Chương mười ba: Tích Vy

611 74 9
                                    

Trước màn hình, nữ sinh có khuôn mặt trái xoăn tiêu chuẩn, da trắng mịn, môi đỏ tươi.

Đôi mắt xinh đẹp của thiếu nữ nhìn chằm chằm cô gái mập xấu xí kệch cỡm trong màn hình. Nụ cười của cô gái mập khiến thiếu nữ cảm thấy khó chịu, cô ấy cắn môi, tay nắm chặt lại, bật ra hai chữ.

"Tiện nhân!"

Mà Ôn Yến trở lại ký túc xá, lập tức ngồi xuống viết giáo án dành riêng cho Lục Thiên Mạch.

Cô múa bút thành văn mãi cho đến nửa đêm, nhìn mười trang giáo án được viết tỉ mỉ, cô rốt cuộc cũng vui vẻ nở nụ cười, lúc này mới vào nhà vệ sinh rửa mặt, bôi một ít kem dưỡng, lên giường ngủ.

Ma nữ Tiểu Kiều cùng Tiểu Bạch từ sớm đã chiếm trọn cái giường còn lại, ngáy o o rồi.

...

Trở lại trường học vào thứ hai, Ôn Yến buổi sáng năm giờ đã dậy ăn sáng, tập thể dục dưới sân, sau đó lại ôn bài.

Đến giờ cô vào lớp, trước khi giáo viên vào, cô lại đem bài ra xem một hồi, tan học đi ăn cơm ở căn tin, ăn xong vừa học vừa đi dạo để tiêu hoá.

Buổi chiều đi làm thêm, buổi tối đến nhà của Lục Thiên Mạch dạy kèm.

Mười giờ thắp đèn kí túc học bài đến mười hai giờ.

Sự siêng năng của học thần làm người xem phát sóng không khỏi khiếp sợ.

Đảo mắt đã tới tháng mười hai, còn hai tuần nữa đến giáng sinh, trước giáng sinh sáu ngày, mọi người phải trải qua thi tháng.

Ôn Yến giảm xuống còn tám mươi lăm kg, làn da cũng bớt đen và mềm mại hơn trước.

Khuôn mặt tuy còn lớp mỡ nhưng đã lờ mờ nhìn thấy ngũ quan tinh xảo.

Có mỡ dày không sợ mùa đông lạnh, Ôn Yến ngày thường cũng không cần quá nhiều áo ấm.

Ôn Vĩ Kỳ luôn lấy lí do tay lạnh, đòi nắm lấy tay cô ủ ấm, đi bộ đường mười ngón đan vào nhau không kẽ hở.

Hai chị em từ nhỏ đã thân thiết, Ôn Yến không suy nghĩ quá nhiều.

"Chị, bài này làm thế nào?" Ôn Yến đọc sách tiếng anh tại thư viện. Ôn Vĩ Kỳ đưa tới một công thức toán học.

Cô không nhìn quá ba giây, đặt bút viết vào giấy một dòng chữ số chằng chịt.

Bé mèo mít ướt của Thiên Hàng: "Vãi *, tôi học lớp bốn năm nhất. Ở nhà không cần tự học, chỉ cần xem Ôn Yến dạy Lục Thiên Mạch xem kỹ, kiểm tra luôn xếp top 5 trong lớp."

Tôi chịu được sự trẩu tre của Húc Húc: "Cmn, tôi vẫn nghĩ chỉ có mình tôi làm theo cách này!"

Nốt ruồi lệ của Ngôn Ngôn: "Không có từ nào hình dung được bộ não của Ôn Yến. Nếu cô ấy xinh đẹp hơn một chút, cuộc sống sẽ không khổ cực đến vậy!"

Ta cười chết với trò đùa nhảm xịt của A Mạch: "Có thể thay F4 thành F5 không? A Kỳ đẹp trai quá, tính cách còn tốt, tôi sắp chết chìm trong sự dịu dàng của cậu ấy. Nếu không phải xem phát sóng, tôi còn lầm tưởng bọn họ là đôi tình nhân."

Học thần là xú bát quáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ