Ngụy Vô Tiện không tiếp tục nghe lén nữa mà trở về phòng, ngoan ngoãn đợi Lam Vong Cơ trở về. Không lâu sau y trở về thật, nhưng nhìn thấy người còn chưa ngủ, hơi hơi nhíu mày có chút không vui.
- Lam Trạm, ngươi đi đâu vậy? Không có ngươi ta không ngủ được.
Lam Vong Cơ dường như hơi thở dài, tiến tới bên cạnh Ngụy Vô Tiện, bồi hắn đi ngủ. Y không kể bất kỳ chuyện gì đã sảy ra với thỏ nhỏ, không giải thích lý do ra ngoài. Thỏ nhỏ cũng không nhắc gì tới chuyện này nhưng trong lòng lại đang ấp ủ một âm mưu nho nhỏ.
Thỏ nhỏ hôm nay rất nhanh tỉnh lại, nhìn thoáng qua đồ mà Lam Vong Cơ chuẩn bị không nhịn được mỉm cười. Trong giỏ trúc để đồ ăn cho hắn. Ngụy Vô Tiện mỉm cười ăn xong rồi bước đến bên án thư, suy nghĩ một chút viết cho Lam Vong Cơ một phong thư. Chờ mực trên phong thư khô lại, hắn đem phong thư cẩn thận cất vào người.
Tới lúc trưa Lam Vong Cơ quay về Tĩnh Thất người vẫn còn ở đó, hơn nữa hôm nay còn rất ngoan ngoãn mà điều tức. Y cũng không quấy rầy hắn, im lặng ngồi bên cạnh. Một lúc sau, Ngụy Vô Tiện dừng việc điều tức lại, nhìn thấy Lam Vong Cơ ngồi bên cạnh liền lập tức mỉm cười.
- Lam Trạm, dạo gần đây ngươi cứ bận rộn gì vậy?
- Xử lý một vài yêu tu mà thôi. Ngươi không cần quan tâm, hảo hảo nghỉ ngơi đi.
Lam Vong Cơ mặt không đổi sắc nói nhưng Ngụy Vô Tiện lại biến sắc. Mặt hắn trở nên lạnh đi vài phần:
- Yêu tu ngươi nói là bọn họ?
Lam Vong Cơ im lặng không đáp lời hắn. Nhưng cái vẻ này của y thì lời hắn nói không đúng chín phần thì cũng phải đúng tới tám phần. Thỏ nhỏ phẫn nộ việc im lặng của Lam Vong Cơ, trầm giọng hơn chút gọi:
- Lam Trạm, ta có quyền được biết.
Lam Vong Cơ vẫn im lặng. Ngụy Vô Tiện khe khẽ thở dài trong lòng, Lam Trạm của hắn đây là ép hắn dùng đại chiêu đây mà.
- Lam Nhị Ca Ca, ngươi nói cho ta biết không được hay sao?
Lúc này đây, kiên định của Hàm Quang Quân đang trên bờ vực đổ vỡ triệt để vỡ vụn thành bụi phấn.
- Là bọn họ. Nhưng mà Ôn Triều, đã chết rồi.
- Tên đó chết rồi?
Thỏ nhỏ có chút ngạc nhiên. Kẻ kia đã khôi phục rồi lại làm sao mà chết? Chẳng lẽ bị ai giết rồi? Chắc không phải là Lam Nhị Ca Ca của hắn làm một kiếm tiễn tên kia đi rồi đấy chứ
- Lúc ta tìm ra hắn đã chết rồi, Xà Tinh kia cũng chết.
Câu này của y có nửa thật nửa giả. Nửa vế sau là thật, nửa vế trước là giả. Bạn thỏ nhỏ ngây thơ lập tức suy đoán là tên kia bị Xà tinh giết. Lam Vong Cơ cũng không tính là nói dối, y chỉ là quá biết cách nói chuyện mà thôi.
Thỏ nhỏ tin tưởng lời Lam Vong Cơ không hề nghi ngờ, cũng không tiếp tục hỏi đến mấy yêu tu còn lại. Dù sao chân chính có thù oán với hắn là con chim kiêu kia cũng đã chết rồi, chẳng cần phải tính toán thêm nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ vong tiện ] Thố Duyên
FanfictionThể loại: đam mỹ, sinh tử văn, băng thanh ngọc kiết võ công cao cường công x Tinh ranh lém lỉnh mưu mẹo đầy người thụ, Tiên quân Cơ x Thỏ tinh Tiện CP Lam Vong Cơ x Ngụy Vô Tiện Đây là fic lấy ý tưởng từ FMV và chưa có sự cho phép của tác giả, nếu a...