Chương 81: Thế giới 7 ABO văn 4
Cảnh Thư Diên nàng là cùng Nhan Vị Ương ngọt ngọt ngào ngào một phen sau, không hề gánh nặng chìm vào tốt đẹp mộng đẹp. Bất quá phỉ ngươi đức gia tộc bên kia liền phi thường không tốt đẹp, quả thực có thể nói là náo nhiệt một đêm!
Đã ngủ Cảnh Thư Diên sẽ không biết, nàng một cái nho nhỏ chỉnh cổ, rốt cuộc khiến cho cái gì không giống nhau hiệu quả.
Ngõa Luân Đinh gia tộc tiệc tối thượng, Leslie ngay từ đầu dị thường cũng không có khiến cho đặc biệt chú ý, chẳng sợ hắn ở yến hội thính cửa, trước mắt bao người mềm mại ngã xuống ở Laur trong lòng ngực.
Bởi vì cái gọi là lễ nghi, đại gia cũng không sẽ dựa vào rất gần, cho nên Leslie ngã vào Laur trong lòng ngực lời nói, trừ bỏ chính bọn họ cũng không có những người khác nghe được, hơn nữa Laur lúc ấy liền đẩy ra Leslie, có mấy cái nhìn đến người cũng chỉ cho rằng Leslie là không trạm hảo, không cẩn thận té ngã.
Ân, đến nỗi vì cái gì một cái 3S tư chất Alpha, sẽ xuất hiện loại này tiểu ngoài ý muốn? Thấy như vậy một màn mấy người, cũng chỉ là trao đổi một cái trong lòng hiểu rõ mà không nói ra đáng khinh tươi cười, Leslie sống về đêm thực xuất sắc a! Rốt cuộc liền tính là mấy trăm năm sau tương lai, nam tính một ít thói hư tật xấu cũng là sẽ không như vậy biến mất.
Chính là Cảnh Thư Diên cấp Leslie dùng đạo cụ không phải dùng một lần, mà là chính là liên tục ba ngày hiệu quả. Cho nên, ở Laur rời đi sau, Leslie nhưng không có như vậy ngừng nghỉ.
Leslie nhận thức người vẫn là rất nhiều, tuy rằng nhân gia cùng hắn quan hệ giống nhau, hơn nữa cũng chỉ là xem ở hắn thiên phú thượng, cảm thấy Leslie tương lai không nói được có cái gì hảo tiền đồ, cho nên ở không có ích lợi xung đột tiền đề hạ, cùng Leslie bảo trì tốt đẹp quan hệ mà thôi. Nhưng ở nam chủ Leslie xem ra lại không phải như vậy, hắn cảm thấy những người này hoàn toàn là bị nhân cách mị lực của hắn sở thuyết phục, là hắn tiểu đệ.
Cho nên, làm bọn họ sắp sửa "Đi theo" đầu nhi, Leslie cảm thấy hắn muốn ngự hạ có cách, cho nên liền không keo kiệt với cho bọn hắn điểm mặt mũi, dĩ vãng gặp được thời điểm, Leslie đều sẽ thực rụt rè theo chân bọn họ chào hỏi.
Lần này Ngõa Luân Đinh gia tộc tiệc tối, Leslie tự nhiên như dĩ vãng giống nhau, là muốn cùng hắn trong lòng các tiểu đệ chào hỏi. Bất quá này cặn bã tuy là cái não tàn, nhưng ở nam chủ quang hoàn dưới tác dụng, lựa chọn giao hảo nhân cũng đều là rất có chút thực lực.
Bất quá trước kia thời điểm đi, đại gia tuy rằng đối Leslie ẩn ẩn cao nhân nhất đẳng ngạo khí khó chịu, nhưng dù sao cũng chỉ là sơ giao, hơn nữa nhiều năm tinh anh giáo dục, mặt không đổi sắc mà che dấu trụ không vui, cùng Leslie hàn huyên hai câu, cũng là rất đơn giản sự. Đương nhiên rồi, những cái đó che dấu không được chân thật ý tưởng người, ở trong cốt truyện, tự nhiên cũng liền thành chút pháo hôi tiểu vai ác! Ngô, phàm là cùng vai chính đối nghịch, mặc kệ tốt xấu, cốt truyện xử lý phương thức luôn luôn như thế.
Chính là lúc này đây, có Cảnh Thư Diên làm ra tới đạo cụ, Leslie biểu hiện đương nhiên liền không giống nhau.
Ngươi nói lúc này đây hai lần ngã vào người khác trong lòng ngực, có thể là điểm tiểu ngoài ý muốn, ba lần bốn lần thậm chí càng nhiều lần, vậy chỉ có thể nói là cố ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]_Xuyên nhanh chi nữ xứng muốn nghịch tập - Mặc Nhiễm Trà Hương
No FicciónCảnh Thư Diên, thủy lam tinh thực lực phái thiên tài nữ diễn viên, được hoan nghênh nhất ảnh hậu. Đáng tiếc thiên đố anh tài, hồng nhan bạc mệnh, ở quay chụp tiên hiệp đề tài tân kịch khi, dây thép ngoài ý muốn đoạn lạc, như vậy chết. "Kiểm tra đo l...