GIRLFRIENDS

36 0 0
                                    

ABEGAIL's POV:

HEY YOU BOY!
YOU WANNA HAVE SOME FUN WITH ME?
(TATANGKAING HAHALIKAN SI BOY PERO DI NIYA ITO TNULOY) INIWANG NAKATUNGANGA SI BOY)

ABEGAIL : TSS WALA PALA EH AKALA MO KUNG SINONG MGA GWAPO PAREHO NAMANG BABAERO!

HABANG PALAKAD SIYA PATUNGO SA HALL WAY NANG PAARALAN NAKITA NIYA ANG ISANG LALAKI .. NATULALA SIYA SA KAGWAPUHAN NETO ...

ABEGAIL : OMG GWAPO NETO AH PERO BABAERO RIN TO 100% SURE ..
TEKA NGA MALAPITAN Nga ...
OHHHHH....EMMMMMM.....GG..

YAYA ELSY : (tok tok tok! knocking the door)
Maam ? Maam ?  Maaammmmm..!
Maam abe! gising napo kau nka handa na ang aLmusal binilin po kayo nang mommy niu na gisingin kayo pag alis nia ...

ABEGAIL : Nataranta ! minuLat ang mata ....oHhhh shhiiitttt what a bullshitt dream .. ? who's that fucking boy?!
OPo yaya maLiLigo napo after 30mins lalabas po ako agad at kakain ng bfast ..
(Tiningnan ang orasan)
HALa shiit malalate nko nak nang ... first day of school pa naman.
Lintik na tiktok talaga to oh kka tiktok ko kagabi nakalimutan kong magpa aLarm .. Haixt maqiqing 15mins tuloy ang 30mins ko..

-Pagkatapos maligo ni abe kumain lang siya nang madaLian at pina andar ang kotse niya patungong paaralan .

KELLY's POV:

HEY I JUST MEET YOU AND ITS CRAZY BUT HIS MY NUMBER SO CALL ME BABY🎶.
(kanta ko habang akoy naLiLigo sa banyo)
*Kelly's inner mind*
( What if no ? kung ganon lang kadaLi makataqpo nang taong mamahaLin ?
pagkakita mo bigay number usap deal? ahaha ano kaya no?) ano yon palawan pawnshop?! ay iwan biLisan kuna nqa at malalate nko ..

EIZZY's POv:

Mommy of eizzy : Good morning baby girL how are u ? kamusta ang Pilipinas?
EIZZY: im good maam kayo kmusta jan ni dadyy ?
MOMMY: okay naman kmi nang dadyy mo. Mag ingat ka jan anak huh ? kong may problema ka tawagan mulang kami nang daddy mo or pasabi mulang kai yaya nella huh ? mahal na mahal ka namin nang daddy mo ..
EIZZY: iLoveyoutoo maam, but why ? hindi kulanq maintindihan bakit ako lang ang umuwi sa pilipinas.
i easily getting bored here .. i really missed the both of you ..
MOMMY:  its okay baby kaya mu yan para matuto ka naring maging independent okay ? may tatapusin lang kami dito nang daddy mo . Then uuwi din kami dyan to be with you baby okay?
EIZZY : ANO pa nga bang magagawa ko ? haixt ..
MOMMY: OH siya baby i will gonna end this call okay ? keep safe ..
have a bLess day ! Good Luck sa first day of school ! iloveyou so much muapx.
EIZZY : THANKYOU MOM ILOVEYOUTOO BYE..

(END CALL)

EIZZY POV:
yes ! im the only chiLd of MR. and MRS. SCOTT .
Tapos tinapon ako dito sa Pilipinas na nag iisa..
THATS HOW BORING my Life is ..
anyway kenda go to school ..
have a nice day to me haixt!

ZYRA POV :

ZYRA : LOLA MANO PO, MAUNA NA AKO, MAAGA PA NAMAN PO PERO FIRST DAY OF SCHOOL KAYA DAPAT BEST IN PANCTUAL TAYO (SMIRK)
LOLA ESAY : SIGE APO MAG-INGAT KA SA DAAN HUH ? HUWAG MAGPAPABILIS NANG TAKBO MARAMING HINDI MATINONG DRIVER NGAYON ...
ZYRA : YES SIR.. ILOVEYOU PO . BYE..

SA DAAN
Zyrah : haizt nku traffic tamang tama napa aGa ako . Pag first day of class talaga ganito ka traffic sa EDSA..

Habang nag-aantay may isang lalaking nagmonotor din ang sumulpot at inagaw ang linya ni zyrah ..kaya nagulat siya .

ZYRAH: hoy mr. SULPUTERO ako ang na una dito .. bat bigLa ka nlang sumuLpot nsa likuran kita ah?
MR.S : aba miss kasalanan kuba eh nka tunganga ka diyan eh mahaba na ang piLa sa likod mo knina pa umuusad samantalang ikaw naka tunganga diyan nag de'day dreaming kaba ? umuwi ka muna at matuloq miss ! ( sabay tawa nang tawa)
ZYRAH: ehh asungot ka pala eh bat di knalanq bumusena ?
MR.S : Para- paraan lang yan miss EDSA ito oh tapos ikaw nka tunganga hahahahaha !!!
(sabay patakbo nang kanyang motor sa mabilis na speed)
ZYRAH: hayop na lalaking yon! hindi pa tayo tapos hoy ! may araw ka rin sakin ! ( sabay pa andar ng motor ko)

GIRLFRIENDSWhere stories live. Discover now