91-100

1.2K 41 22
                                    

Chương 91: Thế giới 8 thế giới hiện thực 1

ABO thế giới sau khi kết thúc, Cảnh Thư Diên cùng Nhan Vị Ương lại không có trực tiếp bị truyền tống đến tiếp theo cái thế giới, mà là tới rồi một cái coi trọng liền tương đối thần bí huyễn khốc công nghệ cao không gian. Liền ở hai người có chút sờ không được đầu óc thời điểm, một cái quang đoàn phiêu lại đây.

"Hoan nghênh hai vị ký chủ đi vào thời không quản lý cục!" Từ quang đoàn trung truyền ra một đạo quen thuộc thanh âm, cuối cùng làm Cảnh Thư Diên cùng Nhan Vị Ương hai người thả lỏng chút, ra tiếng nói: "001?"

Không có biện pháp, liền tính bọn họ ở mỗi cái tiểu thế giới đều có thể hỗn thành một phương đại lão, chính là càng là xuyên qua thế giới, trong lòng kính sợ càng nhiều, liền lấy các nàng trải qua quá tu tiên thế giới tới nói, thế giới này chính là lợi hại nhất sao? Rõ ràng ở kia phía trên còn có càng cao cấp thế giới, cho nên đột nhiên đi vào một cái thần bí không gian, các nàng cũng là muốn khẩn trương.

Đương nhiên nếu nói lên nhất kính sợ, Chủ Thần tất nhiên là đương chi không cho! Chưởng quản đông đảo thế giới thần, có thể không lợi hại sao?

Thở dài nhẹ nhõm một hơi, hai người cũng có tâm tình đánh giá một chút hoàn cảnh, cũng nói không nên lời cái gì đặc biệt, vô nghĩa, không mênh mang liền các nàng tam, ngạch, hai người cùng một hệ thống, có thể nhìn ra cái gì đặc biệt tới.

"Đầu tiên chúc mừng hai vị ký chủ chính thức thông qua Chủ Thần đại nhân khảo hạch, trở thành thời không quản lý cục một viên."

"Chủ Thần không gian như vậy nghiêm khắc sao? Đều bảy cái thế giới, chúng ta mới tính khảo hạch thành công? Đây là tập tề bảy viên long châu mới có thể triệu hoán thần long tiết tấu a! Còn có, ta cùng Nhan Nhan không phải kia cái gì làm thử giả sao?" Lười biếng mà dựa vào Nhan Vị Ương trên người, kỳ thật đối với trở thành chính thức công, Cảnh Thư Diên cũng không có gì ý tưởng, nàng hiện tại là có Nhan Nhan tắc vạn sự đủ trạng thái, lời này nhiều lắm cũng chính là một cái tiểu phun tào.

"Về khảo hạch, chủ yếu là bởi vì ký chủ các ngươi tình huống đặc thù, thuộc về song trọng khảo hạch, cho nên tự nhiên liền thời gian dài điểm. Mà cái gọi là làm thử giả, kỳ thật chính là lâm thời hợp tác đồng bọn, Chủ Thần đại nhân cho các ngươi cung cấp cơ hội, mà các ngươi là chủ thần đại nhân hoàn thiện kế hoạch, đương nhiên trong lúc này nếu là ký chủ bởi vì tự thân nguyên nhân phát sinh ngoài ý muốn, Chủ Thần là sẽ không quản."

"Ân? Có ý tứ gì?"

"Chính là nói ký chủ ở tiểu thế giới phi bình thường tử vong nói, vậy thật sự tử vong."

"Ha hả! Kia trở thành chính thức công có chỗ tốt gì đâu?" Trách không được nói nhiệm vụ thất bại không trừng phạt, hoá ra là thất bại liền ở không cơ hội!

"Thông qua khảo hạch chính thức trở thành thời không quản lý cục một viên người, tức luân hồi giả, trừ bỏ phúc lợi đãi ngộ tăng lên bên ngoài, quan trọng nhất một chút đó là ký chủ về sau cũng không sẽ bởi vì nhiệm vụ thế giới tử vong mà tiêu vong. Đương nhiên, làm thất bại trừng phạt, ký chủ sẽ bị khấu trừ bộ phận Thời Không Điểm, đồng thời muốn tới trừng phạt thế giới đi hoàn thành nhiệm vụ."

[BH]_Xuyên nhanh chi nữ xứng muốn nghịch tập - Mặc Nhiễm Trà HươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ