31-40

1.8K 55 8
                                    

Chương 31: Thế giới 4 nữ tôn văn ③

Hôm sau sáng sớm, Cảnh Thư Diên sớm liền xử lý hảo tự mình, dùng đồ ăn sáng, liền một thân quan phục hướng hoàng cung đi.

Lại nói tiếp thế giới này trừ bỏ nào đó phương diện cay đôi mắt một chút, tỷ như nói kia nũng nịu nam nhi, tỷ như nói nam tử mang thai gì đó, địa phương khác nhưng thật ra làm Cảnh Thư Diên tương đối vừa lòng. Liền lấy này thân quan phục tới nói, dùng liêu hoàn mỹ không nói, kiểu dáng đa dạng hoa văn cũng đều thập phần lịch sự tao nhã, cùng Cảnh Thư Diên trước kia lúc giải quan phục so sánh với, quả thực chính là bình thường quốc lập trường học giáo phục cùng quý tộc trường học định chế giáo phục khác nhau.

Hiện giờ cốt truyện còn chưa bắt đầu, nam nữ chủ cũng còn không có làm yêu, làm ra chút lung tung rối loạn chuyện xấu, phượng quốc coi như tứ hải thái bình. Nữ đế tuy rằng có một phen chí khí khát vọng muốn thi triển, bất quá này cũng không phải có thể sốt ruột, rốt cuộc nữ đế sơ đăng đại bảo, tạm thời tới nói còn cần trước nắm chặt triều chính, thu nạp quyền lực. Cho nên lâm triều phía trên cũng không có gì đại sự, có thể nói tương đối bình đạm không gợn sóng. Lệ hành lâm triều qua đi, Cảnh Thư Diên liền bị Viêm Lan Mặc triệu kiến đi ngự thư phòng.

Hàn Lâm Viện hầu đọc chức nhưng thật ra tương đối thanh quý, ngày thường cũng không đại sự, một năm thời gian giây lát lướt qua.

Tại đây một năm, Cảnh Thư Diên buổi sáng ở ngự thư phòng tùy giá, cấp nữ đế đặt bút viết vài thứ, lại hoặc là nói chuyện kinh sử điển tịch, dần dần được nữ đế tín nhiệm sau, cũng sẽ liền một ít thời sự nói một chút chính mình cái nhìn, vì nữ đế bày mưu tính kế. Bỏ qua nguyên chủ ký ức cùng năng lực không đề cập tới, chẳng sợ Cảnh Thư Diên tự thân kỳ thật không có gì chính trị phương diện tài năng, nhưng là trước kia đọc sách khi lịch sử cũng không phải bạch học! Có đã gặp qua là không quên được kỹ năng lót nền, Cảnh Thư Diên chính là đem lúc trước những cái đó khảo thí trọng điểm đều hồi ức đến rõ ràng, các triều các đại một ít chính sách a, cải cách a, luôn là rất có tham khảo giá trị. Hơn nữa nguyên thân năng lực, cho nên Cảnh Thư Diên tổng có thể nói ra chút làm nữ đế trước mắt sáng ngời điểm tử. Cũng bởi vậy, nhưng thật ra càng thêm được nữ đế nhìn trúng, lên chức tốc độ đó là cọ cọ cọ, lại là so nguyên thân còn sớm chút lên tới Thừa tướng chi vị.

Buổi chiều tắc cố định dạy dỗ Vinh Thân vương, Cảnh Thư Diên cũng không nghĩ nhiều, chỉ cho rằng nữ đế tưởng đem cái này đồng bào ấu muội bồi dưỡng thành trợ thủ đắc lực Hiền Vương. Chỉ là theo thời gian gia tăng, Cảnh Thư Diên dần dần hiểu biết Vinh Thân vương chương trình học sau, trong lòng mới có điểm suy đoán. Chẳng qua nhìn đến Viêm Lan Mặc có khi lại vẫn lấy trong triều việc khảo giáo Vinh Thân vương, Cảnh Thư Diên vẫn là rất có chút chấn kinh. Đều nói cổ nhân trưởng thành sớm, trong hoàng cung hài tử sớm hơn thục, bất quá năm sáu tuổi nhân nhi, thế nhưng cũng có thể nói được trật tự rõ ràng, tuy rằng đáp đều là chút từ sách sử nhìn thấy nói, nhưng cũng thực khó lường!

Thầm than yêu nghiệt, Cảnh Thư Diên cũng không đi nghĩ nhiều, dù sao loại này tiểu thuyết diễn sinh không có thoát ly cốt truyện khống chế thế giới, luôn là không thiếu tô trời cao người! Liền lấy nguyên thân tới nói, tuy rằng bởi vì cầm vai phụ kịch bản, kết cục có chút thảm, nhưng là không đến một năm, lấy chưa kịp nhược quán chi linh ngồi trên Thừa tướng chi vị, cũng là tô thực hảo sao!

[BH]_Xuyên nhanh chi nữ xứng muốn nghịch tập - Mặc Nhiễm Trà HươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ