Chương 6: Sập Bẫy

2.5K 237 6
                                    

Về phần con chim kiêu kia, nó đúng là yêu tu luyện đã lâu, tu vi trước đây cũng rất cao nhưng sau một lần bị thương, tu vi giảm sút, tuy vẫn có thể biến ảo hình người nhưng khi biến ảo tu vi lại giảm sút ba phần. Cũng vì linh lực không hoàn toàn khôi phục nên mới không tình nguyện ở lại, làm tay sai cho Xà Yêu. Chim kiêu ấy khi biến ảo thành người cũng rất đẹp trai. Tên của nó là Ôn Triều.

Lại nói, sau khi cắt đuôi được Lam Vong Cơ và Ngụy Vô Tiện, Ôn Triều lập tức bay về Đô Lục Huyền Vũ, nơi Xà Yêu đang ở.

- Ngươi tra ra gì rồi?

Xà Yêu biến ảo hình người là một mỹ nữ. Con xà yêu này tu lại là thuận mị hoặc. Độc của nó không phải là kiểu độc đau đớn. Độc của nó lại là độc giống như xuân dược, mà nó lợi dụng những lúc như vậy, sẽ hút đi dương khí cũng như tu vi linh lực của người đang phát tình. Nó và Ôn Triều lại là một lần tình cờ. Nó khi ấy vốn muốn giết chết con chim kiêu kia nhưng con chim ấy biến ảo thương lượng nói có thể làm tay sai cho nó, xà yêu suy nghĩ một hồi liền đồng ý. Nó cũng biết bản thân con chim kia không nguyện ý, nhất định sẽ tìm thời cơ làm phản nên cũng không quá tin tưởng.

- Tiểu súc sinh Ngụy Vô Tiện kia đã hạ sơn, đi cùng với Lam Vong Cơ của Cô Tô Lam Thị.

Ôn Triều nghiến răng nghiến lợi nói. Ôn Triều và Ngụy Vô Tiện vốn là có thù. Ngày ấy Ôn Triều vốn sắp ăn thịt được Giang Trừng liền bị một con thỏ khác không biết từ đâu ra linh lực tu ví cao, còn có một thanh linh kiếm. Vết thương trên người Ôn Triều là do lần đánh đó để lại. Cũng từ lần đánh đó mà Giang Trừng và Ngụy Vô Tiện mới thân thiết hơn. Một người bị đánh, thụ qua thương mới kiến linh lực tu vi hạ xuống, sau đó bất đắc dĩ phải biết thành kẻ dưới trướng của xà yêu, thù này, nghĩ thôi đã thấy lớn

- Lam Vong Cơ?

- Y linh lực cao siêu, đối với tu vi của ngươi khẳng định hữu dụng.

- A? Là như vậy sao? Vậy ngươi nghĩ cách dụ hắn tới đây đi.

- Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện cách đây khá xa, ta sẽ đi dụ bọn hắn tới nơi này.

- Vậy ngươi nhanh đi, ở đây làm gì nữa? Ngươi ở lại hắn sẽ tự tới sao? Yên tâm, ta nếu ngư có được Lam Vong Cơ, tiểu súc sinh kia tùy ngươi định đoạt.

- Được. Ngươi nói lời giữ lời.

Ôn Triều trở lại nguyên hình chim kiêu, bắt đầu nhử Lam vong Cơ và Ngụy Vô Tiện tới Đô Lục Huyền Vũ.

Bên kia Ngụy Vô Tiện theo hướng túi càn khôn của Lam Vong Cơ chỉ, cùng y buôn ba sắn đêm. Hai người truy tung con chim đó cả nửa tháng, hắn cũng đã quen với việc Lam Vong Cơ ít nói, còn một mình hắn lảm nhảm suốt dọc đường. Cả đường đi, toàn bộ đều là hắn hỏi đường mà y chỉ có trách nhiệm lo ăn lo uống lo chỗ nghỉ ngơi của hai người.

Nửa tháng này, thỏ nhỏ cảm thấy bản thân cực kỳ có cảm giác thành tựu vì hắn đã khiến y tức đến nỗi đem tên hắn gọi ra cảnh cáo. Hơn nữa hắn chọc y tức giận, hai người đánh tay đôi một hồi lại chẳng ai thắng ai, luôn ở thế hòa. Ngụy Vô Tiện cảm thấy rất thưởng thức y mà y cũng âm thầm thưởng thức hắn. Cứ như vậy nửa tháng trời, cả hai đều quen với sự tồn tại của đối phương. Tất nhiên đây chỉ là tiềm thức chứ thật ra bọn họ nhất định sẽ không chịu nhận.

[ vong tiện ] Thố DuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ