CONTINUATION

5 0 0
                                    

ABEGAIL's POv.
Pumasok si zyrah sa kwarto naming apat .. Nakita ko siyang namumula pati ung nose niya , yong mata, buong mukha ...At hindi lang ako ang nkapansin non. Alam kong pati sila eizzy at kelly napansin din iyon kaya nilapitan ko ito .

ABE : Oh zy ? san ka galing kanina kpa nawawala ah .. akala kuba sabay tayong bibili sa canteen bat bigla kang nawala..
Zyraho : Ah dyan lang sa tabi2 nagpahangin.
KELLY : yan ba ang mukha nang nagpahangin lang ?
EIZZY : come on just tell us zy were friends here so whats the point of being keeping secrets or problem to us?
ZYRAH : Wala ito, okay lng ako..
ABE : Zy ... just tell us ...
KELLY: YES were bestfriends here.
EIZZY :come on were a good listener . Just trust us.
ZYRAH : okay ... ganito kasi un ..
Sumusunod ako sayo kanina gaiL sa canteen nang biglang may humugot sakin at dinala ako sa madilim na kwarto . Syempre natakot ako , mga daga at ipis doon . Tapos patay sindi pa ang iLaw ... Im so scared that time .. I am ...Then i saw Lance there .. kaya walang iba siya nag utos para pag tripan ako .
ABE : Tapos umiyak ka ?
ZY : OO nainis kasi ako.. at syempre natakot ..
EIZZY : Galit ka ?
ZYRAH : OO..sino ba namang hindi magagalit sa ginawa niya.
KELLY : Oo nga naman pag sakin nangyari yon ipapakulam ko ang gumawa non sakin ..
ABE : grabe ka naman kulam agad ..
Pero zy ano ung totoo ? galit kba talaga dahil sa ginawa niya?
EIZZY : OH galit ka kasi hindi mo enexpect na siya ang gumawa non  sayo?
KELLY : AT galit ka sa kanya dahiL hindi mo malaman ang dahilan bat ginawa niya yon. At sobrang nasaktan ka dahil sa dam-daming gumawa non siya pa ?
ABE : At nasaktan ka nang sobra dahil may pagtingin kana sa kanya?
ZYRAH : 😱😱😱😱whaaaattt ! KAIBIGAN KO BA TALAG kAYO ?
EIZZY/ABE/KELLY : YES WE ARE !
EIZZY : Thats why you can lied to us ..
KELLY : Kilala ka namin zy ..
ZYRAH : Hindi ku kasi matanggap na magagawa niya yon . Nasaktan aMagko nang sobra lalo nat prang may pagtingin na ako sa kanya ...😐😐😐
ABE: Tama na yan .. atleast okay kna . Matulog na tayo at bukas ma aga pa tayo . Malapit na tayo sa bcolod ..
EIZZY :Magpahinga kna zy . kalimutan muna yan ..
KELLY : Goodnyt girLs ..

BOYS ROOM
KURT : Oy lànce lalim nang iniisip mo aa ?
LAnce : wala to toL ..
JAKE : Ano ba yan bro ?
STEPHEN : mukhang importante yang iniisip mo bro ano ba yan ?
LANCE : kanina kasi may nag tangkang i lock si zyrah sa isang room buti nkita ku siya .. kukunin ku sana siya pero nong ini.on ku ang iLaw iwan ku bat napa tawa ako kaya imbis na iligtas ku siya napa halakhak ako .. ako tuloy napag kalamang nag plano non sa kanya .. GALit na galit siya sakin.
KURT : MALAlim nga nang problema mo pre ..
STEPHEN : Pano na yan ..
JAKE : pano kna didiskarte niyan kong ngayon plang galit na glit na siya sayo.
KURT : FEELing ko pre kkamuhi.an ka  non.
LANCE : kaya kailangan ko kayo ngayon .. ONce malaman ko kung sino amg gumawa non kay zyrah malilintikan talaga sakin yon.
KURT : opps kalma .SIge tutulong ako ...
JAKE : AKO din . Malalaman din yan easy lang ..
STEPHEN : what friends are for ?

∆∆∆KINABUKASAN∆∆∆

KURT'POv.
Maaga akong nagising dahil may plano kami pra magka ayos si lance apat zyrah. Nandito ako ngayon sa labas nang kwarto nina AB Me ..

MESSAGE to ABE MYLABS😘 wag kayo name ni abe yan sa cp ko.

KURT : (typing) ..goodmorning abe pag gising kna lumabas ka nang kwarto niu importante.

iLang oras akong nakatayo sa labas nang kwarto nila..

10mins..

20mins,

25mins..

30mins..

32mins..

(beep beep beep Message from your Love)

-oH waq kayo voice record ko yan at sa kay abe kuLang naset yan pag mag text sya .. support kayo inLababo idoL niu hehehe ...

From abe myLab : bakit gano ka importante ?

GIRLFRIENDSWhere stories live. Discover now