Chương 41: Thế giới 5 hiện đại truyện ngựa giống ②
Đi vào thế giới này đã có gần hai tháng, bởi vì Diệp Chi Chu tim còn không có đổi thành cái kia tra nam, Cảnh Thư Diên đảo cũng không đi quản hắn. Chẳng qua gần nhất mấy ngày nay, Diệp Chi Chu luôn là cố ý vô tình mà hướng nàng trước mặt thấu, một bộ hảo kinh ngạc, hảo xảo nga dối trá bộ dáng.
Cảnh Thư Diên như thế nào nhìn không ra tới, cái này nguyên bản Diệp Chi Chu tính kế. Bất quá là hiểu biết đến Cảnh Thư Diên là cái cha mẹ song vong, nhưng lại có một bút di sản sinh viên, cho nên trong lòng liền đánh lên bàn tính.
Khác không nói, chỉ là nguyên thân cha mẹ để lại cho nguyên thân mấy bộ bất động sản, chính là một bút không nhỏ tài sản. Ở cái này một đường thành phố lớn Yến Kinh, nguyên thân danh nghĩa có một gian phố buôn bán cửa hàng, đại học thành bên cạnh trong tiểu khu có tam căn hộ, trung tâm thành phố một bộ một trăm nhiều mét vuông, sau đó lão thành nội còn có hai căn hộ.
Nguyên thân không có gì thân thích, cho nên từ cha mẹ sau khi chết vẫn luôn là sống một mình, trừ bỏ trung tâm thành phố căn hộ kia, cùng với đại học thành bên cạnh chính mình trụ một bộ chung cư, còn lại đều thuê đi ra ngoài, mỗi tháng chỉ là tiền thuê chính là không ít.
Đại học thành tam căn hộ ở cùng đơn nguyên, một bộ Cảnh Thư Diên chính mình trụ, tuy rằng trong trường học có phòng ngủ, nhưng Cảnh Thư Diên chỉ là ngẫu nhiên vãn khóa tan học tương đối trễ, mới có thể trụ trường học, đại đa số thời điểm vẫn là ở tại bên ngoài trong phòng. Dưới lầu khác hai bộ liền thuê cho mặt khác mấy cái hợp thuê người, Diệp Chi Chu chính là hợp thuê người chi nhất.
Diệp Chi Chu đến từ một cái hẻo lánh trấn nhỏ, gia cảnh tương đối nghèo khó. Cho nên đối với Diệp Chi Chu tới nói, Cảnh Thư Diên chính là hắn có thể tiếp xúc đến của cải rất nhiều người được chọn. Huống chi Cảnh Thư Diên lẻ loi một mình, chỉ cần có thể đem nàng công lược tới tay, như vậy những cái đó bất động sản gì đó, còn không phải là chính mình sao?
Chẳng qua Cảnh Thư Diên vẫn luôn đều đối hắn thập phần lãnh đạm, trừ bỏ thu thuê thời điểm căn bản không để ý tới hắn.
Ha hả, quả nhiên a, Diệp Chi Chu bản thân chính là cái tra nam, bất quá nàng nhu nhược mã tra nam như vậy đại dã tâm cùng sắc đảm, hoặc là nói hắn có nhưng là không có dựa vào có thể làm hắn biểu hiện ra ngoài.
Hôm nay Cảnh Thư Diên mới vừa thượng xong vãn khóa, liền nhận được bất động sản điện thoại, nói nàng phòng ở ra điểm vấn đề, làm nàng chạy nhanh trở về.
Cảnh Thư Diên nhướng mày: A! Xem ra Diệp Chi Chu đây là nhịn không được? Ngẫm lại trong cốt truyện nguyên thân cũng là vì đột nhiên nhận được bất động sản điện thoại, sốt ruột hỏa liệu mà tạm tha đường nhỏ đi.
Trong cốt truyện một đoạn này không có kỹ càng tỉ mỉ viết, rốt cuộc nguyên chủ là cái pháo hôi sao. Bất quá Cảnh Thư Diên lại là đối cái này cái gọi là bất động sản điện thoại có hoài nghi, phòng ở ra điểm vấn đề? Trong cốt truyện nàng là không biết, nhưng hiện tại nàng có thể thực khẳng định, chính mình phòng ở một chút vấn đề cũng không có! Rốt cuộc thật muốn có cái gì vấn đề, hệ thống là sẽ nhắc nhở chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]_Xuyên nhanh chi nữ xứng muốn nghịch tập - Mặc Nhiễm Trà Hương
Non-FictionCảnh Thư Diên, thủy lam tinh thực lực phái thiên tài nữ diễn viên, được hoan nghênh nhất ảnh hậu. Đáng tiếc thiên đố anh tài, hồng nhan bạc mệnh, ở quay chụp tiên hiệp đề tài tân kịch khi, dây thép ngoài ý muốn đoạn lạc, như vậy chết. "Kiểm tra đo l...