12** Nakakasheet! Part1 of 'The Ball' **

1.9K 73 7
                                    

Baekhyun's POV

"Jongina mo Chanyeol! Wag ka ngang lumapit lapit sakin! Gago ka! May pa do I love you already do I love you already ka pa! Tapos ganon?! Makikita na lang kitang nakikipaglunch sa kung sinong babae dyan! Jongina mo! Pisti! Arrgggghhhhh. I want to freaking punch you right now! Waaaaaaaaaaah!" Sigaw ko kay Chanyeol habang pinipigilan nila Luhaen at Kyungsoo na mapatay siya.

Ewan ko ba pero naghysterical talaga ako nung makita ko siyang may kasamang isang babaeng naglalunch sa isang resto. Jongina lang. =_______=

Sabi pa niya Do I love you already Byun Baekhyun!!!

Gago talaga! Di ba niya alam kung pano nagwild yung puso ko dun?! Tsaka di ba din niya napansin kung pano ako mangamatis?!

Arrrggghhhh!

Mas ginusto ko pa siyang tadyakan ng bongga ng makita ko siyang ngumisi. "Bakit? Nagseselos ka ba?" Nagkindat pa sakin.

Nagising ako sa katutuhuanan. Chos.

Bakit ko ba to ginagawa?! Kyaaaaaaaah! Pota!

Padabog kong inayos ang sarili ko.

Tinignan ko siya ng masama bago naglakad.

Sumunod naman sila Kyungsoo sakin.

"Hoy Baek ha! /flips hair/ May pa walk out walk out drama ka pa!" Sabi ni Luhan ang malanding usa habang parang model kung lumakad.

"Oo nga! Daming nakatingin bes!" Sabat naman Kyungsoo.

"Kung pag-untugin ko nga kayong dalawa diyan?! Alam mo ha Luhan! Gago yang pinsan mo eh! Gagong gago! Arrggghhhhhh!" Padabog pa rin ako naglalakad.

Asar na asar talaga ako sa Yodang yun!

"Baekhyun!" Narinig kong tawag ni Sehun kaya huminto muna ako sa paglalakad para makausap siya.

"Yup?" Pilit akong ngumiti kahit alam ko naman na gustong bumusangot lang ng face ko.

Lumapit siya sakin kasama ang isang lalaking secy tan ang color ng skin.

Halos laglag nga panty este brief ko eh.

Napakagwapo niya. Uulitin ko, napakagwapo niya talaga. A handsome yet charming face, toned body, macho. Shet! Ang perfect lang niya. Halatang nag-ggym siya, tapos idagdag mo pa ang sexy tan na skin color niya, laki pa ng bulge sa baba. XD.

Waaaaaaah! Ano ba tong sinasabi ko?! May Chanyeol na ako no!

Shet! Ano ba yun?! Di ako nagsabi nun ah!

"Hey Baek. Meet Kim Jongin, pero Kai na lang itawag mo sa kanya. At Kai meet Baekhyun, ex ko." Sabi ni Sehun ng nakabgiti.

For a second there, na uncomfortable ako. Being introduced by the word ex is really akward.

Nakangiti nabot ko ang kamay ko kay Jongin para makipagshake hands.

Alangan naman nakabusangot ang mukha ko diba? Ang bastos lang nun.

Iniabot niya rin ang kamay niya sakin pero di siya nakipagshake hands bagkus ay nilapit niya ang mukha niya rito at hinalikan ako kamay ko.

Bigla na lang naginit ang mukha ko. Kaya napabaling ang tingin ko sa ibang direksyon.

Baka kinilig lang ako. Hibang na ang di kikiligin kung ganito kagwapong lalaki ang hahalik sa kamay mo.

Ilang segundo pa ay humiwalay siya at tinignan ako sa mga mata.

"You're beautiful---------."

"Hoy! Kim Jongin! Wag mo ngang landiin ang Bacon baby ko! He's my property and not yours!" Narinig kong sinabi ni Chanyeol sa likuran ko.

15 days to pretend | baekyeolTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon