị qua điện thoại, hiện tại chị muốn hỏi một chút, ước nguyện ban đầu hoặc nguyên nhân cậu muốn vào giới giải trí là gì?"
"Em muốn đóng phim." Muốn thông qua đóng phim, tích lũy kinh nghiệm, để chuẩn bị cho tương lai chuyển chức làm đạo diễn.
"Chỉ như vậy?" Đáp án này đối với cô có chút quá mức có lệ.
Dung Hiểu cắn môi, do dự xem có muốn nói ra ý tưởng thật của mình không.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam thê xung hỉ của lão nam nhân nhà giàu
Teen FictionTác giả: Hôi Kiếm Như Vũ Nguồn: Kho tàng đam mỹ Lưu ý: mình không biết tiếng trung à nha, dịch lại theo ý hiểu từ qt nên chắc chỉ đúng được 80% nội dung thôi á. Đừng ném đá tội con bé nha🥺 Chỉ đối với thụ ôn nhu bá đạo nhà giàu lão nam nhân công v...