Chap 9: Jungkook còn nhỏ (18+)

835 76 20
                                    

Cre pic: 3ammmx

Mãi đến khuya, khi đang chơi dở ván game, Namjoon mới cảm thấy hơi buồn ngủ, lại có chút nóng, dần dần hơi nóng tỏa ra khắp người. Anh thấy đầu óc mụ mị hẳn, vô thức dùng tay chạm vào cơ thể, hai chân cũng bắt đầu kẹp chặt, cọ xát, chèn ép lẫn nhau. Quần áo trên người anh lộn xộn hết cả, áo đã được kéo lên đến tận cổ, quần rộng bị làm cho nhăn nhúm. Mắt anh dần mờ đi, chất men thấm vào làm đầu óc anh chẳng còn tỉnh táo nữa, anh với lấy tay cậu đặt trước ngực. Tay cậu cũng rất nóng nhưng không hiểu sao vừa chạm vào lại khiến anh thoải mái. Anh dùng tay câu sờ khắp người, cơ thể anh bắt đầu giãn ra qua mỗi nơi được chạm vào.

Jungkook bị anh lấy tay mình thỏa mãn mà choáng ngợp, bờ môi đỏ căng mọng bắt đầu nhả ra khí nóng, hai má nóng lên ửng đỏ quyện với làn da bánh mật khiến gương mặt trở nên quyến rũ kì lạ. Anh bây giờ gợi tình hơn bao giờ hết. Jungkook thật muốn thỏa mãn anh hơn nữa cũng như muốn được dập tắt khỏi ngọn lửa cuồng nhiệt đang được đốt cháy trong lòng. Cậu biết khi say anh có thể không điều khiển được suy nghĩ cùng hành động nhưng lúc tỉnh lại nhớ hết tất cả, cậu không dám làm quá phận, chỉ biết dùng tay phối hợp anh thỏa mãn, mỗi lần qua những điểm nhạy cảm cậu nhấn nhá, xoa bóp một chút khiến việc anh muốn sẽ không thành. Namjoon dùng tay của cậu thỏa mãn nhiều thành quen nhưng không đủ. Anh chống tay ngồi dậy, nương theo tay cậu mà nhích đến gần cậu rồi ngồi hẳn lên người cậu sau đó nằm xuống ngực, dùng thân thể mình cọ xát vào người Jungkook. Jungkook thấy sự nhẫn lại của cậu quả không uổng phí, cậu giả vờ bất ngờ đẩy nhẹ người huynh lớn.

- Huynh đang làm gì vậy? Huynh ổn không?

- Huynh nóng, rất nóng, người rất khó chịu, ôm Kookie thấy thoải mái lắm, Kookie để huynh ôm ôm nha.

Jungkook dùng lực tay đẩy hai vai anh giúp Namjoon ngồi dậy, anh chống hai tay lên bụng rắn chắc của cậu, hai mắt tràn ngập tình dục ướt át, khiến cho tầm nhìn như bao phủ bởi một lớp sương mờ.

Tay Jungkook lần mò và ống quần của Namjoon sờ dọc đùi anh. - Huynh có muốn hết nóng không? - Thấy Namjoon gật gật đầu cậu mới nói tiếp. - Huynh cố gắng ngồi thẳng lên... đúng rồi... lấy cậu nhỏ của huynh ra...

Namjoon ngoan ngoãn làm theo lời Jungkook nói, cậu bảo bây giờ anh phải thỏa mãn cho Joonie bé. Trước mặt người khác làm như này khiến anh xấu hổ mặt đỏ ửng, dương vật đã trướng đến phát đau, anh dùng hai tay run rẩy nắm lấy, ngón tay mơn trớn phần gân nhỏ nổi lên, ấn vào quy đầu mềm mại, động tác ngày càng thuần thục. Bờ ngực đang được vuốt ve bị bỏ lại dần dần cảm thấy ngứa ngáy khó chịu, nếu không phải Jungkook cố tình nắn bóp ban nãy thì giờ nó đã không bị như thế này, nhịn không được, anh rời một tay lên thay phiên xoa nắn cả hai núm vú. Ánh mắt Namjoon mông lung nhìn xuống, gò má đỏ bừng, đôi môi khẽ nhếch, tiếng rên rỉ trầm ấm làm Jungkook ngứa ngáy khó nhịn, dương vật đang cương cứng lớn thêm một vòng, cọ vào mông tròn của anh. Namjoon bị vật cứng chọc vào hơi giật mình, tay vẫn không ngừng, nghiêng đầu nhìn Jungkook.

- Em cũng rất nóng. - Jungkook gầm nhẹ đáp lại, giọng nói trong trẻo khàn khàn đi đôi chút.

Namjoon nghe vậy không suy nghĩ nhiều, lùi lại một chút, đem cậu nhỏ của Jungkook lấy ra,

[AllJoon] [Allmon] Nhân vật phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ