Chapter 18

3 0 0
                                    

Kurt : abe 0kay kalang bah ? May masakit ba say0 ? Saan ?  Diy0s k0 0kay kalang sana ..

Lance : hinay2 lang pre, baka ikw ang di 0kay ?

Kurt : s0brang nag alala ac0 say0 abegaiL tan .😓 0ras malaman c0 cung sin0 may gawa  nit0 say0 makakatikim talaga sakin ...😡😡😠

Zyrah : abe ... ay0s cana ba?

Abe : medy0 0kay naman ac0 ..

Kelly : pwede m0 bang maikwent0 saamin ang lahat ?

Eizzy : yeah casi s0brang nag alala cami say0 ..

ABE : WALA ac0ng maalala basta natatandaan c0 .. nan0n00d ac0 nang presentati0n niu tap0s biglang may humabl0t sakin ...at, nagising nlang ac0 sa cr na ac0.. at, at..

Kurt : at an0 abe ...
Abe : (umiiyak..) at may lalaking dumating natatac0t ac0 sa caNya 😢😢😢

Lance : may ginawa ba siya say0?
Abe : wala per0 muntik na ... tak0t na tak0t ac0 sa knya ..

ZYRAH : SHHH tahan na hayaan niu na muna siyang magpahinga maLapit na tay0 sa bacolod.

Kurt : mabuti pa kalimutan na muna natin lahat itong nangyaring ito ..

ABE : Susubukan kong kalimutan at ibaling sa iba para pansamantala makalimutan ko ang lahat ng ito..

Zyrah : mabuti pa nga,gagwa nalang tayo nang mas magandang memories tiyak akong masaya ang camping natin dito sa bacolod kasama ang mga batang naghihintay satin..

Eizzy : Sang ayun ako diyan ...



PRINCIPAL

ATTENTION STUDENTS !!

Nandito na tayo mag ready na kayo at bababa na tayo ayusin niyu na lahat nang gamit niu .. Maraming kabataan ang naghihintay na sa atin .. Sigurado akong isa ito sa magigigng best experience niu..Tandaan niung lahat paaralin ang pagiging matulungin at pagiging mabait . Unahin ang makakabuti sa nakakarami bago ang sarili .. GODBLESS SA ATIN !


Ms. Author: Grabe naman kung makapaq alala si kurt kay abe sanaol may kurt  :D Wala eh bitter si author :D ahahaha oh sia balik na tau sa pov..


Lahat ng studyante ay nagsipag handa na lahat ay may kanya-kanyang paraan sa pag reready. Nagsimula na ang iba sa pag bababa .At matyagang  Nakapila na ang lahat..






GIRLFRIENDSWhere stories live. Discover now