Chương 1: Mới bắt đầu
Rơi xuống là cảm giác như thế nào? Từ dây thép thượng ngã xuống Cảnh Thư Diên cũng không có cảm nhận được, rốt cuộc quá nhanh, mau đến tất cả mọi người không phản ứng lại đây thời điểm, Cảnh Thư Diên cũng đã ngã xuống trên mặt đất.
Cảnh Thư Diên nằm trong vũng máu, ánh mắt tan rã, quá vãng hình ảnh từng màn hiện lên. Làm cô nhi, Cảnh Thư Diên tự 18 tuổi bị tinh thăm khai quật, quay chụp một bộ phim văn nghệ một lần là nổi tiếng sau, liền đi lên diễn viên con đường. Ngắn ngủn 6 năm thời gian, dựa vào phảng phất sinh ra đã có sẵn kỹ thuật diễn, Cảnh Thư Diên đã đem lớn lớn bé bé giải thưởng, không sai biệt lắm cầm cái biến, được công nhận thiên tài diễn viên.
Cảnh Thư Diên chưa từng nghĩ đến, chính mình nhất sinh thế nhưng như thế ngắn ngủi, trước kia nàng còn tính toán 30 tuổi lúc sau tránh bóng, đi thế giới các nơi đi một chút, kiến thức một phen bất đồng cảnh sắc đâu, đáng tiếc! Cảnh Thư Diên cảm giác được trong cơ thể sinh mệnh ở bay nhanh mà trôi đi, cặp kia bị fans bầu thành nhất có linh khí đôi mắt, cuối cùng là mất đi ánh sáng.
"Kiểm tra đo lường đến thích hợp linh hồn thể! Hệ thống 001......" Sinh mệnh cuối cùng một cái chớp mắt, Cảnh Thư Diên cảm thấy chính mình tựa hồ nghe tới rồi cái gì. "...... Hay không trói định?" Trói định? Cảnh Thư Diên nghe thanh âm kia, đứt quãng, nghe không rõ.
"Hay không trói định?" Không có nghe được trả lời, thanh âm kia bám riết không tha hỏi. Chính là Cảnh Thư Diên đã hoàn toàn nghe không rõ, tự nhiên cũng sẽ không có cái gì trả lời.
"Kiểm tra đo lường đến mục tiêu ý thức có tán loạn xu thế, hệ thống khởi động khẩn cấp trình tự, tự động trói định ký chủ...... Trói định thành công! Kiểm tra đo lường đến ký chủ trạng thái suy yếu, hệ thống tiêu hao chứa đựng năng lượng trị liệu ký chủ...... Trị liệu hoàn thành!"
Cảnh Thư Diên tỉnh lại thời điểm, đập vào mắt đó là một mảnh trắng xoá. "Nơi này là chỗ nào?" Cảnh Thư Diên nhớ rõ chính mình đóng phim thời điểm đã xảy ra ngoài ý muốn, dây thép đứt gãy, chính mình hẳn là đã chết. Nhưng là hiện tại đây là tình huống như thế nào? Nhìn chính mình có chút trong suốt thân thể, Cảnh Thư Diên có chút sờ không được trạng huống. Chẳng lẽ nơi này là địa ngục? Nhìn không giống a!
Đang ở Cảnh Thư Diên nghi hoặc thời điểm, một đạo máy móc âm nhớ tới: "Ký chủ đã thức tỉnh, hay không khởi động thời không xuyên qua, tiến hành thế giới nhiệm vụ?" Nói chuyện chính là một cái quang đoàn trạng đồ vật.
"Ngươi...... Là cái gì?"
"Ký chủ, ta là hệ thống 001."
Hệ thống? "Ách, cái kia, ngươi là cái gì hệ thống?"
"Hệ thống 001 là Chủ Thần đại nhân sáng tạo, trói định thích hợp ký chủ, trợ giúp ký chủ tiến hành thời không nhiệm vụ hệ thống."
"Chủ Thần? Thời không nhiệm vụ? Ngươi có thể nói hay không nói kỹ càng tỉ mỉ một ít."
"Tốt, ký chủ. Chủ Thần đại nhân tức thời không Chủ Thần, thuộc về Sáng Thế Thần, chưởng quản các thế giới. Thế giới ra đời cũng không tương đồng, trừ bỏ Chủ Thần sáng chế chủ thế giới, cùng với các vị thần chỉ phụ thuộc thế giới ngoại, còn có diễn sinh thế giới cùng song song thế giới, song song thế giới phụ thuộc vào mặt khác thế giới. Mà diễn sinh thế giới còn lại là từ các thế giới khác trung văn học tác phẩm diễn hóa, bao gồm điện ảnh kịch, manga anime, tiểu thuyết chờ. Bất quá diễn sinh thế giới cốt truyện ý chí lại không phải Thiên Đạo, thả nhân cốt truyện duyên cớ, này đó diễn sinh thế giới chỉ có thể không ngừng lặp lại cốt truyện phát triển, cùng Thiên Đạo bình thường vận hành tương vi phạm, làm cho đông đảo diễn sinh thế giới hỏng mất. Cho nên, Chủ Thần đại nhân liền quyết định thành lập thời không quản lý cục, lựa chọn chọn người thích hợp tiến vào này đó thế giới, hy vọng thông qua thay đổi cốt truyện phát triển tới cứu vớt này đó thế giới. Mà ký chủ ngươi chính là đệ nhất vị người được chọn, cũng là Chủ Thần kế hoạch làm thử giả."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]_Xuyên nhanh chi nữ xứng muốn nghịch tập - Mặc Nhiễm Trà Hương
Non-FictionCảnh Thư Diên, thủy lam tinh thực lực phái thiên tài nữ diễn viên, được hoan nghênh nhất ảnh hậu. Đáng tiếc thiên đố anh tài, hồng nhan bạc mệnh, ở quay chụp tiên hiệp đề tài tân kịch khi, dây thép ngoài ý muốn đoạn lạc, như vậy chết. "Kiểm tra đo l...