28

2.9K 90 7
                                    

Jennie P.O.V

Nakita ko kung pano natumba si Lisa. Bigla akong nag alala. Kahit naman ano may parti parin siya sa buhay ko.

Pero kahit ideny ko na hindi masakit na makita ko siya sa ganong lagay hindi ko talaga maiwasan.

Lalapit na sana ako pero may lalaking bumuhat sa kaniya. At nagmadali itong ilabas si Lisa.

Wait whos that boy?

Boyfriend ba niya?

Pano na yung plano.

How can I bring back Kai into my life.

Yes your heard it right. Kai is my love..

Ting~

may nagtext kaya I read it.

"Come to the garden,lets talk!" Text ni kai kaya nagmadali akong pumunta dun.

@Garden

"Hi love." Bati ko sa kaniya pero di man lang niya ako binati.

"Hows the plan?" Ask by him.

"Uhmm love malapit na dont worry.", alanganing sbi ko.

"When?! Oh come on jennie. How can I go back to you when you can't even do what I am saying to you." He frustratingly say to me that make me bow down.

Actually, parang ngdadalawang isip ako kung itutuloy ko ang plano.
Lisa is precious.

But I need to hurt her in order for kai to come back to me.

Kaya kinaibigan ko siya and surely make her fall in love with me and by the time na maging kami saka ko siya hihiwalayan.

But parang bumabalik sa akin yung plano. The way I look at lisa parang may paru parung lumilipad sa

wait.

What Am i saying.

It should not be like this ughhhh.. Erase erase. I love kai Period.

"Be patient pls." Sabi ko kay Kai.

*Crick

Wait.

Who's that.

I look around and relieved kasi wala namang tao.

Nagpaalam na siya ng di man lng ako hinarap.

Haysss kai.

We broke up because he cheated but i love him and willing to take him back.

Lisa P.O.V

(Play reset)

Papunta na akong hospital.
Paika ika.

"Miss ano po room Ni Mrs. I.U?" Tanong ko at di na mapakali.

"Room 134 po." Sabi niya kaya agaran na akong pumunta sa room ni mama.

Eksakto namang palabas ang doctor.

"Sir kamusta po kalagayan niya?" Bungad ko agad sa kaniya.

"Who are you?"

"Uhmmm Lisa po.katulong po niya ako. Wala po kasing makaka punta dito."

"Her head is damage that even her brain is affected.She need to wake up around 24 hours at kung hindi she will be in coma. You can talk to her because she can still hear your voice."Paliwanag ng doctor. bago nagpaalam.Di na kinaya ng damdamin ko sa sinabi ng doctor. Tuluyan na ngang tumulo ang luha na kanina ko pa pinipigilan.

Until When?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon