Chương 51: Thế giới 5 hiện đại truyện ngựa giống xong
Nghỉ ngơi mấy ngày, Tinh Diệu bên kia cũng xác định muốn đầu chụp này bổn kịch bản phim, Cảnh Thư Diên nhận được tin tức sau liền lại lần nữa đầu nhập kịch bản tinh tu trúng, tự nhiên cũng liền không có thời gian cùng Nhan Vị Ương đi ra ngoài chơi. Nhưng thật ra Nhan Vị Ương không có việc gì, thường thường tới Cảnh Thư Diên gia, nhìn xem kịch bản, đề đề kiến nghị, có khi cũng sẽ cấp Cảnh Thư Diên làm điểm bữa tiệc lớn.
Nguyên nghĩ chờ xác định ngạn vũ thân phận sau, bàn lại hai người quan hệ. Nhưng là người luôn là tránh không được cảm tình tả hữu, từng ngày ở chung, làm Cảnh Thư Diên hoàn toàn buông ra băn khoăn, toàn thân tâm cùng Nhan Vị Ương ở chung lên. Tuy rằng vẫn như cũ không có chọc phá kia tầng giấy cửa sổ, nhưng là hai người chi gian phấn hồng phao phao là rõ ràng.
Cảnh Thư Diên không vội mà định ra quan hệ, hết thảy đều tùy theo tự nhiên đi. Cảnh Thư Diên cũng là nghĩ thông suốt, mặc kệ yan rốt cuộc là cái nào, hiện tại vĩnh viễn so quá khứ quan trọng, tương lai cũng so quá khứ quan trọng, quý trọng trước mắt mới là tốt nhất nhân sinh thái độ.
Đến nỗi Diệp Chi Chu, Cảnh Thư Diên tỏ vẻ: Ta muốn vội vàng yêu đương, còn muốn vội vàng viết kịch bản, không như vậy nhiều tinh lực đi quản hắn! Nhưng là đâu, giải quyết vẫn là muốn giải quyết, nói như thế nào cũng là cái ghê tởm người ngoạn ý nhi, nếu là tên kia không da không mặt mũi mà hướng chính mình bên người thấu, cũng quá ảnh hưởng tâm tình!
Cho nên, ở Tinh Diệu giải trí công ty phi thường hiệu suất cao mà tuyển giác nhi, tổ kiến đoàn phim, đính hảo nơi sân, Cảnh Thư Diên cũng đi theo tiến tổ. Tu tu kịch bản, liêu liêu tương lai tức phụ nhi, Nhan Vị Ương đóng phim thời điểm, liền thông qua hệ thống dọn dẹp một chút nam chủ, nhìn xem việc vui.
Phía trước nhi không phải cho hấp thụ ánh sáng Diệp Chi Chu một ít việc, nhưng hắn bút danh khấu mười thiếu ở Cảnh Thư Diên cố ý phóng thủy dưới tình huống, còn bảo mật rất khá sao? Bất quá gần nhất trong khoảng thời gian này, khấu mười thiếu cũng là thập phần không hảo, nguyên nhân sao, liền ra ở hắn vì tụ lại nhân khí, phát ở bút danh Weibo hạ mấy đầu "Có cảm mà phát" thơ từ thượng.
Bởi vì hai cái thế giới sai biệt, làm cho Diệp Chi Chu kiếp trước một ít kinh điển thơ từ, danh, bên này thế giới không có, trước mắt Diệp Chi Chu còn chưa tới kịp đạo văn những cái đó làm, nhưng là lại cũng đã phát mấy đầu kinh điển thơ từ. Lúc ấy, thư mê cùng các võng hữu còn cảm thán khấu mười ít có tài hoa đâu!
Cảnh Thư Diên đối này cũng chỉ có thể phiên trợn trắng mắt, cốt truyện ý chí thật đúng là cường đại, có đầu óc người vừa thấy là có thể phát hiện, kia mấy đầu thơ từ cùng 《 đấu giả hoàn vũ 》 một cuốn sách rõ ràng không phải một cấp bậc. Đừng nói cái gì hai người không phải cùng hồi sự nhi, thơ từ là truyền thống văn học, mà 《 đấu giả hoàn vũ 》 là tiểu thuyết internet, một nhã một tục, không giống vậy so, thức ăn nhanh thức tiêu tiêu khiển tiểu thuyết không thế nào chú trọng từ ngữ trau chuốt hành văn chờ.
Nhưng mà mặc kệ loại nào văn học, kỳ thật vẫn là có tương thông chỗ. Cảnh Thư Diên cảm thấy, nếu là một người chân chính có đại tài, có thể viết ra có thể so với thi tiên thơ, mặc dù hắn đi viết loại này thức ăn nhanh văn học, tiểu thuyết trung khiển từ đặt câu vẫn là có thể thể hiện xuất từ thân nội tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]_Xuyên nhanh chi nữ xứng muốn nghịch tập - Mặc Nhiễm Trà Hương
Non-FictionCảnh Thư Diên, thủy lam tinh thực lực phái thiên tài nữ diễn viên, được hoan nghênh nhất ảnh hậu. Đáng tiếc thiên đố anh tài, hồng nhan bạc mệnh, ở quay chụp tiên hiệp đề tài tân kịch khi, dây thép ngoài ý muốn đoạn lạc, như vậy chết. "Kiểm tra đo l...