PANIC

10 0 0
                                    

3RD PERSONs POV.
WALA KA TALAGANG KA DALA2 LANCE . GUSTO MU TALAGANG MPAHAMAK SI ZYRAH . AHAHAHAHA! HINDI MO MAKUKUHA SI ZYRAH. HINDING HINDI MAGIGING KAYO .. GUMAWA KPA TALAGA NANG PARAAN PARA MAGKABATI KAYO .. AHAHAHAHA ! SINAMA MUPA ANG MGA KAIBIGAN MO ! PWES ISASAMA KORIN SILANG LAHAT . AHAHAHA !!

3RD PERSON :HOY IKAW GAWIN MUNA ANG PINAPAUTOS KO SAYO !
LALAKI : OPO MADAM !
3RD PERSON : GOOD BILIS NANG MASYADO PA SILANG BUSY LAHAT ! AHAHAHAHAHA !!!!

ABEGAIL's POv .
aNg ganda pLa talaga nang mga boses niLa kahit saang larangan talaga bilib sa kanila ang mga tao kaya maraming sumusuporta sa kaniLa ..

nandito ako ngayoN sa pinaka dulo nang upu.an pumunta na ang THe sky band sa back stage para mag ayos. At pra hindi sila mkilala .
Hindi ko mahagiLap sina zyra dahil sa dami ba naman nang studyante at syempre THE SKY BAND yon no ..
TATAYO NA AKO NANG may humapit sa bewang ko at tinakpan ang mga mata ko ..at may pina singhot sakin na nakakahilo at saka  nawalan nang malay ...

KURTS POV.
ANG LAKAS NANG KABA KO SIGURO DAHIL TO SA INALALAY KONG KANTA KAY ABE .. SANA NAGUSTUHAN NIYA . PAGKATAPOS KSI NITO SASABIHIN KUNA TALAGA SA KANYA ANG TOTOO KONG NARARAMDAMAN . BAHALA NA KONG ANO ANG MAGIGING REAKSYON NIYA .. HAIST MAHAL KUNA NGA TALAGA SIYA.

KELLY/ZYRAH/EIZZY POV.

KELLY : Oh ano girl ? naniwa!la kna?
EIZZY : Pag isipan mong mabuti
ZYRH : hindi ko alam.
KELLY : Susme ! ka naman girL nag effort ang tao oh para sayo tapos yan ang isasagot mo samin ..
EIZZY : Kaya nga. At saka oo Alaskador nga si Lance pero feeling ko hindi magagawa non sayo.
ZYRAH : Yon nga ang inaalala ko din pero kasi sya lng ang laging kumukontra sakin eh. At kong hindi sya sino naman ?
KELLY : OH tama na yan andya na sila lance at kurt diba nag'aya silang kumain .. oH hali na kayo..

STEPHEN : Hi girLs ready na kayo?
EIZZY : Were ready tara ..
KURT : Teka asan si ABEGAIL ?
ZYRAH : HALA asan si abegaiL?
LANCE : Diba kayo magkasama ?
KELLY : Nakalimutan namin diba nsa dulo siya ?
EIZZY : Oo andami kasing tao .
JAKE : Tara balikan natin hanapin natin doon baka andon lang iyon .
KURT : BILISAN NATIN BAKA nga andon lang yon .
LANCE : Baka kanina pa naghahanap satin yon ..

KURT POV.
ILANG ORAS NA KMI NAGHAHANAP KAY ABE DAHIL MALAPIT NA KMI SA PANTALAN NANG BACOLOD PERO HINDI PARIN NAMIN SIYA MAHANAP. ASAN NABA YON KINAKABAHAN NA AKO..

LANCE : KANINA PA NATIN SIYA HINAHAAP AA .
STEPHEN : OO NGA MAHIGIT SANG ORAS NA.
EIZZY : ASAN KNABA ABE HINDI TO MAGANDANG BIRO..
ZYRAH : HINDI MAGANDA ANG KUTOB KO ...SA LAGAY NATO MUKHANG NANINIWALA NA AKO SA INYO.
KELLY : NATATAKOT NA AKO ...
KURT : LANCE DPAT MALMAN NA NATIN AGAD KONG SINO ANG NSA LIKOD NITO.
EIZZY : THIS IS CRAZY !
JAKE : SINO BA ANG GUMAGAWA NITO.
STEPHEN : PAGPLANUHAN NATING MABUTI TO .
KURT : SANA LANG WLANG NAGYARING MASAMA KAY ABE. SANA HINDI KO NLANG INALIS YONG TINGIN KUSA KANYA SANA NABANTAYAN KU SIYA NANG MAAYOS..
LANCE : KAYA NATIN TO PRE MALALAMAN DIN NATIN KONG SINO ANG NSA LIKOD NITO. AT MAHAHANAP NATIN SI ABE..
ZYRAH : THIS IS ALL MY FAULT.
LANCE : SHHH WAG MONG SISIHIN ANG SARILI MO ..
KELLY : BAKA SA SUSUNOD AKO NA NAMAN NATATAKOT AKO .HUHU
STEPHEN : SHHH NANDITO AKO MAGBABANTAY SAYO..
EIZZY : BALIW ANG GUMAGAWA NITO..
JAKE : KAYA MAG INGAT KA LAGI .. OKAY ?
LANCE : GUYS CALM DOWN HALI NA KAYO HANAPIN NA NATIN SI ABEGAIL....

AUTHOR
San kaya napunta si abe ?
mahahanap pa kaya niLa si abe ?
O ito na ang magiging katapusan ni abe...?
At sino ang nasa Likod nang pangyayaring itO ..
Humanda kayo at iisahin niya kayo at baka ikaw na ang susunod....

Dont skip the intense part of GIRLFRIEND marami pa ang mangyayari ..

GIRLFRIENDSWhere stories live. Discover now