Chap 11: Biển

608 67 18
                                    

Namjoon rất thích biển, cậu dường như là người háo hức nhất trong chuyến đi lần này. Còn tận hai tuần nữa mới tới ngày suất phát, Namjoon đã chuẩn bị xong xuôi tất cả hành lí, đồ dùng. Một ngày trước khi đi, Namjoon hưng phấn đến nỗi lúc nào cũng ngâm nga trong họng những giai điệu vui tươi. Seokjin thấy cậu em mình phấn khích cũng mừng thầm. Chuyến đi lần này anh tổ chức để mừng Jimin trở về, cũng để tận hưởng kì nghĩ giữa kì ngắn ngủi.

4 giờ sáng hôm sau, Namjoon đã xong xuôi, cậu vui vẻ chạy xuống bếp gọi chị giúp việc chuẩn bị đồ ăn rồi chạy lên gõ cửa từng phòng của Seokjin và Taehyung gọi họ dậy.

- Namjoonnnn! Mới 4 giờ thôi, 5 giờ mới suất phát cơ mà, để anh ngủ thêm tý nữa. - Seokjin bị Namjoon léo nhéo gọi bên ngoài cửa không nhịn được than lên.

- Không được! Huynh dậy đi, bây giờ chuẩn bị mới kịp đi. Cả Taehyung nữa, hai người không dậy em phá cửa vào đấy! - Namjoon kiên quyết nói to sao cho vọng vào phòng cả hai.

- Được rồi được rồi! -Cuối cùng hai tên kia chịu thua, lết thân bò dậy chuẩn bị.

Chưa dừng ở đó, Namjoon nghe được câu trả lời sau đó liền gọi cho Jungkook.

Tút...tút...tút... Với một tên ham ngủ như Jungkook thì đương nhiên cậu sẽ không thức nghe máy vào giờ này rồi. Namjoon đánh dấu tích một cái, "một tên này phải đến nhà lôi dậy".

- Alo Namjoon, mới sớm mày gọi cái gì? - Giọng cục súc của Hoseok bên kia vang lên.

- Mày chuẩn bị xong chưa? Muộn là tao cho ở nhà nha.

- Rồi rồi, mày làm như lần đầu đi biển đấy, háo hức thế là cùng. Thế đi biển rồi mày không ăn hải sản thì tính sao?

- Tao ăn cái khác, mày chỉ biết ăn. Thôi cúp máy đây, tao đang bận lắm.

- Ừ! Bye mày.

Namjoon gọi điện đến từng người, người gọi được thì không sao, người không gọi được thì đánh dấu một cái. Xong xuôi đâu vào đó thì đồ ăn sáng cũng chuẩn bị xong, Seokjin và Taehyung cũng xuống lầu cùng cậu ăn sáng.
- Chúng ta còn thiếu ai nữa? - Tới điểm hẹn, Seokjin thấy vẫn chưa đủ liền hỏi.

- Thiếu năm người thôi huynh.

- Hả nhiều vậy?

- Chúng ta đến sớm nhất mà.

- ...

Một lúc sau, mọi người cuối cùng cũng tới chỗ hẹn đầy đủ, cùng nhau lên đường.
Lần này Jin thuê một chiếc xe lớn, HoonSuk lái xe cả ngày cuối cùng cũng đưa cậu chủ và mọi người tới nơi tới nơi. Đồ đạc mang theo cũng không nhiều lắm, chủ yếu là quần áo nên rất nhanh chóng đã chuyển xong xuôi vào khách sạn đã đặt. Phòng được chia từ trước, anh em nhà Kim; Yoongi và Hoseok; Jimin, Seung và Jungkook chung phòng.

Thu xếp mọi thứ xong xuôi thì cũng đã đến gần tối, mọi người cũng khá mệt mỏi nên họ quyết định cùng nhau đi ăn ở một nhà hàng nổi tiếng đối diện khách sạn.

Nhà hàng không chỉ phục vụ mỗi hải sản nên Namjoon vẫn gọi riêng cho mình một phần, còn mọi người đều thích thú thưởng thức những món hải sản tươi ngon. Seung là một người rất cuồng hải sản, thấy Namjoon không động đến một món nào, liền gắp món mình thích nhất cho cậu, quan tâm nói cậu dùng thử đi, ngon lắm. Namjoon hơi bối rối, cậu không phải bị dị ứng hải sản, nhưng thật sự không thế đưa lên miệng được, nếu không ăn thì không phải cho lắm. Hoseok thấy vậy liền gắp vào chén mình.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 11, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[AllJoon] [Allmon] Nhân vật phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ