*Karie pov*Nagising ako bigla at nakaramdam agad ng hilo.Sinubukan kong tumayo pero tila ako nanghihina sa hindi malamang dahilan.
Nang medyo maayos na ang pakiramdam ko ay tyaka lamang ako umupo sa kama bago inilibot ang tingin.Bigla ay kinabahan ako dahil hindi ako pamilyar sa kwarto na kinalalagyan ko.Hindi ito yung kwarto ko sa rest house.
Napalunok ako bigla at tila ako di makagalaw ng maalala ko ang lahat lahat.Mula sa pagpunta namin sa rest house,ang balak naming pagpunta sa esperanza at--- ang pagkuha saaken ni kuya.
Dahil sa mga alaalang iyon,mabilis akong tumayo sa kama at napatingin sa kurtinang tumatakip sa bintana.Hinawi ko iyon bigla at nakita ko kaagad ang mga kumikislap na mga bituin at tanging mga mumunting huni ang naririnig ko .Gabi na,gaano ba ako katagal na nakatulog?
Tumingin ako sa pintuan at lumapit doon.Bahagya ko iyong pinihit pero hindi ko mabuksan.Muli ay bumalik ulit ako sa may bintana tyaka pilit iyong binubuksan kahit alam ko naman sa sarili kong hindi iyon mabubuksan.Asan ba kase yung lock neto?Ba't wala sa loob!
Rinig ko ang pagpihit ng pinto kaya alanganin akong napatingin doon para lang makita na bukas na nga.Napaatras ako bigla ng pumasok doon si kuya habang may bitbit na tray na may lamang pagkain. A-Anong nangyayare?
"A-Asan ako kuya? Asan tayo? Please iuwi mo na ako kila mom" sabi ko na bahagyang nanginginig pero seryoso lamang syang nakatingin saaken.
"You're in my place karie.My place,My rules.Don't worry, we're going home once we settle things between us" sabi nito na kinailing ko.Anong ibig nyang sabihin?
"Hindi,uuwi na ako" sabi ko at mabilis na tumakbo papalabas ng kwartong iyon.
Mabilis ang takbo ko at halos matisod na na sa galawa ngunit ang mahalaga ay makauwi ako.Natatakot ako kay kuya,hindi ko maintindihan ang kinikilos nya.
"Ziel! Come back here!" Sigaw nito pero walang lingon lingon na nagpatuloy ako.
Nang tuluyang makalabas ako sa pinakabungad ng pinto ay sumalubong kaagad saaken ang napakalakas na hangin.Tinangay niyon ang buhok ko kaya bahagya akong nawala sa sarili ko.Ang lamig ng hangin.
Nang inilibot ko ang tingin ko ay nagulat pa ako ng makakita ako ng dagat? Nasa gilid kami ng dagat.Nasa isang isla ba kami?Anong ibig sabihin nito?
Muli ay nabalot ako ng takot at tumakbo ako ng tumakbo habang ramdam ko ang paglapat ng paa ko sa mga puting buhangin dito.Halos magkandapa dapa na ako sa kakatakbo hanggang sa tuluyan na nga akong nakalayo.
Ngunit hindi pa man din ako tuluyang nakakahinga ng marinig ko ulit ang boses nya. Nahanap nya ako?Bakit ang bilis nya?!
"Ziel!"
Napatayo ulit ako mula sa pagkakaupo sa buhangin ng marinig ko nanaman ang boses nya.Akala ko ba ay nakalayo na ako?Akala ko lang pala iyon.Nanghihina man ay ambang tatakbo na sana ako ng may mala bakal na humawak sa kamay ko kaya napahinto ako.
Walang kahirap-hirap na sinampay ako nito sa balikat nya at nagsimulang maglakad pabalik sa bahay na pinanggalingan namin kanina.
"Ibaba mo ako!Ibaba mo ako!" Hiyaw ko at pinagsusuntok ang likod nya.Napapikit pa ako dahil kahit pinagsusuntok ko sya ay nasasaktan ko din ang sarili ko dahil sa matigas ang katawan nya.
Maya maya pa ay napuno na ata sya saaken at bigla nalang akong binaba at hiniga sa buhangin.
Tinitigan ako nito kaya iniwas ko ang tingin ko. Tinulak ko ang dibdib nya pero ganun na lamang ang gulat ko ng maramdaman ko ang labi nito saaken.
BINABASA MO ANG
My Possessive Stepbrother[COMPLETED]
RomanceSIN,FORBIDEN AND INCEST,that's how i describe our story.. He's my stepbrother While I'm his little stepsister He's always saying that he own me,crazy right? Claiming your stepsister like your girlfriend.That's insane Yung tinatakot nya LAHAT ng mga...