Chương 11: Thế giới 2 tổng tài văn ②
Mấy ngày kế tiếp thời gian, Cảnh Thư Diên cũng không có vội vã làm chút cái gì, chỉ là công ty —— gia như vậy hai điểm một đường tiến hành. Dựa vào trước thế giới kinh nghiệm cùng với nguyên thân năng lực, Cảnh Thư Diên đã thực tốt thích ứng hiện tại thân phận, công ty trên dưới đối cái này tương lai lão bản cũng đều thập phần tin phục.
Nhưng là nhàn nhã nhật tử tổng sẽ không lâu lắm, này không, thịnh gia rốt cuộc đã tìm tới cửa.
Muốn nói thịnh gia cùng Cảnh gia rốt cuộc là hợp tác nhiều năm đồng bọn, quan hệ tuy không phải thập phần thân mật, lại cũng rất là quen biết.
Bất đồng với thịnh gia, đã có Thịnh Hạo Hiên cái này biểu hiện thật sự ưu tú trong giá thú tử, lại có vài cái tư sinh tử, Cảnh gia không khí là thập phần hoà thuận vui vẻ. Cảnh phụ cảnh mẫu cảm tình cực hảo, coi như kiêm điệp tình thâm. Năm đó cảnh mẫu sinh nguyên chủ khi, bị thương thân mình, Cảnh phụ cũng không chê, một hai phải cái gì nhi tử, chỉ nói tương lai liền đem Cảnh thị truyền cho nữ nhi cũng đúng.
Cho nên Cảnh gia chỉ có Cảnh Thư Diên như vậy một cái người thừa kế, nếu là cưới tới rồi Cảnh Thư Diên, kia chính là có Cảnh thị tập đoàn cái này của hồi môn. Bởi vậy, rất nhiều nhân gia đều muốn cùng Cảnh gia liên hôn đâu! Còn nữa trừ bỏ Cảnh thị tập đoàn nguyên nhân ở ngoài, Cảnh Thư Diên bản thân cũng là một cái tài mạo cụ bị danh viện, trong vòng thực được hoan nghênh.
Có thể nói nếu nguyên thân không phải như vậy luyến ái não nói, nhất định gặp qua thật sự thoải mái.
Thịnh phụ mang theo Thịnh Hạo Hiên hẹn Cảnh gia ở Thiên Hương Các, một nhà thành phố Minh Châu cửa hiệu lâu đời năm sao tiệm cơm ăn cơm. Trong bữa tiệc đảo cũng coi như được với náo nhiệt, thịnh phụ cùng Cảnh phụ cảnh mẫu tâm sự hợp tác, kéo kéo việc nhà, biết lần này mục đích Thịnh Hạo Hiên ở Cảnh gia vợ chồng trước mặt cũng không bưng cái giá, có phải hay không dùng công đũa kẹp chút đồ ăn cấp Cảnh Thư Diên, một bộ ôn nhu săn sóc bộ dáng. Cảnh Thư Diên cũng không cự tuyệt Thịnh Hạo Hiên ân cần, có người nguyện ý hầu hạ, vậy dùng bái!
Thịnh phụ thực vừa lòng Thịnh Hạo Hiên biểu hiện, nghĩ đến Cảnh gia thiên kim cũng đối hạo hiên thực vừa lòng, liền mở miệng nói: "Minh xa a, ta là cực thích cảnh nha đầu, ngươi xem, cho ta gia hạo hiên làm tức phụ thế nào?"
Cảnh phụ cảnh mẫu cũng chú ý tới hai cái tiểu nhi nữ hỗ động, ngẫm lại nhà mình khuê nữ từ nhỏ liền thích đi theo thịnh gia tiểu tử phía sau, hẳn là đối Thịnh Hạo Hiên cố ý, nhưng cũng không một ngụm đáp ứng xuống dưới, mà là nói: "Ha ha! Vậy ngươi phải hỏi Diên Nhi chính mình, chúng ta nột, không nhúng tay!"
Thịnh phụ cũng là cười nói: "Đúng đúng! Thế nào a, cảnh nha đầu?"
Cảnh Thư Diên không nhanh không chậm cầm lấy khăn ăn xoa xoa khóe miệng, mới vừa nói nói: "Kia khiến thịnh bá bá thất vọng rồi."
Lời vừa nói ra, trong bữa tiệc một mảnh yên tĩnh, đối với Cảnh Thư Diên nói đều có chút giật mình, thịnh phụ thu liễm trên mặt ý cười, hỏi: "Nga? Cảnh nha đầu chẳng lẽ không thích nhà của chúng ta hạo hiên sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]_Xuyên nhanh chi nữ xứng muốn nghịch tập - Mặc Nhiễm Trà Hương
Non-ficțiuneCảnh Thư Diên, thủy lam tinh thực lực phái thiên tài nữ diễn viên, được hoan nghênh nhất ảnh hậu. Đáng tiếc thiên đố anh tài, hồng nhan bạc mệnh, ở quay chụp tiên hiệp đề tài tân kịch khi, dây thép ngoài ý muốn đoạn lạc, như vậy chết. "Kiểm tra đo l...