Chương 17:Phẫn Nộ

2.2K 198 7
                                    

- A Triều, chàng đừng vội giết con thỏ nhỏ kia.

Ngụy Vô Tiện nhắm mắt vờ như bất tỉnh, nghe thấy tiếng nói của một người phụ nữ vang lên. Giọng nói này không quen thuộc nhưng cũng không có quá xa lạ. Đó hẳn là tên đồng bọn đã giúp đỡ con chim kia đúng không.

- Hừ! Nàng còn nói giúp hắn. Nếu không vì hắn, ta làm sao trọng thương mãi không lành, phải ở dưới trướng của tên xà tinh kia.

Ôn Triều nói câu này, mang theo đầy oán trách. Cứ như hận không thể ngay lập tức chém hắn làm ngàn mảnh luôn vậy.

Ngụy Vô tiện nghe thấy lời tên kia nói cười trào phúng trong lòng

"Nếu không phải ngươi cố ý bắt Giang Trừng thì sẽ bị ta đánh chắc."

Thế nhưng hắn vẫn phải nằm im không nhúc nhích, chậm rãi ổn định linh khí trong cơ thể, bảo vệ lấy đứa nhỏ trong bụng. Lúc này, cái giọng nữ đáng ghét kia lại vang lên.

- Chàng đừng giận giữ, hắn mang trong mình đứa nhỏ của Hàm Quang Quân, nếu chàng có thể hấp thu nội đan của nó, khẳng định sẽ nâng cao tu vi linh lực.

Ôn Triều nghe tới đây có chút lay động. Người bên cạnh thấy vậy càng thêm thổi gió bên tai:

- Tới lúc đó, kể cả là xà tinh thì cũng không thể đánh thắng chàng được.

Ngụy Vô Tiện nghe được lời này, toàn thân phát lạnh, lo lắng không thôi. Đứa nhỏ của hắn và Lam Trạm không thể sảy ra chuyện gì được.

Mà vừa lúc đó, có một bóng dáng âm thầm tiến vào trong động. Bóng dáng ấy chỉ kịp nghe được lời cuối cùng nhưng như vậy cũng đủ rồi. Bóng dáng ấy lặng lẽ vận linh lực, một chưởng đánh vào cộng sự kia của Ôn Triều, sau đó bước ra khỏi chỗ tối, u ám nói:

- Ngươi cũng quá coi thường ta rồi đó.

Một chưởng ấy đánh tỉnh hai người trong động, cũng khiến cho Ngụy Vô Tiện tỉnh táo, hắn biết bọn chúng đánh nhau, là hắn có thể có cơ hội thoát ra ngoài.

Ôn Triều cùng người bên cạnh liên thủ đánh nhau với Xà tinh. Bọn họ đánh ngang sức, dường như e ngại tới miếng mồi ngon là Ngụy Vô Tiện, liền đánh ra tới bên ngoài hang động.

Thỏ nhỏ đang giả vờ nằm im bất tỉnh nghe thấy động tĩnh này, liền mở hai mắt ra, loạng choạng đứng dậy. Hang động này hắn rất quen thuộc, chỉ cần cố gắng, hắn nhất định sẽ có thể ra khỏi nơi này. Mà trong lúc đau đớn nhất như vậy, thỏ nhỏ chỉ có thể luôn miệng lẩm bẩm gọi tên người mà hắn thương, cũng là người mà hắn cảm thấy an toàn nhất.

- Lam Trạm...

Ở Vân Thâm Bất Tri Xứ, không biết Lam Vong Cơ có cảm nhận được không nhưng trái tim y lúc đó đột nhiên đau đớn, giống như có gì đó đang hối thúc y, hối thúc y đi tới nơi kia, bởi lẽ nếu không tới, y sẽ đánh mất thứ quan trọng nhất đời mình mãi mãi. Mà cảm giác ấy khiến Lam vong Cơ không chịu được, ngay lập tức liền rời đi Vân Thâm Bất Tri Xứ, bắt đầu tìm kiếm tung tích thỏ nhỏ.

Mà trận đánh của ba người kia đánh một lúc lâu, cả ba đều trọng thương, con chim thối kia được đỡ thay cho một chưởng, tâm tình bạo phát, linh lực cũng bạo phát, liền liều mạng mà tấn công, cuối cùng hạ được Xà tinh.

[ vong tiện ] Thố DuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ