LANCE POv.
Andito ako ngayOn sa Likuran nang barkO dahil gustO kong mapag-isa ..
Iniisip kO kasi koNg pano ako makakagawa nang paraan para manLigaw or maipahiwatig kai zyrah na may pagtingin ako sa kanya ...
Sa torpe ko ba namang ito at pagka aLaskador malabong maniniwala si zyrah sakin...
Nag stay ako dito nang mga iLang oras. At dahiL wala akong maisip na paraan pumasok na ako ...
Naglalakad ako nang may na daanan akong isang kwarto . At may sumisigaw, sinilip ko kong sino pero dahil madilim hindi ko nakita ..
"TULONG ! TULONG ! TULUNGAN NIYO AKO"
Sigaw nang babae bakit prang pamilyar ang boses ...
"HUHU LOLA TULANGAN NIYO AKONG MKALABAS DITO"
Nak nang si Zyrah yon aa...
Pilit kong buksan ang pinto pero may padlock pala, hindi ako napansin n zyrah dahil takot na takot siya at nagpapanic ...
Humanap ako nang pwedeng madaanan .. tamang tama may butas don sa dulo na pwede akong mkapasok ..
Nang mka pasok na ako ..
hinanap ko ang switch nang iLaw, hindi parin ako napapansin ni zyrah dahil naka yuko ito at humahaguLgoL.
ini.on ko ang switch at biglang umiLaw, nakita ko si zyrah gusto ko sanan siyang yakapin pero hindi ko alam ano ba tong pumasok sa kokote ko at inoff ku ulit ang iLaw dahil natawa ako sa mukha niya pra siyang batang takot na takot ! Ini.on ko ulit amg iLaw, at nakita kusa mukha niya ang takot ulit, sabay pindot ulit nang iLaw at biglang dumilim ..
Ilang beses akong ganon dahil hindi ko alam kong maawa ba ako kai zyrah o matatawa.. First time ko kasi siyang nakitang takot na takot akala kuba matigasin to takutin mrin pala ...
"ANO KABA LANCE UMANDAR NA NAMAN ANG PAGKA ALASKADOR MO" sabi ku nlang sa sarili ko ..
Pero hindi ko talaga mapigiLan napatawa ako nang pagka Lakas-lakas...
"AHAHAHAHAHAHAHA ! HAHAHAHAHA !HAHAHA
NAGULAT si Eizzy nong nakita niya ako ..Pero tawa parin ako nang tawa.
MagsasaLita na sana ako nang bigla siyang naging emosyonal, galit na galut siya sa akin .. Marami siyang simabi na hindi napag tanto kong kasalanan ko nga .. dahil tinawanan ku pa siya imbis na tulungan ..
akala niya siguro ako ang nagplanong ikulong siya sa kwartong iyo..
Magpapaliwanang na sana ako nang biglang makita kong parang may nag tanggal nang lock sa labas nang pinto habang si eizzy galit at umiiyak sa harapan ko .. Tatayo na sana ako nang bigla niya akong iniwan sabay sabing. Sana masaya na ako sa ginawa kong pagppa iyak sa kanya ..Taena ! anong ginawa ko ! Nagalit siya sakin ! Hindi naman ito ang plano dapat eh ! Pero aalamain ko kong sinong nagplanong ikulong dito si eizzy .. Oras na malaman ko Makakatikim ka talaga sakin . Akala tuloy nang babaeng mahal ko ako ang may gawa nito ..
EIZZY'Pov.
Nandito ako ngayon sa banyo naghiLamos at nag ayos para hindi mahalatang umiyak ako .. hayop na lance na iyon .. alam kong may pagka demonyo ang lalaking iyon pero hindi ko aakalaing gagawin niya iyon sakin. Hindi magandang biro iyon.
Demonyo ka talaga Lance Gravehart ! Grave ka taLaga ! Simula ngayon ikaw na ang pinaka matalik kong kaaway !3rd Person Pov.
Oh ano ? kamusta na ang pinagagawa ko sayo ?
BABAE : Okay napo madam nandon na siya nka lock sa kwarto niya.
3RD PERSON : Sinigurado mo bang makikita siya ni lance don ?
BABAE : Opo madam ..
3RD PERSON : Good ! sigurado akong hindi siya matitiis ni lance at dahil pra silang asot pusa kong magkaharap iisipin ni zyrah na si lance ang may gawa noon pagkatapos nang pangyayaring ito kakamuhi.an siya ni zyrah at wala na akong ka agaw kay lance . Akin lang si Lance akin lang ahahahaha... wahahahaha..
kawawa ka naman zyrah smith, at lahat nang nakapalibot sayo kasama na ang mga kaibigan mo ... kaya maghanda ka ...!Narrator :
Sino kaya ang 3rd person na iyon ?
pagkatapos nang mga nangyari ano kaya ang susunod ? Tuluyan nabang kamuhi.an ni zyra si lance ? Samantalang magiging okay naba sina ABE AT KURT, KELLY AT STEPHEN? AT EIZZY AND JAKE..AUTHOR.
PS pasensya sa superr tagaL na update ...pO ..
huwag kayong mawawala exciting ang susunod na updates!
good day readers😉😊😍
YOU ARE READING
GIRLFRIENDS
General FictionWhen Love, work, and city Life get tough, they've got you back ..