71-80

1.2K 53 14
                                    

Chương 71: Thế giới 6 tu tiên nữ chủ hậu cung văn ⑳

Sương Lan Phong phong chủ Linh Mộng tiên tử cùng Vấn Kiếm Phong phong chủ Ngụy Lăng Hàn giải trừ hôn ước một chuyện, phủ một truyền ra, liền khiến cho sóng to gió lớn, toàn bởi vậy sự có chút quá mức đột nhiên.

Ngoại giới người không thể nào suy đoán, nhưng Thiên Diễn Tông mọi người lại là nhớ tới không lâu trước đây hai phong thân truyền đệ tử nháo mâu thuẫn sự.

Nói là bởi vì đệ tử mâu thuẫn giải trừ hôn ước hiển nhiên không có khả năng, như vậy chính là bởi vì muốn giải trừ hôn ước, cho nên mới sẽ có kia ra đệ tử mâu thuẫn. Thả xem Sương Lan Phong đệ tử đầu tiên là không cùng Vấn Kiếm Phong đệ tử tổ đội, lại có thân truyền đệ tử nguyệt Linh nhi nhằm vào Hạ Thanh Vân, như thế xem ra, này liên hôn thất bại nguyên nhân nên là xuất từ Ngụy Lăng Hàn lâu?

Chỉ là này Ngụy Lăng Hàn rốt cuộc làm cái gì, thế nhưng làm Linh Mộng tiên tử đưa ra giải trừ hôn ước?

Nghe nói ngày đó Linh Mộng tiên tử là mang theo chưởng môn cùng huyền Khôn phong phong chủ cùng đi Vấn Kiếm Phong, lúc sau không bao lâu Linh Mộng tiên tử đi trước rời đi, theo sau chưởng môn cũng hắc mặt rời đi, cuối cùng luôn luôn cùng Ngụy phong chủ giao hảo Bành phong chủ, cũng tựa hồ vẻ mặt tức giận. Ngày đó Vấn Kiếm Phong rốt cuộc đã xảy ra cái gì đâu?

Linh Mộng tiên tử bên kia đại gia ngượng ngùng tìm hiểu, nhưng chưởng môn cùng Bành phong chủ cũng một chữ đều không tiết lộ, quả thực cào đến mọi người trong lòng thẳng ngứa! Cũng có người tưởng từ Sương Lan Phong đệ tử bên kia hỏi thăm, nhưng trừ bỏ Kỳ Thanh Dao, nguyệt Linh nhi, những người khác cũng không biết nội tình. Đến nỗi Kỳ, nguyệt hai người sẽ nói sao? Đương nhiên sẽ không!

Đảo không phải sợ bị thương sư phụ thể diện, rốt cuộc kia gièm pha là Ngụy Lăng Hàn, sư phụ cũng cùng chi từ hôn, ấn nguyệt Linh nhi ý tứ, nàng rất vui lòng cấp Ngụy phong chủ tuyên truyền một phen, chẳng qua bị Kỳ Thanh Dao cùng Cảnh Thư Diên ngăn trở.

Kỳ Thanh Dao một là không nghĩ việc này ảnh hưởng sư phụ danh dự, tóm lại sư phụ cùng Ngụy phong chủ vị hôn phu thê một hồi, không tránh được bị người nghị luận vài câu. Ngụy phong chủ có này gièm pha, sư phụ sao có thể nửa điểm không chịu ảnh hưởng? Thứ hai chưởng môn trước mắt thái độ hình như là muốn áp xuống việc này, hoặc là nói cho Ngụy phong chủ một cái sửa đổi cơ hội, các nàng cũng không hảo một hai phải làm rõ nó.

Cảnh Thư Diên ngăn cản, nguyên nhân rất đơn giản, nam nữ chủ chính mình sẽ tiếp tục làm yêu, hơn nữa nàng cũng sẽ không dễ dàng buông tha bọn họ.

Đến nỗi Kỳ Thanh Dao lo lắng, có thể hay không đối Nhan Nhan danh dự có cái gì ảnh hưởng, Cảnh Thư Diên lại là không này băn khoăn.

Rốt cuộc Nhan Nhan là chiếm lý, có vấn đề chính là Ngụy Lăng Hàn, đó là có kia miệng toan, ngạnh muốn bố trí Nhan Nhan, Cảnh Thư Diên cũng có biện pháp trị một trị bọn họ. Địa phương nào cũng không thiếu bệnh đau mắt giang tinh, đối phó loại này bình xịt một loại người, cảnh · ảnh hậu · thư diều vẫn là rất có kinh nghiệm.

[BH]_Xuyên nhanh chi nữ xứng muốn nghịch tập - Mặc Nhiễm Trà HươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ