3RD PERSON : Asan na siya ?
LALAKI : anjan pO maam sa baradong cr nakataLi mukhang wla pang maLay ata.
3RD PERSON : Hayaan mo muna siya jan .. at papahirapan natin yan mamaya.. hahahaha..
LALAKI : Eh maam kawawa naman pO .
3RD PERSON : Gusto mo ikaw ang itaLi ko doon ?
LALAKI : Ah eh hindi po maam .
3RD PERSON : Good . so manahimik ka jan at hindi pa ako tapos sa kaniLang Lahat .
LALAKI : ano napo ang gagawin natin maam ?
3RD PERSON : Gisingin mO siya .
LALAKI : Pagkatapos po ?
3RD PERSON : Ako na ang bahaLa..AT GINISING NANAG LALAKI SI ABE.
LALAKI : Gising napo siya maam.
3RD PERSON : Nakilala kaBa ? hindi po nka takip po ang mata niya . Good . Bantayan mu dito sa labas at papasok ako ..ABEs POV .
Andito ako ngayon sa isang lugar hindi ko alam kong saan ito dahil may takip ang mga mata ko ..
Hindi ko alam kong sino an taong gumising sakin pero sigurado akong may kinalaman siya sa nangyayari ngayon sakin.
Iniisip ko ngayon kong paano mkakalabas nang bigLang bumukas ang pintu.an alam kong may pumasok.ABE : sino ka ? tuLungan mu akong makalabas dito ..
ABE : Sino ka ?
ABE : Sino ka pLease sumagot ka ..
ABE : Tulungan mo ako pls ..ABES'pOv .
Halos nagmamaka awa na ako sa kanya nang may humawak sa Likod ko at hinahaplos haplos ang braso ko, nanginginig ako sa takot, Lumapit ang kamay niya sa mukha ko at hinaplos rin ito. Umiiyak na ako sa takot at baka anong gawin nang taong to sa akin ... Hinawakan niya ako sa legs at hinaplos rin ito ..ABe : wag pO ... tama na po Pls.
ABE : Pero patuloy parin siya sa ginagawa niya buti at hindi sa mga masisilang parte ng katawan ko ang hinahawak niya pero hindi parin ako kampante at baka anong gawin nito sa akin . Iyak ako nang iyak .. Hindi kuna alam ang gagawin ko ...
ABE : Tama napo . Pls maawa po kayo sakin ..
3RD PERSON : (Sa susunod mag- ingat ka) Ahahahahahahahahahahaha!!!!
ABE : Hindi ko alam kong sino ang taong yon . Mukhang lalaki talaga siya.. Mala Husky boys kasi ang boses niya . Pagkarinig ko noong sinabi niya humalakhak siya at umalis ..ABe : Diyos ko po tuLungan niyo akong makaLabas dito .
3RD PERSON POv .
Ahahahahahahaha !!! Npaka hina taLaga nang babaeng yon . Silang lahat . ahahahaha !! wla pa yan sa mga gagawin ko sa inyo .. Uubusin ko kayo .. Ahahahahahaha !!!Lalaki : Maam ano napo ang gagawin natin.
3rd Person : Patulugin mo ulit at tanggalin mo ang tali. Hayaan muna siya jan paqkatapos . Sigurado akong nagka undagaga na sa paghahanap ang mga kaibigan niya sa kanya .. ahaahahahahaha !
LALAKI : YES maam !
3RD PERSON : Bilisan mo linisin mo lahat .. at umalis na ..
LALAKI : Masusunod po ..KURT POv .
Kahit saan na ako pumunta, para lamg makita si ABe pero wala. Kinakabahan na ako, Naalala ko yong ssinabi ni Lance ang nangyari kai zyrah , Nako baka ano na ang gawin niLa kay abe. Hinding hindi ko mapapatawad ang gumawa nito kay abe oras na malalaman ko makakatikim sila sa akin ..
Diyos ko abe magpakita kna asan kna ba, Pls magpakita kana liligawan pa kita marami pa akong plano sa ating dalawa .. Mamahalin pa kita ...
Pls magpakita kna ...Zyrah Pov .
AbE asan kna, hindi ito magandang biro girl asan kna .. Malapit na tayo sa daungan pLs kong laro lang to sana magpakita kna oh ..KELLY & EIZZY POv .
KELLY : asan na kaya yon.
EIZZY : ABA malay ko pareho tayong naghahanap dito oh ..
KELLY : Naman eh kinakabahan na ako . sana magpakita na siya ..
EIZZY : Makikita rin natin siya wag kang mag- alala ..
KELLY : Sana nga baka anjan lang yan sa tabi2 natulog .. tara hanapin natin.STEPHEN Pov.
Hindi ito isang biro . Ito na yong sinasabii ko .. Baka yong may gawa kai zy at aBe ay iisa Lang ..
Diyos ko po sino kaya ang nasa Likod nito . Sana walang masamang nangyari kay abe ..
Kailangan ko nang kumilos dapat malaman kuna agad kong sino ang nsa likod nito ..JAKE/STEPHEN POv.
JAKE : naalala mo yong sinabi ni lance?
STEPHEN : Ang alin ?
JAKE : Yong nangyari kay zyrah ?
STEPHEN : Ah oo pre .. Bakit ?
JAKE : iniisip mo ba ang iniisip ko ?
STEPHEN : Oo pre .
JAKE : Pano kong mangyari yon kai Kelly or kai eizzy ?
STEPHEN : TAENA wag naman pre di magandang biro yan ..
JAKE : hindi ko hahayaang mangyari yon sa sa babaeng pinakamamahal ko.
STEPHEN : ako din pre simula ngayon babantayan kuna si kelly ..tO be continued ..
Ps.
sory for the late and short update sobrang busy lang pO ni author.. babawi po ako dis week end☺
YOU ARE READING
GIRLFRIENDS
General FictionWhen Love, work, and city Life get tough, they've got you back ..