Chap 6: Rung động

750 84 13
                                    

  Đang chìm trong suy nghĩ, bỗng nhiên một bàn tay vỗ nhẹ lên vai từ phía sau làm Namjoon giật bắn mình, chút nữa thì chửi thề.

 - Cậu có thể cho tôi mượn tài liệu chút không? - Là một giọng nói rất êm tai, nghe vào trong lòng thấy rất ấm, vừa trầm vừa thanh, chất giọng vừa lạ vừa đặc biệt, nghe một lần là sẽ ghi nhớ.

 Namjoon cảm thấy tâm như bị ai đó gãi một chút, trong phút chốc trở nên lúng túng. Vội vàng đưa cho Seung không nói lời nào, nhanh chóng quay đi. Vô thức lấy tay vo đầu thành tổ quạ, cố gắng giải mã cảm xúc của chính mình. Seung nhìn cận khuôn mặt tuấn tú của Namjoon không  khỏi lỡ một nhịp, lòng vừa mừng vừa hoang mang về hành động của cậu. Mỉm cười một cái thật tươi nói với theo tiếng cảm ơn.

 Mọi thứ từ nãy giờ đều lọt vào mắt Hosoek. Chuông vừa điểm đến giờ giải lao, Hoseok nhanh chóng chặn Namjoon lại:

 - Joonie, cho tao mượn tập tài liệu đi. 

 - Làm gì? - Namjoon khó hiểu nhìn thằng bạn đang khoác tay lên vai mình.

 - Sao cậu ta mượn thì cho luôn còn tao thì hỏi lại thế hả? - Hoseok nhéo bắp tay Namjoon một cái, thấy thích thú liền nhéo thêm vài cái nữa.

 - Tại... cậu ta không có. - Cậu bối rối, đáp lẹ rồi đưa mắt lảng trách.

 - Sao mày ấp úng thế? Này coi cái mặt mày đi. Ây da~ Nhìn yêu thế. - Hoseok buông một câu thảm nhiên. Quay mặt đang phiếu hồng của Namjoon lại đối diện mình, tay đặt lên hai má cực phẩm của cậu, dùng chút sức kéo ra, vừa mềm mại, vừa mũn mĩn lại còn ửng hồng, lỡ đụng là muốn sờ mãi thôi. - Đỏ mặt như này là ý gì chứ?

 - Kệ tao. - NamJoon thoát khỏi hai tay đã dày vò má cậu đến đỏ ửng, cậu giận.

 - Haha. Đi ăn không? Tao trả. - Hoseok lấy tay xoa đầu cậu.

 - Đi. - Hết giận, cậu đói.

 - À cậu tên gì ấy nhỉ? Đi chung chứ? - Mỉm cười một cái rồi quay lại đắc ý nói với người đang nhìn anh và cậu từ đầu đến giờ.

 - Seung. Tôi cũng đang đói. Không phiền chứ. - Chất giọng đặc biệt lại cất lên, nhìn Seung, Namjoon hiểu được phần nào cậu lại đặc biệt đến thế. "Ừm". Anh đáp gọn, cảm xúc cũng không biểu hiện nhiều, lấy lại vẻ lãnh đạm rồi đứng lên.

 Ba người cùng nhau xuống căn tin, Hoseok cùng Seung có vẻ hợp nhau, nói chuyện rôm rả, nội dung chủ yếu là cà khịa. Namjoon không nói nhiều, chỉ lâu lâu xen vào một chút, còn lại đều quan sát Seung từ đầu đến cuối. 

 Seung có tỉ lệ thân hình chuẩn, đứng với Hosoek cũng không thấp hơn là bao, khí chất vừa lịch sự vừa dễ gần. Khuôn mặt điển trai với các đường nét thanh tú. Đôi mặt bồ câu to tròn long lanh cùng với sống mũi cao và xương hàm sắc nhọn khiến cậu vừa dễ thương vừa quyến rũ. Mỗi lần cười cậu để lộ răng nanh xinh xắn, người khác nhìn vào liền ngẩng ngơ. 

 - Làm gì mà nhìn người ta miết thế? - Hoseok không hiểu sao lại thấy khó chịu, vỗ đầu Joon một cái, kéo thằng bạn trở lại hiện thực.

 - Làm gì có? - Namjoon hơi chột dạ, nhanh chóng quay đi, không bối rối gì nhiều, dù sao cũng  không làm gì xấu xa.

 - Namjoon này, giọng cậu thật ấm nha. Nghe rất thích.

[AllJoon] [Allmon] Nhân vật phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ