Chương 61: Thế giới 6 tu tiên nữ chủ hậu cung văn ⑩
Cảnh Thư Diên điều tức một vòng thiên, lại luyện một lò đan dược luyện tập, thời gian liền đã gần kề gần chạng vạng.
Sương Lan Phong khoảng cách chủ phong vẫn là có một khoảng cách, Cảnh Thư Diên tuy rằng đã nỗ lực khắc phục trời cao mang cho nàng không an toàn cảm, cũng có thể ngự kiếm phi hành, nhưng là tương đối tới nói, nàng vẫn là càng vui kỵ thừa đại bạch tới thay đi bộ.
Trở về Thiên Diễn Tông, Cảnh Thư Diên liền đem đại bạch phóng ra hoạt động, dù sao đại gia cũng đều biết đây là chưởng môn chi nữ Cảnh Thư Diên, đại bạch vẫn là thực thích ý. Thông qua linh sủng cùng chủ nhân chi gian khế ước, Cảnh Thư Diên đem ở Linh Thú Viên vui vẻ đại bạch triệu hoán trở về, mang thứ tốt, liền xuất phát đi Sương Lan Phong tìm Linh Mộng tiên tử Nhan Vị Ương!
Tới rồi Sương Lan Phong hạ, Cảnh Thư Diên cùng điện trước đệ tử chào hỏi, liền hỏi nói: "Linh mộng sư thúc nhưng ở?"
"Cảnh sư tỷ tới vừa vặn, phong chủ ngày gần đây chưa từng bế quan tu luyện, sư tỷ đãi ta thông truyền một tiếng."
"Tốt."
Vị kia đệ tử xoay người đi hướng trong điện, thực mau liền lại đã trở lại, nói: "Sư tỷ bên này thỉnh, phong chủ mời ngươi với phòng khách riêng gặp nhau."
Đi theo dẫn đường đệ tử, theo mái hiên vòng qua chủ điện, xuyên qua vài đạo cửa nhỏ, liền đi tới phòng khách riêng trung.
"Sư tỷ, phong chủ liền ở bên trong, sư muội liền cáo lui."
Cảnh Thư Diên gật gật đầu, liền vượt qua ngạch cửa, trực tiếp đi vào.
Nhan Vị Ương tay phủng một sách quyển sách, ngồi ngay ngắn với giường nệm phía trên, tóc đen như mực, rối tung ở sau người, chỉ dùng một chi khắc gỗ cây trâm kéo. Nghe được thanh âm ngẩng đầu, một đôi bình tĩnh không gợn sóng đôi mắt quét lại đây, chưa khăn che mặt tuyệt mỹ khuôn mặt liền lộ ra tới.
Ngũ quan dung mạo đại thể cùng đời trước tương tự, bất quá lại cũng mang theo phía trước trong thế giới bóng dáng, chỉ khí chất thượng càng vì mờ mịt linh hoạt kỳ ảo chút, sạch sẽ thuần túy đôi mắt phảng phất chưa nhiễm bụi bậm giống nhau, thấu triệt đến làm nhân tâm tiêm khẽ run.
"Linh mộng sư thúc." Tuy là nhà mình người yêu, chính là Nhan Nhan cũng không hướng thế ký ức, Cảnh Thư Diên tự nhiên cũng không hảo quá tự nhiên thục, vẫn là đến dựa vào quy củ vấn an.
Nhan Vị Ương buông trong tay sách, nói: "Cảnh sư điệt không cần đa lễ, mời ngồi!" Làm Cảnh Thư Diên ở đối diện ngồi xuống sau, phương lại nói tiếp: "Cảnh sư điệt này tới là vì chuyện gì?"
Từ đời trước biết được Nhan Nhan nên là cùng người, Cảnh Thư Diên liền thu hồi tồn trữ với hệ thống 001 chỗ cảm tình, này mấy đời cảm tình tích lũy xuống dưới, đó là không thể nói nùng liệt, lại cũng rất là thuần hậu!
Cho nên cứ việc biết Nhan Vị Ương không có những cái đó cảm tình cùng ký ức, mới có thể đãi chính mình lược hiện mới lạ, Cảnh Thư Diên vẫn giác có một tia ủy khuất, nói chuyện khi ngữ khí liền không tránh được có một chút mất mát: "Lâu nghe sư thúc với kiếm đạo một đường rất có đoạt được, thư diều này tới đó là vì lãnh giáo một vài!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]_Xuyên nhanh chi nữ xứng muốn nghịch tập - Mặc Nhiễm Trà Hương
Não FicçãoCảnh Thư Diên, thủy lam tinh thực lực phái thiên tài nữ diễn viên, được hoan nghênh nhất ảnh hậu. Đáng tiếc thiên đố anh tài, hồng nhan bạc mệnh, ở quay chụp tiên hiệp đề tài tân kịch khi, dây thép ngoài ý muốn đoạn lạc, như vậy chết. "Kiểm tra đo l...