Chương 21: Thế giới 3 giới giải trí văn ③
Nếu chính mình cũng không sẽ bị lăng hàn máu ảnh hưởng, Cảnh Thư Diên cũng liền yên lòng.
Tính tính thời gian, cái này tiết điểm lăng hàn hẳn là đã cùng nữ chủ Vệ Tiểu Nhu nhận thức. Nguyên kịch trung nữ chủ Vệ Tiểu Nhu đóng vai chính là một cái yêu thầm nam số 4 tiểu sư muội, thiên chân thiện lương, suất diễn không nhiều lắm, nhưng nhân thiết cũng thực thảo hỉ. Bất quá hiện tại nam số 4 bị Cảnh Thư Diên an bài thành nhà mình công ty tân nhân, Cảnh Thư Diên tự nhiên sẽ không làm Vệ Tiểu Nhu nhận được cái kia tiểu sư muội nhân vật. Nếu Vệ Tiểu Nhu cùng lăng hàn là cốt truyện nam nữ chủ, kia đương nhiên đến đem bọn họ trói đến một khối đi. Bộ dáng này nói tương lai chính mình ra tay đối phó nam nữ chủ thời điểm, cũng không cần lo lắng ương cập người khác. Cho nên ở Cảnh Thư Diên ám chỉ hạ, Vệ Tiểu Nhu đóng vai nhân vật liền biến thành nam tam trung tâm đắc lực nữ cấp dưới, đồng dạng yêu thầm nam tam, cuối cùng vì nam tam mà chết, một cái không thể nói có bao nhiêu thảo hỉ, nhưng cũng không tính kém nhân vật, thư mê trung cũng có một nắm người thích nhân vật này.
Tuy nói chính mình là phải đối phó nam nữ chủ, nhưng là một cây gậy đánh chết cũng không có gì ý tứ. Ân, trước hai cái thế giới vẫn là có chút nóng nảy, ngược tra loại sự tình này, có lẽ chọn dùng đao cùn ma thịt phương thức càng tốt.
Nói đến Cảnh Thư Diên cũng là có chút kỳ quái, như thế nào hợp với ba cái thế giới nữ chủ đều là giả bạch liên? Tuy rằng nam chủ cũng đều là tra, nhưng là này có thể lý giải, nếu là nam chủ không tra cũng liền sẽ không có chính mình thế thân những cái đó nữ xứng tồn tại. Cảnh Thư Diên kỳ thật vẫn là man chờ mong gặp được cái thật bạch liên hoa thánh mẫu nữ chủ, cảm thụ một chút kia thần kỳ thánh mẫu quang hoàn, hẳn là rất có ý tứ. Đáng tiếc, không gặp a!
Lần này thế giới, nữ chủ Vệ Tiểu Nhu chính là so phía trước hai cái nữ chủ muốn tra đến nhiều. Nhìn chung toàn bộ cốt truyện, rõ ràng có thể thấy được, nam chủ lăng hàn là ở lợi dụng nguyên thân, chờ đến lăng hàn cảm thấy nguyên thân đã đối hắn không có gì trợ giúp, liền tính kế đá văng ra nguyên thân. Nhưng là, kỳ thật nữ chủ cũng chỉ là ở lợi dụng nam chủ mà thôi. Ở lăng hàn tính kế nguyên thân cùng cái kia gọi là Diêm Thanh Kha quỷ hút máu thợ săn đồng quy vu tận sau không bao lâu, Vệ Tiểu Nhu đem lăng hàn tài nguyên nhân mạch cũng coi như kế tới tay, sau đó liền hướng truyền thông tin nóng, ảnh hậu Cảnh Thư Diên chết là bị lăng hàn tính kế, chính mình cũng là bị lăng hàn lừa gạt. Tóm lại đem chính mình đắp nặn thành bị tra nam che dấu vô tội nhưng vẫn là lòng mang chính nghĩa người.
Nga, đúng rồi, cái này diễn sinh xuất thế giới tới tiểu thuyết kêu 《 giải trí nữ vương vương miện 》, thư kết cục trung, nam chủ lăng hàn thân bại danh liệt, nữ chủ Vệ Tiểu Nhu không chỉ có dẫm lên lăng hàn trở thành điện ảnh ca tam tê ảnh hậu, càng là cầm giữ nguyên thân danh nghĩa giới giải trí mấy công ty lớn, trở thành giới giải trí đại lão. Đương nhiên trong lúc này nữ chủ cũng nhận thức chút thanh niên quyền quý, môn phiệt công tử gì đó, cuối cùng nữ chủ ai cũng không lựa chọn, chỉ là nhàn khi tụ tụ hội, ngẫu nhiên cùng nhau trụ đoạn thời gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]_Xuyên nhanh chi nữ xứng muốn nghịch tập - Mặc Nhiễm Trà Hương
Non-FictionCảnh Thư Diên, thủy lam tinh thực lực phái thiên tài nữ diễn viên, được hoan nghênh nhất ảnh hậu. Đáng tiếc thiên đố anh tài, hồng nhan bạc mệnh, ở quay chụp tiên hiệp đề tài tân kịch khi, dây thép ngoài ý muốn đoạn lạc, như vậy chết. "Kiểm tra đo l...