#12 (H)

347 29 3
                                    

Trước khi vào chuyện thì tớ muốn cảm ơn chị TJK1998 đã tha thứ cho người con gái bị trúng lời nguyền không viết H này mà viết giúp em chap này nhaaa.
Thôi nói tới đây thôi để còn vào chuyện ho mấy bà.
------------
Hắn điên cuồng lao vào ngấu nghiến đôi môi căng mọng của cậu, đến khi hô hấp hai người dần trở nên khó khăn hắn mới rời ra. Di chuyển xuống cằm, cổ cậu, hắn say sưa cắn mút để lại đầy dấu hôn trên những nơi mà môi hắn đi qua.

Cả người hắn nóng rực, hơi thở dồn dập, gấp gáp. Hai tay hắn mò vào trong áo, không chút nhẹ nhàng xoa nắn hai đầu vú cậu. Trước những động chạm của hắn, cơ thể cậu dần có phản ứng, những tiếng rên rỉ cũng bắt đầu phát ra từ cổ họng cậu.

Trong chớp mắt, quần áo trên người cậu bị hắn lột sạch, nhanh chóng tự thoát y cho mình, hắn lại lao vào dày vò môi cậu, hai tay không ngừng khuấy động thân dưới của cậu.

Cự vật của cậu bởi sự dày vò của bàn tay hắn mà dần đứng thẳng lên, đầu khất không ngừng rỉ nước. Hậu huyệt phía sau cũng cảm nhận được dị vật đang lần lượt tiến vào, khuếch trương.

Cả người cậu nóng ran, hơi thở dồn dập, đôi tay khó khăn bắt lấy bàn tay đang chăm sóc cự vật của mình, ánh mắt như cầu xin hắn dừng lại. Nhưng hắn lại càng tăng lực ở tay, làm cậu oằn mình, bắn hết lên bụng và tay hắn.

Đột nhiên hắn rút mấy ngón tay trong hậu huyệt cậu ra, nâng hai chân cậu đặt hẳn lên vai hắn, một đường đâm thẳng côn thịt to lớn vào động nhỏ.

Mặc dù không phải lần đầu tiên hắn tiến vào trong cậu nhưng dương vật của hắn thật sự quá to, không tránh khỏi đau đớn. Cậu hai tay bấu chặt vào vai hắn, nước mắt bắt đầu trào ra, lăn dài trên má. Hắn cúi xuống hôn lên như trấn an cậu.

Có lẽ vì tác dụng của thuốc quá mạnh nên hắn đã không đợi cậu quen dần với sự có mặt của hắn trong cơ thể cậu mà bắt đầu động thân ngay.

Từng nhịp thúc của hắn như muốn sé rách cơ thể cậu.

"Đauu.. Đau quá.. Hức..c"

"Ngoan.. Sẽ qua nhanh thôi"

Như muốn cậu quên đi cơn đau nơi hạ thân, hắn cúi xuống hôn lên môi cậu, lưỡi hắn tiến vào khuấy đảo khoan miệng ẩm ướt của cậu, bắt lấy lưỡi nhỏ của cậu mà chơi đùa.

Dần quen với những chuyển động của hắn, cậu vòng chân kẹp chặt lấy hông hắn, nâng cao mông lên để hắn vào sâu hơn.

Nhún nhảy trên người cậu rất lâu sau thì hắn mới bắn ra. Cậu thở phào khi cảm nhận được dòng chất lỏng chảy trong mình, nằm xoay người sang định đi ngủ thì bỗng hắn lật cậu nằm úp lại, bắt cậu chổng mông lên.

"Anh làm gì vậy?" Cậu hoảng loạn.

"Tôi vẫn còn muốn.." Nói xong, hắn lại đâm thẳng côn thịt vào trong cậu.

"Không..ưm tư thế này kì quá hahh" Cậu xấu hổ vùi mặt xuống gối.

Hắn phía sau vẫn không ngừng thúc tới, cả người cậu đong đưa theo từng nhịp của hắn.

Tay hắn lần mò phía trước tìm kiếm cự vật của cậu mà vuốt ve. Cúi xuống nhắm nháp hương vị lưng cậu, hắn tha hồ liếm mút, cắn gặm để lại vô số dấu ấn trên đó.

Mặt cậu tuy vùi sâu vào gối nhưng cũng không thể nào ngăn chặn được những tiếng rên rỉ ma mị thoát ra.

Hắn hành hạ cậu cả một đêm, cho cậu nếm trải đủ mọi tư thế, đến khi cậu ngất đi, hắn mới buông tha, bế cậu đi tắm rửa.

Bế cậu khỏi phòng tắm, thì lúc đó người làm cũng thay ga giường xong, hắn nhẹ nhàng đặt cậu lên giường, nằm xuống bên cạnh, ôm chặt cậu khẽ mỉm cười rồi mệt mỏi chìm vào giấc ngủ.

Ở một nơi nào đó, Thiên An đang vô cùng tức giận, cô ta siết chặt hai nắm tay, nghiến răng:

"Đáng ghét, cơ hội tốt như vậy lại để vụt mất...Hừm"
-----------------------
Cảm ơn mọi người đã đọc chap này của tui mong mọi người thích và ủng hộ.
•Tái Bút•
Nhớ đừng quên Vote và Follow tui nha chứ Vote nhiều thì có á nhưng Follow chả lên nổi 50 :((((

[Khánh x Tuấn] Liệu Tình Yêu Có Còn Tồn Tại?Where stories live. Discover now